Hollywood cũng phải 'vái lạy' phim Ấn Độ: Cảnh giải cứu ngoạn mục vượt xa sự viễn tưởng

Có lẽ điện ảnh Hollywood cũng phải "vái lạy" trước những cảnh quay hành động phi lý đến không tưởng của phim Ấn Độ.

Magadheera là bộ phim điện ảnh Ấn Độ được ra mắt vào năm 2009. Phim thu về 15,96 triệu USD, giành 2 giải thưởng phim quốc gia của Ấn Độ, được giới chuyên môn và nhiều khán giả đánh giá là một trong các tác phẩm thành công nhất.

Hollywood cũng phải vái lạy phim Ấn Độ: Cảnh giải cứu ngoạn mục vượt xa sự viễn tưởng-1

Truyện phim lấy bối cảnh vào những năm 1600, khi Mughal cai trị miền Bắc Ấn Độ. Magadheera kể về Harsha - một chiến binh đã hy sinh trong khi bảo vệ công chúa của vương quốc của mình.

400 năm sau, anh tái sinh và tiếp tục sứ mệnh đánh đuổi kẻ thù. Cốt truyện dựa vào thuyết luân hồi rằng sau khi chết, linh hồn sẽ trở lại trong một cơ thể mới.

Hollywood cũng phải vái lạy phim Ấn Độ: Cảnh giải cứu ngoạn mục vượt xa sự viễn tưởng-2

Hollywood cũng phải vái lạy phim Ấn Độ: Cảnh giải cứu ngoạn mục vượt xa sự viễn tưởng-3

Cũng giống như nhiều bộ phim khác của điện ảnh Ấn Độ, Magadheera cũng có nhiều chi tiết phi lý đến phản khoa học. Bộ phim đề cao sức mạnh của nhân vật chính đến mức biến những cảnh hành động vượt xa cả kỹ xảo hàng đầu điện ảnh Hollywood.

Hollywood cũng phải vái lạy phim Ấn Độ: Cảnh giải cứu ngoạn mục vượt xa sự viễn tưởng-4

Hollywood cũng phải vái lạy phim Ấn Độ: Cảnh giải cứu ngoạn mục vượt xa sự viễn tưởng-5

Trong cảnh quay hành động cuối phim, Harsha bị kẻ thù dùng trực thăng tấn công. Trong lúc tưởng như sẽ phải bỏ mạng vì không còn đường lui, đồng đội của anh đã phi thẳng ô tô vào chiếc trực thăng.

Kẻ thù của Harsha đã bắt cóc người yêu của nam chính bỏ trốn. Vậy mà chỉ với một thanh đao, Harsha ném thẳng vào kẻ thù, chặt đứt tay hắn ta và giải cứu được người yêu. Tình tiết này đã khiến nhiều người liên tưởng đến công phu của Tiểu Lý Phi Đao trong tiểu thuyết võ hiệp Cổ Long.


 

Trúc An
Theo Vietnamnet


Phim hay nhất Phim Ấn Độ

Tin tức mới nhất