Hôn nhân đang hạnh phúc, Khánh Thi gây hoang mang khi liên tục treo status tâm trạng

"Nữ hoàng dancesport" tự nhủ đừng nên đặt niềm tin vào bất cứ ai, vì khi tin rồi sẽ trở nên mù quáng với hiện tại...

Đang có tổ ấm hạnh phúc bên Phan Hiển, Khánh Thi mới đây gây hoang mang khi bày tỏ suy tư. "Nữ hoàng dancesport" tự nhủ đừng nên đặt niềm tin vào bất cứ ai, vì khi tin rồi sẽ trở nên mù quáng với hiện tại.

Cô cho rằng người phụ nữ của gia đình luôn cần một ghế tựa vững chắc để không bị điều gì xô ngã. Theo Khánh Thi, sóng gió có thể đến bất cứ lúc nào nên cần nhất là sự bình thản chờ nó qua đi, và chỉ cẩn một ánh mắt, một nụ cười sẽ xoa dịu trái tim bị tổn thương.

Hôn nhân đang hạnh phúc, Khánh Thi gây hoang mang khi liên tục treo status tâm trạng-1Hôn nhân đang hạnh phúc, Khánh Thi gây hoang mang khi liên tục treo status tâm trạng-2Hôn nhân đang hạnh phúc, Khánh Thi gây hoang mang khi liên tục treo status tâm trạng-3Hôn nhân đang hạnh phúc, Khánh Thi gây hoang mang khi liên tục treo status tâm trạng-4
Chia sẻ khiến mọi người lo lắng của Khánh Thi.

Tâm sự chất chứa suy tư của Khánh Thi khiến nhiều người lo lắng, bởi cô trước giờ thường chia sẻ những điều vui vẻ, hạnh phúc và truyền đi năng lượng tích cực. Dường như bà xã Phan Hiển đang bận tâm chuyện gì đó về hôn nhân. Song cũng có ý kiến cho rằng, Khánh Thi chỉ đang đúc rút kinh nghiệm sống từ những trải nghiệm của quá khứ...

Cách đây ít hôm, Khánh Thi cũng gây hoang mang với chia sẻ khó hiểu. Nữ kiện tướng dancesport tiết lộ: "Sợ nhất giấc ngủ vì khi nhắm mắt lại sẽ tiếp tục gặp ác mộng với những hình ảnh ghê tởm nhất".

  Hôn nhân đang hạnh phúc, Khánh Thi gây hoang mang khi liên tục treo status tâm trạng-5

Thế nhưng ngay sau đó, cô cập nhật trạng thái vui vẻ trở lại. Cặp vợ chồng ngôi sao vẫn chia sẻ hình ảnh sánh đôi bên nhau. Phan Hiển đăng ảnh dắt tay vợ trên thảm đỏ lễ trao giải bóng đá, trong khi Khánh Thi tiết lộ hành trình một ngày của ông xã luôn có bóng dáng bạn đời bên cạnh.

"Công việc của anh chồng hiện tại. Sáng ra coi công trình, chiều lên đồ event cùng vợ, tối về làm đệm cho vợ nằm. Cũng tạm được...", nữ vũ công hạnh phúc.

Hôn nhân đang hạnh phúc, Khánh Thi gây hoang mang khi liên tục treo status tâm trạng-6
Có vẻ như Khánh Thi chỉ hay suy tư vu vơ, bởi cả hai vẫn thường xuyên khoe mái ấm hạnh phúc.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khanh-thi-gay-hoang-mang-khi-lien-tuc-treo-status-tam-trang-n-223755.html

Khánh Thi Phan Hiển

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao