Hơn 16 tuổi, Hồng Diễm 'thắng đậm' Tiểu Vy khi đụng quần 30 triệu

Dù đã là mẹ hai con, diễn viên Hồng Diễm vẫn cân đẹp dàn mỹ nhân từ Lệ Quyên, Tiểu Vy đến Quế Vân... khi mặc chung quần Gucci.

Hồng Diễm được biết đến là một trong diễn viên nằm trong "vũ trụ VTV". Dù đã bước vào tuổi U40 và là mẹ hai con song cô vẫn giữ được nhan sắc "lão hóa ngược" cùng vóc dáng thon thả.

Hơn 16 tuổi, Hồng Diễm thắng đậm Tiểu Vy khi đụng quần 30 triệu-1Hơn 16 tuổi, Hồng Diễm thắng đậm Tiểu Vy khi đụng quần 30 triệu-2

Mới đây, người đẹp gia nhập đường đua hàng hiệu khi khoe dáng trong chiếc quần hiệu Gucci. Item này có giá khoảng 30 triệu được cô phối cùng áo len cổ V ôm sát. Nữ diễn viên toát lên phong thái sang chảnh, tươi trẻ khiến nhiều người phải xuýt xoa. Chẳng cần phấn son quá nhiều, cô vẫn hạ gục được nhiều đối thủ khi "đụng hàng".

Hơn 16 tuổi, Hồng Diễm thắng đậm Tiểu Vy khi đụng quần 30 triệu-3

Bởi lẽ, chiếc quần hiệu này từng được rất nhiều mỹ nhân Vbiz lăng xê, trong đó có Lệ Quyên, Tiểu Vy, Khánh Linh The Face... Dù chậm chân diện món đồ này song Hồng Diễm lại có cách phối đơn giản mà hack dáng. Cô không chọn cả bộ đồ "đóng thùng" bí bách của nhà mốt Gucci như nhiều người đẹp khác.

Hơn 16 tuổi, Hồng Diễm thắng đậm Tiểu Vy khi đụng quần 30 triệu-4
Diện cả cây Gucci, Lệ Quyên trông "sặc mùi tiền" sang chảnh.

Hơn 16 tuổi, Hồng Diễm thắng đậm Tiểu Vy khi đụng quần 30 triệu-5
Lệ Quyên đã diện nguyên set denim của Gucci để đi chấm sơ khảo Miss World Vietnam 2022.

Hơn 16 tuổi, Hồng Diễm thắng đậm Tiểu Vy khi đụng quần 30 triệu-6
Bộ đồ này cũng từng được Tiểu Vy và Khánh Linh diện "nguyên cành". Trong khi Tiểu Vy cố nhấn nhá bằng đôi găng tay da nhưng nhìn khá bí bách và lạc quẻ thì Khánh Linh lại xách liền 2 chiếc túi Gucci cùng 1 lúc.

Hơn 16 tuổi, Hồng Diễm thắng đậm Tiểu Vy khi đụng quần 30 triệu-7
Quế Vân và Giáng My lại có cách mặc hững hờ bằng cách phanh khóa áo khoe nội y lấp ló.

Hơn 16 tuổi, Hồng Diễm thắng đậm Tiểu Vy khi đụng quần 30 triệu-8
Trong cuộc chiến hàng hiệu này, dù diện sau cùng và hơn các đàn em cả con giáp song Hồng Diễm vẫn "cân đẹp" Tiểu Vy, Khánh Linh và thậm chí cả Lệ Quyên...

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hon-16-tuoi-hong-diem-thang-dam-tieu-vy-khi-dung-quan-30-trieu-n-299493.html

Trần Tiểu Vy hồng diễm Lệ Quyên đụng hàng

Tin tức mới nhất