Hôn nhân của 2 hoa hậu tên Đặng Thu Thảo

Hoa hậu Đại dương 2014 vừa ly hôn chồng sau 3 năm chung sống, còn Hoa hậu Việt Nam 2012 có tổ ấm hạnh phúc bên ông xã và 2 con.

Hoa hậu Đại dương 2014 - Đặng Thu Thảo. Năm 2018, Đặng Thu Thảo kết hôn với Phúc Thành, sinh năm 1990, hơn cô 5 tuổi, là một doanh nhân. Cô tiết lộ mình và ông xã quen biết khi đóng cặp trong phim truyền hình "Hồn Lụa". Sau bộ phim cả hai nảy sinh tình cảm và chính thức hẹn hò. Họ có 3 năm yêu xa trước khi cưới. "Chồng tôi không phải đại gia về tiền bạc nhưng là đại gia tình cảm, đi đâu cũng được mọi người yêu quý. Anh giỏi nhiều lĩnh vực. Trước khi chuyển sang kinh doanh anh là diễn viên, nhà sản xuất phim. Tôi luôn tự hào, hãnh diện về anh. Tôi biết Phúc Thành sẽ là chỗ dựa vững chắc nhất của mình", Đặng Thu Thảo nói lúc mới cưới.

2sao.vn | Photobook

Từ khi lấy chồng, Hoa hậu Đại dương chuyển về An Giang sống, ít hoạt động nghệ thuật hơn trước. Cô phụ ông xã làm kinh doanh, phân phối vật liệu xây dựng. Thu Thảo nhận xét ông xã là người hiền lành, tâm lý.

2sao.vn | Photobook

Đầu tháng 8/2020, Đặng Thu Thảo sinh cho chồng cặp song sinh Đăng Minh - Quốc Vượng, tên ở nhà của các bé là Andy và Tony. Thu Thảo kể thời gian mang bầu, cô được chồng chăm sóc chu đáo. Anh luôn nhắc vợ ngưng làm việc, nghỉ ngơi nhiều để giữ sức khỏe. Sinh đôi cùng trứng, ngoại hình giống nhau nhưng mỗi bé một tính cách, sở thích. Trong khi Andy nhanh nhạy, dễ bắt chước nhưng cũng hay quên, thường nhõng nhẽo, khóc nhè; em út Tony lại "học lâu nhớ dai", sáng tạo khi chơi trò chơi, tính tình nhút nhát hơn. Từ khi sinh con Đặng Thu Thảo từ chối mọi cuộc tụ họp, gặp gỡ bạn bè để chuyên tâm với vai trò mẹ bỉm sữa. Chồng cô cũng tâm lý, luôn sẵn sàng đỡ đần việc nhà và dành thời gian bên vợ con.

2sao.vn | Photobook

Chiều 1/11, Đặng Thùy Trang - chị gái Đặng Thu Thảo - cho biết em gái đổ vỡ tình cảm với Phúc Thành sau 3 năm chung sống. Cặp song sinh nhà Thu Thảo, hơn 1 tuổi, được cô đưa về Bảo Lộc (Lâm Đồng) để ông bà ngoại chăm sóc. "Tinh thần Thảo đã ổn định nhưng khó khăn về kinh tế. Thảo phải bắt đầu mọi thứ từ con số âm", chị Trang nói. Chị từ chối tiết lộ lý do khiến em gái và em rể đổ vỡ. Đặng Thu Thảo nói 3 mẹ con cô đang bắt đầu cuộc sống ở nơi mới, mọi thứ đều mới nhưng không gì là không thể.

2sao.vn | Photobook

Sau khi ly hôn, Đặng Thu Thảo bắt đầu công việc mới tại một nha khoa. Cô nói bản thân trở nên mạnh mẽ, chín chắn, sáng suốt hơn từ khi có 2 con. Có một câu nói mà cô luôn khắc ghi đó là "Phụ nữ hãy sống như một trái khóm - đầu đội vương miện, bên ngoài gai góc nhưng bên trong sẽ có lúc chua lúc ngọt". Hiện, cô thấy bình yên, hạnh phúc vì đã lựa chọn đúng con đường.

2sao.vn | Photobook

Hoa hậu Việt Nam 2012 - Đặng Thu Thảo. Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín hẹn hò năm 2015. Theo lời Đặng Thu Thảo, cô và chồng hẹn hò không quá lâu nhưng đủ để cả hai hiểu và cùng chia sẻ mọi buồn vui trong cuộc sống. Họ kết hôn tháng 10/2017. Chồng của mỹ nhân quê Bạc Liêu sinh năm 1987, hơn cô 4 tuổi, là người có tiếng trong giới kinh doanh bất động sản tại TP.HCM và từng vào Top 30 người trẻ thành công do tạp chí Forbes bình chọn năm 2015. Sau đám cưới, Thu Thảo chuyển về sống cùng chồng trong căn biệt thự bề thế nằm trên một trục đường lớn, đắt đỏ nhất tại Quận 1, TP.HCM. Cô hạn chế tham gia các sự kiện của làng giải trí.

2sao.vn | Photobook

Tháng 3/2018, Đặng Thu Thảo sinh con gái đầu lòng, tên Sophie. Thời gian đầu, cô giấu kín hình ảnh của con. Đến khi bé được 6 tháng tuổi, cô mới thường xuyên đăng tải hình ảnh bên chồng con. Bé Sophie thừa hưởng nhiều nét đẹp của cả bố và mẹ. Thu Thảo dành phần lớn thời gian chăm sóc con cho đến khi bé cứng cáp.

2sao.vn | Photobook

Tháng 5/2020, Đặng Thu Thảo sinh con trai - bé Liam - cho ông xã. Doanh nhân Trung Tín gọi các con là "món quà tuyệt vời nhất" mà vợ dành cho mình. Trở thành ông bố trẻ, anh cố gắng dành thời gian chăm sóc, vui chơi cùng 2 con. Sophie và Liam đều quấn bố, thích được bố kể truyện mỗi tối trước khi ngủ. Người đẹp 30 tuổi mong 2 con lớn lên khỏe mạnh, chăm chỉ học tập.

2sao.vn | Photobook

Cặp vợ chồng thỉnh thoảng "trốn" con đi hẹn hò riêng, sưởi ấm tình cảm.

2sao.vn | Photobook

Không hoạt động showbiz nhiều, Thu Thảo tích cực ủng hộ các hoạt động kinh doanh, dự án cộng đồng của chồng. Sau khi kết hôn, Thu Thảo cho biết cô không còn cần những thứ xa hoa, mà vui khi được cùng ông xã làm những điều ý nghĩa.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hon-nhan-cua-hai-hoa-hau-ten-dang-thu-thao-4380056.html

Hoa Hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo Trung Tín