Hỗn loạn vì bom khói, 4 người bị thương trong đêm nhạc Lil Pump

Bom khói đã khiến đêm nhạc của ca sĩ Lil Pump ngắn lại, khán giả hỗn loạn sơ tán và 4 người bị thương sau vụ lộn xộn.

Daily Mail ngày 17-11 thông tin đêm nhạc của Lil Pump diễn ra ở Rock City thuộc Nottingham - Anh trở nên hỗn loạn vì người nào đó ném bom khói. Trong lúc Lil Pump biểu diễn hăng hái trên xe buýt và đám đông khán giả bao quanh thì tất cả trở nên hỗn loạn.

Lửa và khói bốc lên, tất cả nhanh chóng sơ tán khỏi khu vực biểu diễn. Đêm diễn kết thúc trong hỗn loạn. Trong thông cáo sau đó, phía địa điểm tổ chức đêm nhạc nói có thể do bình xịt hơi cay phát nổ đã gây ra vụ việc.

Hỗn loạn vì bom khói, 4 người bị thương trong đêm nhạc Lil Pump-1
Ca sĩ Lil Pump

Hỗn loạn vì bom khói, 4 người bị thương trong đêm nhạc Lil Pump-2
Lực lượng chức năng xuất hiện

Hỗn loạn vì bom khói, 4 người bị thương trong đêm nhạc Lil Pump-3
Sơ tán đám đông và giữ an toàn nơi công cộng

Hỗn loạn vì bom khói, 4 người bị thương trong đêm nhạc Lil Pump-4

Vài khán giả cho biết họ bị cay mắt. Họ dùng quần áo che miệng, mũi để tránh bị ngộp khói.

Cảnh sát cho biết có 4 người bị thương nhẹ được điều trị sau vụ việc và thông tin trên The Sun rằng nguyên nhân hỗn loạn là do bom khói. Đội chữa cháy và lực lượng y tế có mặt khi xảy ra vụ hỗn loạn, nhiều người chia sẻ trên mạng xã hội về vụ việc. Cảnh sát cũng vào cuộc điều tra tìm nguyên nhân ngay sau đó.

Lil Pump là ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc chỉ mới 18 tuổi. Anh được biết đến với ca khúc Gucci Gang năm 2017. Ca khúc này giữ vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Billboard 100 của Mỹ, được 3 chứng nhận bạch kim từ Hiệp hội Công nghiệp thu âm Mỹ.

Ngoài ra, Lil Pump còn có một số bài hát ấn tượng khác: I love it, Boss, Esskeetit, Drug Addicts thuộc album Lil Pump. Đến nay, Lil Pump đã ra mắt 2 album. Anh thực hiện chuyến lưu diễn trên xe buýt để phục vụ người hâm mộ.

Theo Nld.com.vn


Nổ bom

Tin tức mới nhất