Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: NSND Lan Hương - NSƯT Đỗ Kỷ được ngưỡng mộ vì tổ ấm bình yên

NSND Lan Hương - NSƯT Đỗ Kỷ là cặp vợ chồng nghệ sĩ miền Bắc được khán giả ngưỡng mộ vì hôn nhân hạnh phúc. Nhờ nếp nhà ấm êm nên sự nghiệp trong cả lĩnh vực sân khấu lẫn truyền hình của họ đều thăng hoa.

Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: NSND Lan Hương - NSƯT Đỗ Kỷ được ngưỡng mộ vì tổ ấm bình yên-1
NSND Lan Hương có thể nói là nữ nghệ sĩ gạo cội rất thân thuộc với khán giả của "vũ trụ" VFC qua những phim gây sốt trên sóng giờ vàng như: Sống chung với mẹ chồng, Lửa ấm, Thương ngày nắng về, Gia đình mình vui bất thình lình... Mới đây, chị tiếp tục góp mặt trong dự án phim "Gặp em ngày nắng"

Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: NSND Lan Hương - NSƯT Đỗ Kỷ được ngưỡng mộ vì tổ ấm bình yên-2
Cũng như NSND Lan Hương, NSƯT Đỗ Kỷ cũng quen mặt với khán giả với các phim hot như: Bản di chúc bí ẩn, Gia phả của đất, Trái tim có nắng, Câu hỏi số năm Hương đất, Cuồng phong, Đấu trí...

Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: NSND Lan Hương - NSƯT Đỗ Kỷ được ngưỡng mộ vì tổ ấm bình yên-3
Có được thành công trong sự nghiệp, cặp nghệ sĩ gạo cội của làng phim miền Bắc còn có hôn nhân viên mãn.

Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: NSND Lan Hương - NSƯT Đỗ Kỷ được ngưỡng mộ vì tổ ấm bình yên-4
Năm 1988, NSND Lan Hương kết hôn cùng NSƯT Đỗ Kỷ, khi đó chị 27 tuổi. Hai người là bạn học cấp 3 tại trường THPT Kim Liên (Hà Nội), sau đó lại làm việc chung ở Nhà hát Kịch. Khi về chung một nhà, do điều kiện kinh tế không khá giả nên cả hai vợ chồng vẫn phải làm nhiều nghề khác như cắt vải, may vá, sửa máy, bốc vác, chở hàng thuê,... để trang trải cuộc sống gia đình, lo cho con cái.

Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: NSND Lan Hương - NSƯT Đỗ Kỷ được ngưỡng mộ vì tổ ấm bình yên-5
Từ đó đến nay đã 34 năm trôi qua nhưng khán giả vẫn luôn thán phục và ngưỡng mộ tình cảm của vợ chồng nữ nghệ sĩ. Hình ảnh NSƯT Đỗ Kỷ lái xe máy đưa đón NSND Lan Hương đi làm có lẽ đã không còn lạ lẫm với người hâm mộ. Dù ở độ tuổi xế chiều, ông xã của nữ nghệ sĩ vân giữ thói quen này.

Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: NSND Lan Hương - NSƯT Đỗ Kỷ được ngưỡng mộ vì tổ ấm bình yên-6
NSND Lan Hương từng tiết lộ, ông xã Đỗ Kỷ không phải là tuýp người lãng mạn mà ngược lại rất ít nói lời ngọt ngào, hoa mỹ, ít thể hiện cảm xúc, ít có hành động "ngôn tình". Nhưng NSƯT Đỗ Kỷ lại là một người chồng quan tâm vợ bằng những hành động thiết thực.

Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: NSND Lan Hương - NSƯT Đỗ Kỷ được ngưỡng mộ vì tổ ấm bình yên-7
Vào những dịp đặc biệt, thay vì tặng hoa, tặng quà cho nhau thì vợ chồng NSND Lan Hương và NSƯT Đỗ Kỷ thích nấu một bữa ăn, gia đình quây quần bên nhau. Với họ, đây là điều hạnh phúc bình dị nhưng ấm áp nhất.

Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: NSND Lan Hương - NSƯT Đỗ Kỷ được ngưỡng mộ vì tổ ấm bình yên-8
Sau hơn 3 thập kỷ sống chung, NSND Lan Hương và ông xã Đỗ Kỷ có hai người con trai. Hiện nay hai nghệ sĩ cũng đã lên chức ông nội - bà nội. Thấy NSND Lan Hương nhiều lần vào vai mẹ chồng khó tính, khán giả không khỏi thắc mắc liệu ngoài đời chị là mẹ chồng như thế nào mà vào vai "thật" đến vậy.

Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: NSND Lan Hương - NSƯT Đỗ Kỷ được ngưỡng mộ vì tổ ấm bình yên-9
NSND Lan Hương cho biết, chị tôn trọng cuộc sống, không can thiệp vào việc dạy con của các con, tạo tâm lý dễ chịu nhất trong mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu.

Theo Sức Khỏe Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/hon-nhan-doi-thuc-cua-dien-vien-vfc-nsnd-lan-huong-nsut-do-ky-duoc-nguong-mo-vi-to-am-binh-yen-172240126164914931.htm?fbclid=IwAR1G3xdDszE_RIAujAC5c1it3CSo-swJ0qQFMW1B_g9Fhn9pyqembhQyGak

NSƯT Đỗ Kỷ NSND Lan Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao