Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: Quách Thu Phương tuổi U50 con cái trưởng thành, sống bình yên

Quách Thu Phương là nghệ sĩ gạo cội trong dàn cast của "vũ trụ" VFC và chính vì nổi tiếng nên đời tư của chị luôn được quan tâm.

Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: Quách Thu Phương tuổi U50 con cái trưởng thành, sống bình yên-1
Quách Thu Phương thời gian qua đã gây ấn tượng với khán giả truyền hình qua các phim được phát sóng giờ vàng như: Đừng Bắt Em Phải Quên, Hương Vị Tình Thân, Đấu Trí...

Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: Quách Thu Phương tuổi U50 con cái trưởng thành, sống bình yên-2
Trước khi trở lại trong thời gian gần đây, được biết, cách đây hơn 20 năm, chị đã là gương mặt "hot" của sân khấu kịch cũng như điện ảnh. Sở hữu nét đẹp đài các, kiêu sa, nữ nghệ sĩ từng được đặt biệt danh là diễn viên chuyên trị vai hoa hậu.

Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: Quách Thu Phương tuổi U50 con cái trưởng thành, sống bình yên-3
Một trong những vai ấn tượng của Thu Phương là Kiều Mai, giai nhân Hà thành những năm 40 trong phim truyện nhựa "Điệp Vụ Thứ Nhất". Khoảng đầu những năm 2000, Quách Thu Phương gây ấn tượng với vai Lan trong "Của Để Dành".

Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: Quách Thu Phương tuổi U50 con cái trưởng thành, sống bình yên-4
Diễn xuất của Quách Thu Phương được khen tự nhiên, duyên dáng. Đây cũng là giai đoạn đang ở đỉnh cao sự nghiệp của nữ diễn viên. Nhưng sau phim này, chị gần như biến mất khỏi màn ảnh, chỉ tham gia một phim "Chít Và Pi" (năm 2008).

Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: Quách Thu Phương tuổi U50 con cái trưởng thành, sống bình yên-5
Ổn định trong sự nghiệp là như vậy nhưng đời tư của chị lại khá trắc trở. Quách Thu Phương từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ, nhưng hiện tại chị sống êm ấm, bình yên bên ông xã và hai con - một trai, một gái. Nữ diễn viên từng tâm sự tìm được người đàn ông yêu thương mình là điều hạnh phúc trong đời.

Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: Quách Thu Phương tuổi U50 con cái trưởng thành, sống bình yên-6
Ở tuổi ngoài 40, Quách Thu Phương trông trẻ hơn tuổi, vóc dáng thon gọn, làn da trắng và mái tóc đen xõa tự nhiên. Chị nói chuyện nhẹ nhàng, từ tốn, nụ cười luôn nở trên môi, đôi mắt to tròn và gợn chút buồn. Chị nói: "Bây giờ trông vui hơn rồi. Ngày xưa lúc nào nước mắt cũng như chực trào". Ngày xưa trong lời của Quách Thu Phương là khoảng thời gian chị mắc bệnh trầm cảm hơn 10 năm trước.

Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: Quách Thu Phương tuổi U50 con cái trưởng thành, sống bình yên-7
Ngoài việc tìm đến yoga để "chữa lành", Quách Thu Phương còn có gia đình ở bên hỗ trợ. Chị nhận mình sống tình cảm và đặt gia đình lên trên hết. Đặc biệt, hai con luôn là động lực để chị cố gắng. Thu Phương tâm sự: "Bởi vì con nên khi nhìn thấy vấn đề ở bản thân, tôi phải giải quyết ngay".

Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: Quách Thu Phương tuổi U50 con cái trưởng thành, sống bình yên-8
Với con cái, Quách Thu Phương như một người bạn. Chị thường xuyên trò chuyện, tâm sự cho con nghe những gì mình trải qua, niềm vui, nỗi buồn hay khó khăn trong công việc, từ đó hình thành thói quen chia sẻ.

Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/hon-nhan-doi-thuc-cua-dien-vien-vfc-quach-thu-phuong-tuoi-u50-con-cai-truong-thanh-song-binh-yen-17224011615345532.htm

Quách Thu Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao