Hỗn loạn ở sân bay đón Á hậu Hoàn vũ trở về quê nhà

Hàng nghìn người có mặt ở sân bay để đón người đẹp Anntonia Porsild - Á hậu 1 tại Hoa hậu Hoàn vũ 2023 - trở về quê nhà Thái Lan.

Hỗn loạn ở sân bay đón Á hậu Hoàn vũ trở về quê nhà-1
Hỗn loạn ở sân bay đón Á hậu Hoàn vũ trở về quê nhà-2
Tối 26/11, người đẹp Thái Lan Anntonia Porsild - Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2023 đã trở về quê nhà trong sự chào đón nồng nhiệt của khán giả.

Hỗn loạn ở sân bay đón Á hậu Hoàn vũ trở về quê nhà-3Hỗn loạn ở sân bay đón Á hậu Hoàn vũ trở về quê nhà-4
Hàng nghìn người đã kéo tới sân bay để chào đón Anntonia Porsild, tạo nên không gian hỗn loạn. Thành tích của cô là niềm tự hào của người dân Thái Lan.

Hỗn loạn ở sân bay đón Á hậu Hoàn vũ trở về quê nhà-5Hỗn loạn ở sân bay đón Á hậu Hoàn vũ trở về quê nhà-6
Xuất hiện trước công chúng, Anntonia mặc bộ trang phục dân tộc tông màu vàng - xanh, đội vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2023.

Hỗn loạn ở sân bay đón Á hậu Hoàn vũ trở về quê nhà-7Hỗn loạn ở sân bay đón Á hậu Hoàn vũ trở về quê nhà-8
Sau nhiều năm chờ đợi, khán giả Thái Lan vỡ òa khi Anntonia giúp quốc gia này lọt vào top 3 và đạt thành tích Á hậu 1. Trước đó, nhiều người kỳ vọng cô trở thành người đẹp Thái Lan thứ 3 đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ.

Hỗn loạn ở sân bay đón Á hậu Hoàn vũ trở về quê nhà-9Hỗn loạn ở sân bay đón Á hậu Hoàn vũ trở về quê nhà-10
Trong quá trình ra sân bay để trở về Thái Lan, Anntonia gặp va chạm giao thông trên đường cao tốc khiến nhiều người lo lắng.

Hỗn loạn ở sân bay đón Á hậu Hoàn vũ trở về quê nhà-11
Thai Sashes cho biết tài xế chở Anntonia Porsild ra đường cao tốc nhưng bị lạc đường. Tài xế đã có quyết định liều lĩnh là quay đầu xe nên đã bị một chiếc xe khác đi cùng chiều tông vào.

Hỗn loạn ở sân bay đón Á hậu Hoàn vũ trở về quê nhà-12Hỗn loạn ở sân bay đón Á hậu Hoàn vũ trở về quê nhà-13Hỗn loạn ở sân bay đón Á hậu Hoàn vũ trở về quê nhà-14Hỗn loạn ở sân bay đón Á hậu Hoàn vũ trở về quê nhà-15
Anntonia Porsild sinh năm 1997, mang hai dòng máu Đan Mạch - Thái Lan. Người đẹp có chiều cao 1,73 m và thân hình nóng bỏng.

Hỗn loạn ở sân bay đón Á hậu Hoàn vũ trở về quê nhà-16Hỗn loạn ở sân bay đón Á hậu Hoàn vũ trở về quê nhà-17
Anntonia Porsild là một trong những thí sinh có kinh nghiệm thi sắc đẹp ấn tượng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2023. Cô đại diện Thái Lan tham dự Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 và đăng quang ngôi vị cao nhất. Anntonia Porsild là người đẹp Thái Lan đầu tiên đăng quang ở cuộc thi này.

Hỗn loạn ở sân bay đón Á hậu Hoàn vũ trở về quê nhà-18Hỗn loạn ở sân bay đón Á hậu Hoàn vũ trở về quê nhà-19
Dù chỉ giành ngôi Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2023, nhiều người dự đoán Anntonia có sự nghiệp tỏa sáng ở Thái Lan với vai trò một người đẹp có sức ảnh hưởng.

Hỗn loạn ở sân bay đón Á hậu Hoàn vũ trở về quê nhà-20
Anntonia được yêu mến nồng nhiệt sau khi giành ngôi Á hậu 1 ở Hoa hậu Hoàn vũ 2023.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/hon-loan-o-san-bay-don-a-hau-hoan-vu-tro-ve-que-nha-post1590347.tpo

Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao