Hôn nhân diễn viên phim 18+ Nhật Bản: Người mãn nguyện, kẻ bẽ bàng

Ngành công nghiệp phim người lớn luôn gây tò mò cho người xem. Hôn nhân của các nữ diễn viên ra sao, đó cũng là câu hỏi lớn cho người theo dõi.

Hôn nhân diễn viên phim 18+ Nhật Bản: Người mãn nguyện, kẻ bẽ bàng-1
Aoi Sora là một trong những diễn viên phim người lớn hot nhất những năm gần đây. Vào ngày 1/2/2018, Aoi Sora gây bất ngờ khi tuyên bố kết hôn với DJ NON. Hiện tại cuộc sống của Sora và chồng rất hạnh phúc, cô cũng thông báo sẽ đón thành viên mới vào tháng 4/2019.

Hôn nhân diễn viên phim 18+ Nhật Bản: Người mãn nguyện, kẻ bẽ bàng-2
Năm 2007, Simiken kết hôn với nữ diễn viên AV - Aoi Hara và có với nhau một cặp sinh đôi. Có tin đồn rằng, Shimiken đã phải chịu đóng phạt một khoản tiền vi phạm hợp đồng rất lớn vì đã làm cho Aoi Hara có thai và khiến cô phải nghỉ việc. Nhưng sau đó cặp đôi nhanh chóng ly hôn. Tháng 7 /2018, sau hơn 4 năm hẹn hò, Simiken kết hôn với nữ blogger Ha Chu và có cuộc sống hạnh phúc.

Hôn nhân diễn viên phim 18+ Nhật Bản: Người mãn nguyện, kẻ bẽ bàng-3
Matsumoto Arisa là nữ diễn viên phim người lớn đầu tiên được nhận xét rằng có gương mặt giống các nhân vật Loli (trong phim anime) vì sự trẻ trung của mình. Tại thời điểm đó, vì chồng sa lầy vào thói trăng hoa nên Arisa đi đến quyết định ly hôn. Năm 2004, Arisa ra mắt lần đầu tiên trong ngành công nghiệp người lớn và xuất hiện trong hàng trăm sản phẩm. Đến năm 2008, Arisa gặp gỡ và kết hôn với Pieru Ken và có với nhau 1 cô con gái. Mặc dù mối quan hệ vợ chồng vẫn rất tốt nhưng vì một số lý do nên đến năm 2015 họ quyết định ly hôn.

Hôn nhân diễn viên phim 18+ Nhật Bản: Người mãn nguyện, kẻ bẽ bàng-4
Kazama Yumi ra mắt lần đầu tiên vào năm 1997 với nghệ danh Suzukawa Chika. Năm 2002, Yumi gặp gỡ và hẹn hò với nhà sản xuất phim kiêm diễn viên Shimabukuro Hiroshi. Vào năm 2008, sau hơn 6 năm hẹn hò, họ đã kết hôn với nhau. Nhưng cuộc sống hôn nhân chỉ vỏn vẹn 5 năm, đến năm 2013 thì họ đã đường ai nấy đi.

Hôn nhân diễn viên phim 18+ Nhật Bản: Người mãn nguyện, kẻ bẽ bàng-5
Saori Hara là diễn viên mang trong mình 2 dòng máu Đức – Nhật. Đến năm 2010, Saori bất ngờ tuyên bố giải nghệ và chuyển sang đóng phim truyền hình. Đáng chú ý hơn là vào tháng 10 năm 2012, Saori kết hôn với người đàn ông hơn mình 24 tuổi. Sau 2 năm từ giã việc đóng phim người lớn, Saori tuyên bố trở lại làng giải trí với nghệ danh mới Miyabi Matsunoi.

Hôn nhân diễn viên phim 18+ Nhật Bản: Người mãn nguyện, kẻ bẽ bàng-6
Sakuragi trình làng giải trí vào năm 2007, xuất hiện trong gần 500 sản phẩm trong cả sự nghiệp của mình. Ngoài là diễn viên phim người lớn, Sakuragi còn đóng vai trò là một diễn viên phim truyền hình và là nghệ sĩ trong nhiều chương trình giải trí. Sau hơn 10 năm trong nghề, Sakuragi tuyên bố giải nghệ vào năm 2017 sau khi kết hôn với Zampa – một đạo diễn sản xuất phim người lớn.

Hôn nhân diễn viên phim 18+ Nhật Bản: Người mãn nguyện, kẻ bẽ bàng-7
Mariko ra mắt đầu tiên vào năm 1999 khi đã 31 tuổi và vừa ly hôn người chồng đầu tiên. Năm 2003, Mariko kết hôn với Tameike Goro – một đạo diễn sản xuất phim người lớn. Sau đó, cặp vợ chồng chuyển hướng sang xuất bản sách và cùng nhau làm đồng tác giả.

Hôn nhân diễn viên phim 18+ Nhật Bản: Người mãn nguyện, kẻ bẽ bàng-8
Tomoda vào nghề diễn vào năm 2002. Đến năm 2010, cô quyết định giải nghệ và kết hôn với 1 nam diễn viên kiêm nhà sản xuất phim người lớn Sakurai Tarou.

 

 


Theo VietNamNet


Tin tức mới nhất