Hôn nhân 10 năm của Trịnh Y Kiện

Bỏ lỡ đoàn tụ dịp Tết Nguyên đán, Trịnh Y Kiện từ Trung Quốc sang Nhật Bản để kỷ niệm 10 năm cưới nữ diễn viên Mông Gia Tuệ.

Theo Sinchew, Trịnh Y Kiện từ Hong Kong (Trung Quốc) sang Nhật Bản để hội ngộ vợ, kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Dù bận rộn đóng phim ở xứ Cảng Thơm, Trần Hạo Nam của Người Trong Giang Hồ không quên ngày đặc biệt.

Để kỷ niệm 10 năm ngày cưới, Mông Gia Tuệ đăng lên trang cá nhân bức ảnh đôi vợ chồng hội ngộ tại Fukuoka, Nhật Bản. Khoảnh khắc nắm tay lãng mạn của hai ngôi sao TVB nhận nhiều bình luận chúc phúc từ bạn bè, người hâm mộ.

Hôn nhân 10 năm của Trịnh Y Kiện-1
Trịnh Y Kiện và Mông Gia Tuệ kỷ niệm ngày cưới ở Nhật Bản sau khi bỏ lỡ dịp đoàn tụ vào Tết Nguyên đán.

Trước đó, Trịnh Y Kiện không đón Tết Nguyên đán cùng vợ do bận đóng phim ở xa. Nữ diễn viên phim Bằng Chứng Thép hiện sống ở Nhật Bản, có công ty bất động sản và hiếm khi xuất hiện trước truyền thông.

Mông Gia Tuệ và Trịnh Y Kiện là đôi diễn viên kín tiếng của TVB. 10 năm chung sống, họ quyết định không có con. Không ít lần diễn viên phim Phong Vân chia sẻ việc không sinh con với truyền thông.

"Nhiều người hỏi tôi vấn đề này nhưng thực sự tôi chưa muốn có con. Tôi không biết ngày mai ra sao nhưng hiện tại hài lòng với cuộc sống này", Trịnh Y Kiện nói.

Ngoài ra, nam diễn viên thấy biết ơn khi cưới được "người vợ cùng mục tiêu, lý tưởng sống" như Mông Gia Tuệ. Trịnh Y Kiện hiện sống tại Nhật Bản cùng vợ. Anh thường xuyên về Trung Quốc đóng phim, quay quảng cáo. Gia đình của nam diễn viên hiện tại sống ở Hong Kong.

Hôn nhân 10 năm của Trịnh Y Kiện-2Hôn nhân 10 năm của Trịnh Y Kiện-3
Mông Gia Tuệ tập trung kinh doanh, Trịnh Y Kiện tiếp tục hoạt động trong giới giải trí.

Mỗi khi về nhà, Trịnh Y Kiện sống tại biệt thự trị giá 7,6 triệu USD tại khu đắt đỏ Repulse Bay. Tài tử 56 tuổi phân bổ thời gian để chăm sóc vợ và lo cho bố mẹ.

Gia nhập giới giải trí từ những năm 1990, nổi tiếng với vai Trần Hạo Nam trong series điện ảnh Người Trong Giang Hồ, Nhiếp Phong trong Phong Vân. Hiện tại, anh là một trong những tên tuổi ăn khách tại Trung Quốc.

Nam diễn viên tham gia game show Cuộc Đua Kỳ Thú, làm tăng rating chương trình. Đêm nhạc tại Hong Kong năm 2022 cũng thu hút sự chú ý. "Trần Hạo Nam" hiện kén vai diễn, chỉ nhận tham gia tác phẩm lớn.

Mông Gia Tuệ sinh năm 1973. Cô tham gia nhiều bộ phim của TVB, được yêu thích nhờ vai diễn trong Bằng Chứng Thép. Sau khi kết hôn với Trịnh Y Kiện, cô và chồng sống khép kín, ít khi tiếp xúc truyền thông.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/hon-nhan-10-nam-cua-trinh-y-kien-post1506108.tpo?fbclid=IwAR1oJyMaUamhnCfNJe0p1bgGcDN_DaA066nw4pWhZXnYFd5ay7E3U-Pz8LA

Trịnh Y Kiện

Tin tức mới nhất