Hơn 20 màn trình diễn đỉnh cao của BTS bốc hơi, ARMY 'tế' Big Hit sấp mặt

Fan nghi ngờ chỉ vì công ty quên làm điều này mà bao nhiêu công sức của BTS đổ bể.

Vào ngày 29/9, Big Hit bỗng nhiên trở thành cái tên được trend nhiệt tình bởi ARMY trên Twitter.

Theo đó, fandom phát hiện tổng cộng 26 màn trình diễn của BTS đã bốc hơi trong ầm thầm khỏi Youtube các chương trình nổi tiếng tại Mỹ mà BTS từng biểu diễn.

Hơn 20 màn trình diễn đỉnh cao của BTS bốc hơi, ARMY tế Big Hit sấp mặt-1

Những sân khấu bị xóa bao gồm Dynamite tại Billboard Music Awards, DNA tại American Music Awards, Boy With Luv trong Britain’s Got Talent, IDOL tại Good Morning America, Boy With Luv trên Jingle Ball.

Hơn 20 màn trình diễn đỉnh cao của BTS bốc hơi, ARMY tế Big Hit sấp mặt-2

Các phần trình diễn DNA, Fake Love và Black Swan cũng biến mất trên kênh chính thức của The Late Late Show with James Corden, trong khi IDOLI’m Fine thì bị gỡ luôn khỏi kênh Youtube của The Tonight Show.

Chưa dừng lại ở đó, những màn live Boy With LuvMIC Drop tại Saturday Night Live đều mất tích, cũng như MIC Drop, DNA, Boy With LuvMikrokosmos được biểu diễn tại New Year Rockin’s Eve. Blood Sweat & Tears, Fire, Save Me, Go GoI Need You cũng không còn xuất hiện trên Jimmy Kimmel Live.

Hơn 20 màn trình diễn đỉnh cao của BTS bốc hơi, ARMY tế Big Hit sấp mặt-3

Các video này biến mất đồng nghĩa với việc lượng lớn views được tích lũy trong thời gian dài cũng bay màu. Tính đến thời điểm hiện tại chúng đã thu về đến hơn 100 triệu views, và việc tất cả các số này đều trở về 0 tròn trĩnh càng khiến ARMY sôi máu điên tiết.

Hơn 20 màn trình diễn đỉnh cao của BTS bốc hơi, ARMY tế Big Hit sấp mặt-4

Fan đang đổ hết mọi tội lỗi lên đầu Big Hit bởi cho rằng chính vì Big Hit không mua bản quyền biểu diễn cho BTS, điều bắt buộc cho phép các sân khấu của 7 trai nhà được giữ nguyên trên kênh Youtube các show nên mới châm ngòi cho sự việc đáng tiếc này xảy ra.

“BTS đã làm nên Big Hit hôm nay, BTS kéo cả công ty lên từ vũng bùn giúp Big Hit có được sự công nhận và đây không phải là cách mà Big Hit nên đối xử với BTS, nên ARMY cũng đừng bảo vệ công ty nữa. Nghĩ đến việc tất cả các màn trình diễn đỉnh cao này đều bốc hơi chỉ vì Big Hit không mua bản quyền càng khiến tôi phát cáu”

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hon-20-san-khau-trinh-dien-cua-bts-tren-show-my-bi-xoa-sach-n-250361.html

BTS

Tin tức mới nhất