Hôn nhân của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sau 4 tháng làm dâu 'hào môn'

Sau 4 tháng kết hôn, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thường xuyên đồng hành cùng chồng tại các giải bóng đá, cô ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí.

Hôn nhân của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sau 4 tháng làm dâu hào môn-1
Tháng 10/2022, "đám cưới cổ tích" của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và chồng thiếu gia diễn ra tại Hà Nội. Đỗ Vinh Quang hiện giữ chức Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội và là một doanh nhân có tiếng.

Hôn nhân của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sau 4 tháng làm dâu hào môn-2
Lễ cưới của cặp đôi được tổ chức trong không gian riêng tư, kín đáo với sự tham gia của người thân, gia đình và bạn bè của hai bên.

Hôn nhân của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sau 4 tháng làm dâu hào môn-3
Từ sau khi kết hôn, cô hạn chế xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Thay vào đó, người đẹp thường xuyên đồng hành cùng chồng trong các trận bóng đá của CLB Hà Nội. 

Hôn nhân của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sau 4 tháng làm dâu hào môn-4
Sau khi kết hôn, cô thường diện trang phục rộng trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng. 

Hôn nhân của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sau 4 tháng làm dâu hào môn-5
Để không có sự chệch lệch về chiều cao với chồng, Đỗ Mỹ Linh thường đi giày bệt trong những dịp cả hai xuất hiện cùng nhau. Đồng thời, cô cũng lựa chọn những trang phục thoải mái, rộng rãi để che đi vòng 2.

Hôn nhân của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sau 4 tháng làm dâu hào môn-6
Làm dâu gia đình “hào môn”, người đẹp thường xuyên có mặt trong các sự kiện quan trọng của nhà chồng. Trước đó, anh chồng của Đỗ Mỹ Linh viết trên trang cá nhân: "Hạnh phúc khi gia đình có thêm người em dâu". Ngay sau đó, người đẹp cũng đáp lại tình cảm bằng lời cảm thán: "Ôi ngọt ngào quá".

Hôn nhân của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sau 4 tháng làm dâu hào môn-7
Hoa hậu Việt Nam 2016 góp mặt trong buổi tiệc sinh nhật bé Gấu và Thỏ (tên ở nhà) - 2 con của anh chồng. Kể từ khi làm dâu, cô thường dành thời gian để chăm sóc gia đình. Trước đó, người đẹp từng chia sẻ: "Điều quan trọng nhất với tôi ở thời điểm hiện tại là gia đình". 

Hôn nhân của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sau 4 tháng làm dâu hào môn-8
Trở thành "con dâu hào môn", người đẹp vẫn duy trì công việc làm MC, BTV tại Đài Truyền hình Việt Nam. Tuy nhiên, tần suất lên hình của cô không còn dày như trước.

Hôn nhân của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sau 4 tháng làm dâu hào môn-9
Chia sẻ về bạn đời, người đẹp sinh năm 1996 cho biết, chồng không áp đặt hay ép buộc phải nghỉ việc để toàn tâm lo cho gia đình. “Anh ấy luôn ủng hộ và đặt niềm tin ở tôi”, cô khẳng định.

Hôn nhân của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sau 4 tháng làm dâu hào môn-10
Đỗ Mỹ Linh tình tứ bên chồng doanh nhân trong một chuyến nghỉ dưỡng. Sau khi kết hôn, người đẹp thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh của chồng lên mạng xã hội. Cặp đôi thường xuyên đồng hành cùng nhau trong những dịp quan trọng. 

Hôn nhân của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sau 4 tháng làm dâu hào môn-11
Người đẹp gốc Hà Thành và chồng xuất hiện trong đám cưới hoa hậu Ngọc Hân. Cô diện áo dài cách tân dáng suông để lộ vòng 2 kém thon gọn.

Hôn nhân của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sau 4 tháng làm dâu hào môn-12
Chia sẻ về Tết đầu tiên làm dâu, cô cho biết phải học từ cách sắm sửa đồ, trang hoàng nhà cửa và vào bếp cùng mẹ chồng….

Hôn nhân của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sau 4 tháng làm dâu hào môn-13
Xuất hiện tối 17/2 trong một trận đấu bóng đá, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh để lộ rõ vòng 2 to bất thường. Nhiều khán giả để lại bình luận chúc mừng cặp đôi. Tuy nhiên, đến giờ cô vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này. 

Hôn nhân của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sau 4 tháng làm dâu hào môn-14
Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996, là cử nhân Đại học Ngoại thương Hà Nội. Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, cô thi Miss World 2017, giành được danh hiệu Người đẹp nhân ái và vào top 40 chung cuộc. Trong những năm qua, cô tập trung vào việc làm MC, BTV cho một số chương trình truyền hình.

Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/hon-nhan-cua-hoa-hau-do-my-linh-sau-4-thang-lam-dau-hao-mon-2109467.html?fbclid=IwAR1LgS1MnG0wnOsEv017Zd3yEszLn_bpBV4FGEanmMpqH-sI7FAJnWdEP7g

Đỗ Mỹ Linh

Tin tức mới nhất