Hôn lễ của mỹ nhân 'I Need Romance' Kim So Yeon: Cô dâu chú rể đẹp đôi hết phần người khác!

Nữ diễn viên "I Need Romance" Kim So Yeon chính thức kết hôn vào sáng ngày 9/6 tại một khách sạn sang trọng trong sự chúc phúc của gia đình và bạn bè thân thiết.

Vào ngày 9/6, đám cưới bí mật của mỹ nhân "I Need Romance" Kim So Yeon và bạn trai Lee Sang Woo được tổ chức với sự tham dự của gia đình hai bên và đồng nghiệp thân thiết như Yoo Ji Tae, Jung Kyung Ho, Lee Sang Yoon, Kim Moo Yeol... Những hình ảnh trong ngày trọng đại được cặp đôi tung ra ngay sau đó khiến fan lẫn truyền thông vô cùng bất ngờ.

 


Mỹ nhân "I Need Romance" lộng lẫy bên cạnh chồng Lee Sang Woo bảnh bao, phong độ


Kim So Yeon và Lee Sang Woo tươi cười rạng rỡ trong ngày trọng đại


Cặp đôi trao nhau nụ hôn hạnh phúc trước sự chứng kiến của tất cả mọi người
 

Công ty đại diện của Kim So Yeon và Lee Sang Woo cho biết hôn lễ được cử hành tại một khách sạn sang trọng khu Gangnam, Seoul. Được biết, đạo diễn Jung Eul Young đảm nhận vai trò chủ hôn, thành viên Jung Chan Woo của nhóm hài Cultwo làm MC và bạn thân của cô dâu, Bada (S.E.S) hát mừng lễ cưới.

Sau khi tiết lộ hình cưới, Kim So Yeon và Lee Sang Woo cũng không quên gửi vài lời đến mọi người: "Chúng tôi muốn dành lời cảm ơn đến tất cả mọi người, không chỉ riêng gia đình và bạn bè mà cả truyền thông cũng như các fan, những người đã luôn chúc phúc cho chúng tôi từ sau tin kết hôn được công bố. Chúng tôi sẽ luôn tôn trọng nhau, cùng nuôi dưỡng hạnh phúc gia đình trong tương lai. Và với sự ủng hộ của mọi người, chúng tôi sẽ tiếp tục hành trình mới trong cuộc sống của mình. Sắp tới, chúng tôi sẽ trở lại với những dự án phim ảnh để đáp lại tình cảm của mọi người".
 




Nữ diễn viên 38 tuổi xinh đẹp trong chiếc đầm cưới trắng muốt để lộ vai trần quyến rũ
 

Lee Sang Woo và Kim So Yeon có cơ hội gặp gỡ và nảy sinh tình cảm sau khi hợp tác trong bộ phim "Happy Home". Cặp đôi công khai mối quan hệ vào tháng 9 năm ngoái và thông báo tin kết hôn vào tháng 3 vừa qua sau hơn 1 năm hẹn hò. Ngoại hình tương xứng và danh tiếng tương đồng giúp hai ngôi sao nhận được sự ủng hộ của dư luận cũng như người hâm mộ.
 


Nguồn: Soompi, Instagram
Theo Trí Thức Trẻ


Kim So Yeon người hâm mộ mỹ nhân Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao