Hôn nhân của Vương Lực Hoành rạn nứt?

Lần cuối Vương Lực Hoành và vợ tương tác trên mạng xã hội là từ tháng 6/2019.

Ngày 5/6, Sohu đưa tin hôn nhân của Vương Lực Hoành và vợ Lý Tịnh Lôi trục trặc. Theo trang báo, 2 năm trở lại đây, vợ chồng nam diễn viên không có bất kỳ tương tác nào trên mạng xã hội.

Lần cuối giọng ca Cái thế anh hùng công khai nhắc đến bà xã là vào dịp lễ tình nhân 2019. Trong khi đó, kể từ ngày của cha (16/6) cùng năm, Lý Tịnh Lôi không đăng tải mọi hình ảnh, thông tin liên quan đến Vương Lực Hoành. Trước đó, cặp sao thường xuyên tương tác, bày tỏ tình cảm trên mạng xã hội.

Hôn nhân của Vương Lực Hoành rạn nứt?-1
Lần cuối Vương Lực Hoành và vợ công khai tương tác trên mạng xã hội là từ tháng 6/2019.

Thông tin Vương Lực Hoành và bà xã rạn nứt tình cảm nhận được sự quan tâm của khán giả. "Vương Lực Hoành vốn thường xuyên đăng tải hình ảnh vợ con trên mạng xã hội. Đột nhiên không tương tác chắc chắn có vấn đề", "Ai rồi cũng rạn nứt, thật đáng tiếc", "Chờ Vương Lực Hoành lên tiếng", cư dân mạng bình luận.

Hiện, nam diễn viên từ chối bình luận về tin hôn nhân rạn nứt.

Vương Lực Hoành sinh ra tại New York, Mỹ, là một trong những cái tên có sức ảnh hưởng ở giới âm nhạc Đài Loan nói riêng và châu Á nói chung.

Hôn nhân của Vương Lực Hoành rạn nứt?-2
Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi kết hôn vào tháng 11/2013. Cặp vợ chồng có với nhau hai cô con gái.

Trong sự nghiệp hơn 2 thập kỷ của mình, Vương Lực Hoành đã cho ra đời hơn 20 album và 4 lần đạt giải Golden Melody Award - giải thưởng danh giá về âm nhạc của Đài Loan. Số lượng album anh bán ra rơi vào khoảng hơn 13 triệu bản.

Bên cạnh ca hát, Vương Lực Hoành còn tham gia diễn xuất, hợp tác với một số nhà làm phim nổi tiếng như Lý An.

Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi kết hôn tại New York vào tháng 11/2013. Cặp vợ chồng có với nhau hai cô con gái, tên Vương Gia Lệ và Vương Gia Na.

Chuyện tình của Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi từng hứng chịu khá nhiều lời đồn thổi. Một trong số đó là việc "ăn cơm trước kẻng" đến mức phải cưới chạy vì có bầu.

Trước đó, tháng 2/2013, Lý Tịnh Lôi từng đính hôn với một người đàn ông. Họ hủy hôn không rõ lý do. 9 tháng sau, Lý Tịnh Lôi trở thành bà xã của một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất Đài Loan.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hon-nhan-cua-vuong-luc-hoanh-ran-nut-post1223552.html?fbclid=IwAR1454XlaYdZtfvv1KMmZhXQe10NfsIWhzkNWM1GFF03Z242OKaE60p7IT8

Vương Lực Hoành

Tin tức mới nhất