Hôn nhân 7 năm với chồng Mỹ của Hồng Nhung: Hạnh phúc nở muộn lại sớm tàn

Vậy là đã trải qua 2 lần đò, giọng ca Hà thành vẫn chưa có được một tổ ấm thực sự trọn vẹn khi tuổi tác giờ đây đã ngũ tuần.

Nổi tiếng từ thuở thiếu nữ và cho tới hiện tại đã là diva hàng đầu Việt Nam, tuy nhiên chuyện tình của Hồng Nhung không phải lúc nào cũng đi trên một con đường bằng phẳng như sự nghiệp âm nhạc. 

Có lẽ không nhiều người để ý và biết được rằng nữ diva trải qua hai lần đò. Trong đó, cuộc hôn nhân đầu tiên đúng nghĩa "sớm nở tối tàn" khi chỉ kéo dài hai năm. Nhưng vì "cô Bống" quá kín tiếng về đời tư nên danh tính người đàn ông đó đến giờ vẫn là câu hỏi bỏ ngỏ. 

Mãi cho tới tháng 4/2010, mẹ ruột của Hồng Nhung mới hé lộ về cuộc hôn nhân chóng vánh của con gái. Theo đó hai người làm việc trong hai lĩnh vực hoàn toàn khác nhau, và đến khi không tìm được tiếng nói chung thì chuyện gì đến cũng phải đến. 

"Chồng cũ của Nhung là chuyên gia nhưng vì Nhung đi biểu diễn nhiều, chưa muốn có con, chồng Nhung có lẽ không làm nghệ thuật nên không thông cảm được, sinh ghen, mà là ghen với chính sự nghiệp của Nhung. Không lâu sau, hai đứa nó chia tay, cũng chỉ được hai năm như tôi", mẹ diva trải lòng.


Hồng Nhung và người chồng thứ hai

Sau khi hôn nhân đầu đời tan vỡ, Hồng Nhung tìm được người đàn ông thứ hai cho cô cảm giác về một mái ấm. Ở tuổi 40, nữ diva quyết định kết hôn với một doanh nhân mang quốc tịch Mỹ tên Kevin Gilmore. 

Được biết giọng ca nhạc Trịnh và Kevin Gilmore quen nhau qua một người bạn. Sau đó, cặp đôi có nhiều cơ hội gặp gỡ trong các buổi tập thể thao và nhanh chóng phải lòng nhau. Họ đính hôn vào năm 2007, làm đám cưới năm 2010, nhưng phải một năm sau đó mới chính thức xác nhận thông tin trên mặt báo.

Năm 2011, Hồng Nhung tâm sự cô và ông xã kém 3 tuổi gần như không có chuyện cãi vã trong những ngày tháng bên nhau. Viên mãn trong cả hôn nhân lẫn sự nghiệp, diva Hà thành trở thành hình mẫu phụ nữ đáng để nhiều người ngưỡng mộ. 

Niềm vui càng trở nên đong đầy khi "cô Bống" mang bầu ở tuổi 42 và sau đó sinh đôi "long phụng". Vợ chồng nữ ca sĩ đặt tên cho hai con là Aiden và Lea, tên thường gọi là Tôm và Tép. Cặp nhóc tỳ gây sốt mạng xã hội với vẻ đẹp lai dễ thương như thiên thần.

Tuy nhiên, việc nhanh chóng lấy lại vóc dáng chỉ sau một thời gian ngắn lại khiến Hồng Nhung bị nghi án thuê người sinh con hộ. Về phía nữ ca sĩ, cô phủ nhận thông tin này.

Theo đó, Hồng Nhung thụ thai nhờ phương pháp thụ tinh nhân tạo. Trong suốt quá trình mang thai, nữ ca sĩ ít xuất hiện trên sân khấu và cũng khá kín tiếng với báo chí về chuyện sắp làm mẹ. 

Đến khi con tròn 2 tuổi, giọng ca Hà Nội mới chính thức công khai hình ảnh với công chúng. Vợ chồng Hồng Nhung thường xuyên mang theo 2 nhóc tỳ đi theo tại các sự kiện nghệ thuật. 

Mỗi khi Hồng Nhung bận rộn với công việc, ông xã người Mỹ luôn đảm đương việc chăm sóc các con. Anh còn rất tâm lý khi thường xuyên hộ tống 2 nhóc tỳ đến xem những chương trình của mẹ.

Nói về đức lang quân, nữ diva không khỏi tự hào: "Chồng tôi rất giỏi. Là người Mỹ nhưng anh ấy không vồn vã mà rất nhẹ nhàng. Thậm chí, nếu tiếp xúc lâu, mọi người sẽ thấy anh ấy có nếp sống phù hợp với người châu Á hơn". 

Tâm sự về tổ ấm với Hồng Nhung, doanh nhân Kelvin nhẹ nhàng bảo: "Chúng tôi cố gắng chia sẻ mọi thứ đồng đều. Tuy vậy, công việc của Nhung đòi hỏi phải tiếp xúc nhiều với công chúng nên mỗi khi có chương trình, sự kiện lớn, tôi đều ưu tiên.

Nếu lúc nào đó gia đình tôi cần có người ở nhà để chăm sóc các con, tôi sẽ chủ động đổi lịch để ở bên lũ trẻ. Bản thân tôi có thể linh hoạt được vì công việc có phần ổn định hơn Nhung".

Tuy nhiên đến cuối năm 2017, khán giả không còn thấy Hồng Nhung chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc với tổ ấm trọn vẹn 4 người nữa.  

Cho tới sáng nay (28/6), diva nhạc Việt chính thức xác nhận đã ly hôn với người chồng ngoại quốc sau 8 năm gắn bó. Được biết họ mất 6 tháng trò chuyện để đưa ra quyết định này. Sau ly hôn, cả hai trở thành bạn và sẽ đồng hành với nhau trong việc chăm sóc các con.

Có thể nói, cách Hồng Nhung thông báo ly hôn cũng bất ngờ như cách mà cô thông báo lấy chồng, mang bầu, sinh con... trước đó. Vậy là đã trải qua 2 lần đò, giọng ca Hà thành vẫn chưa có được một tổ ấm thực sự trọn vẹn khi tuổi tác giờ đây đã sang ngũ tuần. 


Hồng Nhung và chồng Tây đã chính thức ly hôn.


Diva và người cũ vẫn sẽ đồng hành để chăm sóc các con.

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hong-nhung-va-cuoc-hon-nhan-8-nam-no-muon-som-tan-n-157942.html

Diva Hồng Nhung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao