Hơn 100 triệu người xem ảnh đọ sắc của Triệu Lộ Tư và diễn viên đóng thế

Đây là lần đầu tiên Triệu Lộ Tư và diễn viên đóng thế cho cô cùng xuất hiện trong 1 khung hình.

Làng giải trí Cbiz từng chứng kiến nhiều diễn viên đóng thế sở hữu diện mạo "hoa nhường nguyệt thẹn", khiến cộng đồng mạng phát sốt. Và mới đây, trong buổi sáng 11/4, netizen xứ Trung đã truyền tay nhau hình ảnh của 1 cô nàng như vậy. Được biết, mỹ nhân này là người đóng thế cho Triệu Lộ Tư trong bộ phim Thần Ẩn vừa mới đóng máy cách đây không lâu.

Hơn 100 triệu người xem ảnh đọ sắc của Triệu Lộ Tư và diễn viên đóng thế-1
Triệu Lộ Tư (bên trái) và diễn viên đóng thế có màn đọ sắc "bất phân thắng bại".

Trước ống kính, 2 người đẹp thi nhau tỏa sáng, nhận về nhiều lời tán dương từ khán giả. Trong loạt hình được chia sẻ, mỹ nhân họ Triệu tỏa sáng với visual ngọt ngào và nụ cười quyến rũ.

Về phần nữ diễn viên đóng thế, cô gây ấn tượng với ngũ quan hài hoà, đôi mắt hút hồn và khuôn miệng xinh xắn. Thoạt nhìn, nhiều khán giả còn tưởng cô gái này không phải người đóng thế cho Triệu Lộ Tư mà là 1 diễn viên tân binh.

Hơn 100 triệu người xem ảnh đọ sắc của Triệu Lộ Tư và diễn viên đóng thế-2
Mỹ nhân họ Triệu ghi điểm với sự thân thiện, đáng yêu
Hơn 100 triệu người xem ảnh đọ sắc của Triệu Lộ Tư và diễn viên đóng thế-3
Không cần trang điểm cầu kỳ, Triệu Lộ Tư (bên phải) và nữ diễn viên đóng thế vẫn thi nhau tỏa sáng

Loạt ảnh đọ sắc của 2 người đẹp đã gây bão mạng xã hội xứ Trung. Chỉ sau 1 khoảng thời gian ngắn, chủ đề "Triệu Lộ Tư và diễn viên đóng thế trong cùng khung hình" đã nhanh chóng hút về hơn 100 triệu lượt xem trên Weibo.

Hơn 100 triệu người xem ảnh đọ sắc của Triệu Lộ Tư và diễn viên đóng thế-4
Chủ đề "Triệu Lộ Tư và diễn viên đóng thế trong cùng khung hình" nhanh chóng thu hút tới hơn 100 triệu lượt đọc

Theo Sina, cô nàng diễn viên đóng thế này là fan Triệu Lộ Tư, vốn đã yêu thích và theo dõi mọi hoạt động của mỹ nhân Tinh Hà Xán Lạn từ lâu. Cô chia sẻ việc được làm việc bên cạnh Triệu Lộ Tư là một trải nghiệm tuyệt vời. Nữ diễn viên đóng thế còn khẳng định không hề thấy vất vả trong suốt khoảng thời gian đồng hành cùng thần tượng.

Bên cạnh đó, 1 bộ phận fan lại cho rằng tuy mỹ nhân này có hỗ trợ Triệu Lộ Tư trong quá trình ghi hình Thần Ẩn, nhưng cô lại không trực tiếp tham gia vào các cảnh quay.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/hon-100-trieu-nguoi-ua-vao-xem-loat-anh-do-sac-trong-cung-khung-hinh-cua-trieu-lo-tu-va-nu-dien-vien-dong-the-20230411175652489.htm

Triệu Lộ Tư

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao