Hôn nhân đời thực của mỹ nhân Hà thành xưa: NSND Lan Hương 'Em Bé Hà Nội' với đạo diễn Tất Bình giờ ra sao?

NSND Lan Hương "Em Bé Hà Nội" nổi tiếng là mỹ nhân Hà thành với gương mặt xinh đẹp, yêu kiều cùng vóc dáng nhỏ nhắn cân đối. Sau những năm tháng tuổi trẻ cống hiến cho nghề, hiện tại, tuổi xế chiều của chị rất bình yên.

Hôn nhân đời thực của mỹ nhân Hà thành xưa: NSND Lan Hương Em Bé Hà Nội với đạo diễn Tất Bình giờ ra sao?-1
NSND Lan Hương được khán giả biết đến ngay từ lúc mới 10 tuổi khi tham gia bộ phim “Em Bé Hà Nội”. Chị sinh ra trong một gia đình có bố là sĩ quan quân đội, mẹ là kỹ sư. Vì vậy, chị từng bị mẹ phản đối kịch liệt khi muốn tham gia bộ phim này. Tuy nhiên, vì tình yêu dành cho nghệ thuật nên NSND Lan Hương đã nghe theo tiếng gọi trái tim.

Hôn nhân đời thực của mỹ nhân Hà thành xưa: NSND Lan Hương Em Bé Hà Nội với đạo diễn Tất Bình giờ ra sao?-2
Những năm 1990-2000, chị nổi tiếng trong nhiều bộ phim của chương trình "Văn Nghệ Chủ Nhật". Đặc sắc nhất là vai diễn trong "Những Người Sống Quanh Tôi". Phim này do đạo diễn Tất Bình chỉ đạo sản xuất.

Hôn nhân đời thực của mỹ nhân Hà thành xưa: NSND Lan Hương Em Bé Hà Nội với đạo diễn Tất Bình giờ ra sao?-3
Nhan sắc của NSND Lan Hương thời điểm đó được xem là đỉnh cao vì sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng nhỏ nhắn cân đối.

Hôn nhân đời thực của mỹ nhân Hà thành xưa: NSND Lan Hương Em Bé Hà Nội với đạo diễn Tất Bình giờ ra sao?-4
Kể cả khi ở tuổi trung niên, nữ nghệ sĩ vẫn giữ được vẻ đẹp thời xuân sắc.

Hôn nhân đời thực của mỹ nhân Hà thành xưa: NSND Lan Hương Em Bé Hà Nội với đạo diễn Tất Bình giờ ra sao?-5
Và khi về hưu, NSND Lan Hương vẫn khiến nhiều người ngạc nhiên vì sự trẻ đẹp của chị. Tuổi xế chiều, nữ nghệ sĩ tham gia ít phim hơn vì chị muốn dành thời gian nghỉ ngơi và những công việc cá nhân.

Hôn nhân đời thực của mỹ nhân Hà thành xưa: NSND Lan Hương Em Bé Hà Nội với đạo diễn Tất Bình giờ ra sao?-6
Về đường tình duyên, chị kết hôn lần đầu ở tuổi 18 với một nghệ sĩ múa và có một con gái, nhưng sau 2 năm, cả hai đã đường ai nấy đi. Con gái NSND Lan Hương theo bố sinh sống ở nước ngoài.

Hôn nhân đời thực của mỹ nhân Hà thành xưa: NSND Lan Hương Em Bé Hà Nội với đạo diễn Tất Bình giờ ra sao?-7
Hiện tại, chị có cuộc sống hạnh phúc bên đạo diễn Tất Bình. Dù không sinh thêm con nhưng hai nghệ sĩ vẫn luôn dành tình cảm cho nhau. Hai con riêng của đạo diễn Tất Bình là biên kịch Diệu Hương và Thiếu Ngân đều dành cho NSND Lan Hương sự trân trọng, yêu mến.

Hôn nhân đời thực của mỹ nhân Hà thành xưa: NSND Lan Hương Em Bé Hà Nội với đạo diễn Tất Bình giờ ra sao?-8
Ngoài thời gian chăm sóc nhau, họ còn có nhiều chuyến đi chơi khắp nơi trên thế giới từ châu Âu sang châu Mỹ. Cặp đôi nghệ sĩ gạo cội tận hưởng những điều tuyệt vời nhất của cuộc sống hiện tại.

Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/hon-nhan-doi-thuc-cua-my-nhan-ha-thanh-xua-nsnd-lan-huong-em-be-ha-noi-voi-dao-dien-tat-binh-gio-ra-sao-172240218212401792.htm

NSND Lan Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao