Hôn nhân đời thực của mỹ nhân Hà thành xưa: Hoa hậu Bùi Bích Phương mãn nguyện bên chồng Tiến sĩ

Bùi Bích Phương là mỹ nhân Hà thành nổi tiếng khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu đầu tiên của Việt Nam vào năm 1988. Hiện tại, cuộc sống của chị ở tuổi ngoài 50 có gì mới?

Hôn nhân đời thực của mỹ nhân Hà thành xưa: Hoa hậu Bùi Bích Phương mãn nguyện bên chồng Tiến sĩ-1
Hoa hậu Bùi Bích Phương là một trong 2 người đẹp chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam được tổ chức đầu tiên năm 1988. Năm ấy, chỉ có 1 hoa hậu và 1 á hậu và người giành vị trí thứ 2 là người đẹp Nguyễn Thu Mai.

Hôn nhân đời thực của mỹ nhân Hà thành xưa: Hoa hậu Bùi Bích Phương mãn nguyện bên chồng Tiến sĩ-2
Về vị trí hoa hậu, Bùi Bích Phương sinh ra trong gia đình có nền tảng tri thức ở Hà Nội. Khi tham gia Hoa hậu Việt Nam năm 1988, Bùi Bích Phương xác định đó là nhiệm vụ mà tổ chức trao cho mình. Thời điểm đăng quang, chị có chiều cao khiêm tốn nhưng gây ấn tượng bởi vẻ đẹp hiền hậu cùng lối ửng xử thông minh.

Hôn nhân đời thực của mỹ nhân Hà thành xưa: Hoa hậu Bùi Bích Phương mãn nguyện bên chồng Tiến sĩ-3
Là người đẹp đầu tiên giành vương miện cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Bùi Bích Phương luôn ý thức được bản thân mình phải luôn cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ.

Hôn nhân đời thực của mỹ nhân Hà thành xưa: Hoa hậu Bùi Bích Phương mãn nguyện bên chồng Tiến sĩ-4
Cho đến tận bây giờ, khi đã qua 36 năm đăng quang, Bùi Bích Phương vẫn luôn ý thức và luôn cố gắng giữ gìn hình ảnh của mình. Chị tâm sự trong những lần ngồi "ghế nóng" BGK các cuộc thi Hoa hậu Việt Nam rằng, bản thân cũng được coi như là "chị cả" mà đã là "chị cả" thì phải cố gắng như thế nào cho các em noi theo.

Hôn nhân đời thực của mỹ nhân Hà thành xưa: Hoa hậu Bùi Bích Phương mãn nguyện bên chồng Tiến sĩ-5
36 năm sau đăng quang, Hoa hậu Bùi Bích Phương vẫn tích cực đóng góp cho Hoa hậu Việt Nam. Chị đã có 5 lần ngồi trong Hội đồng thành viên Ban Giám khảo. Bùi Bích Phương cho biết, mỗi khi ngồi "ghế nóng", chị vẫn rưng rưng cảm xúc như một thí sinh.

Hôn nhân đời thực của mỹ nhân Hà thành xưa: Hoa hậu Bùi Bích Phương mãn nguyện bên chồng Tiến sĩ-6
Trong mỗi mùa thi, có mùa ngay từ đầu chị đã nhận ra đâu là hoa hậu nhưng có những mùa thực sự rất khó khăn để tìm ra chủ nhân vương miện. Mỗi lần như vậy, Bùi Bích Phương đều tích cực tham gia gần gũi với các thí sinh trong các hoạt động thường ngày để hiểu họ hơn.

Hôn nhân đời thực của mỹ nhân Hà thành xưa: Hoa hậu Bùi Bích Phương mãn nguyện bên chồng Tiến sĩ-7
Về cuộc sống riêng tư, sau 36 năm đăng quang, Bùi Bích Phương có hạnh phúc và trọn vẹn bên chồng và hai con. Chị lấy chồng là Tiến sĩ Kinh tế học và yêu thương chị chân thành.

Hôn nhân đời thực của mỹ nhân Hà thành xưa: Hoa hậu Bùi Bích Phương mãn nguyện bên chồng Tiến sĩ-8
Còn chị cũng có công việc, sự nghiệp riêng và ở tuổi ngoài 50, tự tin quyết định con đường của mình. Hàng ngày, chị leo bộ 8 tầng nhà để giữ dáng đẹp. Với Hoa hậu Việt Nam năm 1988, cuộc sống như vậy là quá mãn nguyện.

Theo Sức khỏe đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/hon-nhan-doi-thuc-cua-my-nhan-ha-thanh-xua-hoa-hau-bui-bich-phuong-man-nguyen-ben-chong-tien-si-172240220143131154.htm?fbclid=IwAR0jJspANGOqAU2tgofisI9lhEHEUkChHXwl5vHY_bU5KWD4hlWca3COnZY

Bùi Bích Phương Hoa hậu Việt Nam Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao