Homestay mới cho giới trẻ ở Ninh Thuận

Với kiến trúc và cách bài trí ấn tượng, homestay Peace Home hứa hẹn là một trong những địa điểm lưu trú thú vị cho giới trẻ ở Ninh Thuận.

Homestay mới cho giới trẻ ở Ninh Thuận-1

Homestay Peace Home nằm ở thôn Long Bình, xã An Hải, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận. Nhà được thiết kế theo phong cách bình yên, gần gũi với cuộc sống dân dã thôn quê.

Homestay mới cho giới trẻ ở Ninh Thuận-2

Peace Home chiếm được cảm tình của du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ khu tầng trệt có thiết kế độc đáo. Phòng bếp và phòng khách thông nhau tạo không gian mở, thuận tiện làm nơi ăn uống, quây quần cho các nhóm bạn, gia đình. Mỗi vật dụng trong bếp đều được lựa chọn hài hòa, từ sàn bếp, giỏ tre, đĩa đất hay kệ để đồ bằng gỗ.

Homestay mới cho giới trẻ ở Ninh Thuận-3

Thiết kế phòng khách đơn giản và ấm cúng, hứa hẹn sẽ là nơi để bạn trẻ ghi lại những bức ảnh ấn tượng. Những vật dụng như bộ ấm trà nhỏ, khung ảnh, giỏ tre… giản dị và tạo phong cách mộc mạc, xưa cũ.

Homestay mới cho giới trẻ ở Ninh Thuận-4

Peace Home có 4 loại phòng: phòng đôi, phòng đơn, phòng dorm và phòng trên tầng gác cao. Mỗi phòng được trang bị đầy đủ vật dụng cần thiết, có nhà vệ sinh riêng. Phòng đôi thiết kế đơn giản, mang đến cảm giác thoải mái cho 4 người hoặc gia đình có con nhỏ.

Homestay mới cho giới trẻ ở Ninh Thuận-5

Phòng dorm với hai kiểu thiết kế chính là có lều và không lều, hợp với những nhóm bạn thích selfie. Phòng gác mái trên tầng cao nhìn ra ban công, nơi lý tưởng để bạn ngắm trăng, đón bình minh hay thưởng thức trà chiều.

Homestay mới cho giới trẻ ở Ninh Thuận-6

Vườn rau xanh xinh xắn vừa cung cấp thực phẩm sạch, vừa là nơi thư giãn, chụp ảnh cho các bạn trẻ.

Homestay mới cho giới trẻ ở Ninh Thuận-7

Peace Home còn nuôi nhiều loài chim như bồ câu, vẹt, sáo… Nơi đây được nhiều người ví von là “vườn chim thu nhỏ”.

Homestay mới cho giới trẻ ở Ninh Thuận-8

Ở Peace Home còn có rất nhiều điểm nhấn khác, đơn giản và nhỏ xinh nhưng đủ làm bạn nhìn ngắm mãi không thôi.

Homestay mới cho giới trẻ ở Ninh Thuận-9

Homestay còn có bể bơi nhỏ cho bạn ngâm mình, giải nhiệt sau những buổi đi chơi, khám phá quanh vùng.

Homestay mới cho giới trẻ ở Ninh Thuận-10

Gần Peace Home có các vườn táo, vườn nho chào đón khách tham quan. Bạn có thể khám phá những khu vườn này dưới hướng dẫn của chủ homestay.

Theo Zing


Ninh Thuận homestay

Tin tức mới nhất