Hôn nhân gây tò mò của Lưu Đức Hoa và bà xã gia thế trâm anh thế phiệt

Lưu Đức Hoa có cuộc hôn nhân kín tiếng với thiên kim Chu Lệ Thiên. Cuộc sống của gia đình tài tử Hong Kong nhận được sự chú ý đặc biệt từ công chúng.

Chu Lệ Thiên sinh năm 1966. Cô từng tham gia cuộc thi nhan sắc của Malaysia và giành được vị trí Á hậu 1. Sau khi đoạt giải, Chu Lệ Thiên gia nhập showbiz với vai trò người mẫu ảnh.

Vợ Lưu Đức Hoa xuất thân là thiên kim tiểu thư của gia đình bề thế ở Malaysia. Cô có cuộc sống nhàn nhã và giàu có. Cuối thập niên 1980, Chu Lệ Thiên quen biết Lưu Đức Hoa qua lời giới thiệu của bạn bè.

Hôn nhân gây tò mò của Lưu Đức Hoa và bà xã gia thế trâm anh thế phiệt-1
Chu Lệ Thiên - vợ Lưu Đức Hoa thời trẻ là một Á hậu kiêm người mẫu ảnh (Ảnh: News).

Người đẹp lựa chọn cuộc sống kín tiếng, lặng lẽ ở bên Lưu Đức Hoa trong nhiều năm. Cô hậu thuẫn và động viên Lưu Đức Hoa phát triển sự nghiệp. Đến năm 2008, cả hai bí mật đăng ký kết hôn ở Las Vegas (Mỹ) và chính thức công khai mối quan hệ một năm sau đó.

Tháng 5/2012, cặp sao hạnh phúc chào đón con gái đầu lòng. Những năm qua, cuộc sống hôn nhân của Lưu Đức Hoa luôn được giữ kín. Vợ con nam diễn viên sống kín tiếng, trong khi tài tử hiếm khi chia sẻ chuyện riêng tư. Khác với nhiều nghệ sĩ, ngôi sao Hong Kong chưa từng đăng ảnh gia đình lên mạng. Vợ anh cũng không sử dụng mạng xã hội.

Được biết, dòng tộc vợ Lưu Đức Hoa có nhiều người giàu có, quyền lực bậc nhất Malaysia. Chu Kim Thành - cha Chu Lệ Thiên là doanh nhân kinh doanh nhà đất, khách sạn và hàng không ở Penang (Malaysia).

Hôn nhân gây tò mò của Lưu Đức Hoa và bà xã gia thế trâm anh thế phiệt-2
Năm 2008, Chu Lệ Thiên và Lưu Đức Hoa kết hôn và công khai mối quan hệ một năm sau đó (Ảnh: ON).

Trần Chí Viễn - chú của Chu Lệ Thiên nằm trong top 10 người giàu có nhất Malaysia với mạng lời kinh doanh đa lĩnh vực như nhà hàng - khách sạn, bảo hiểm, du lịch và truyền hình.

Nổi nhất trong gia tộc họ Chu là tỷ phú Chu Triệu Trường. Anh là chồng nữ diễn viên Hồ Tịnh. Cha anh là một chính khách còn mẹ là một nữ đại gia có tiếng.

Chu Lệ Hoa - em gái Chu Lệ Thiên là vợ của trùm xây dựng Malaysia - Nhan Nhuận Hoa. Họ tổ chức đám cưới vào năm 2008.

Em họ của vợ Lưu Đức Hoa - Trần Tuyết Linh được mệnh danh là "thiên kim tài sắc nhất Malaysia". Trần Tuyết Linh tốt nghiệp đại học danh tiếng Nhật Bản Waseda và hiện là CEO một trung tâm mua sắm của gia đình. Theo HK01, Tuyết Linh sở hữu khối gia sản riêng khoảng 383 triệu USD. Năm 2018, cô kết hôn với Faliq Nasimuddin, phó chủ tịch tập đoàn Naza Group.

Hôn nhân gây tò mò của Lưu Đức Hoa và bà xã gia thế trâm anh thế phiệt-3
Chu Lệ Thiên hiếm khi xuất hiện cùng ông xã nổi tiếng (Ảnh: News).

Tháng 1 này, nhân dịp Tết nguyên đán, Lưu Đức Hoa cùng vợ và con gái về Malaysia để đón Tết. Gia đình nam diễn viên được nhà ngoại đón tiếp nồng nhiệt. Chú Chu Lệ Thiên đích thân đưa Lưu Đức Hoa đi thăm thú và chúc Tết ở nhiều nơi.

Dù công khai mối quan hệ nhưng Chu Lệ Thiên hạn chế xuất hiện cùng chồng ở những nơi đông người. Cô thỉnh thoảng tham gia các sự kiện của con gái cùng chồng hoặc xuống phố cùng con gái duy nhất. Chu Lệ Thiên luôn giữ khoảng cách với Lưu Đức Hoa ở nơi công cộng để không bị chú ý. Khi có người hâm mộ nhận ra tài tử, Chu Lệ Thiên nhanh chóng tránh đi.

Con gái Lưu Đức Hoa hiện theo học một trường quốc tế ở Hong Kong, với học phí 17.900 USD/năm. Cô bé 11 tuổi có năng khiếu nghệ thuật, thường xuyên biểu diễn văn nghệ ở trường và được bố cưng chiều hết mực.

Hôn nhân gây tò mò của Lưu Đức Hoa và bà xã gia thế trâm anh thế phiệt-4
Chu Lệ Thiên ăn mặc giản dị, duy trì cuộc sống kín tiếng, không dùng mạng xã hội (Ảnh: News).

Lưu Đức Hoa rất cưng chiều vợ con. Anh thuê đông đảo vệ sĩ để bảo vệ, tháp tùng vợ con khi họ xuống phố. Tờ On cho biết Lưu Đức Hoa chi tới một triệu HKD (2,9 tỷ đồng) mỗi năm để thuê 10 vệ sĩ và 3 bảo mẫu theo sát vợ con.

Biệt thự của anh cũng được dựng hàng rào dây thép gai để tránh những người hiếu kỳ. Năm con gái lên 3 tuổi, tài tử chi hơn 200 triệu HKD (gần 600 tỷ đồng) mua máy bay riêng để vợ con dễ dàng du lịch khắp nơi, tránh tiếp xúc với người hâm mộ.

Giải thích cho việc giữ kín thân thế của vợ trong nhiều năm, Lưu Đức Hoa nói: "Cô ấy yêu tôi không có nghĩa là quen thuộc với giới truyền thông. Tôi muốn đợi tới một thời điểm thích hợp, khi cô ấy sẵn sàng đối diện với báo chí, tôi mới công khai".

Hôn nhân gây tò mò của Lưu Đức Hoa và bà xã gia thế trâm anh thế phiệt-5
Hình ảnh giản dị của vợ "thiên vương" Lưu Đức Hoa (Ảnh: HK01).

Dẫu vậy, "thiên vương" Hong Kong cũng thừa nhận, anh vẫn thấy có lỗi với vợ khi không cho cô danh phận trong nhiều năm hay từng đặt bạn bè lên trên hết, đôi khi bỏ quên người vợ hiền bên cạnh. Vì vậy, hiện tại, anh luôn nỗ lực bù đắp cho vợ.

Anh kể: "Thời tôi và Lệ Thiên yêu nhau, chỉ cần bạn bè cần tôi, tôi sẵn sàng bỏ hẹn với người yêu để dành thời gian cho bạn bè. Khi những người bạn thất tình, dù đang ăn cơm với cô ấy, tôi cũng đến an ủi bạn mình".

Lưu Đức Hoa vẫn giữ vững vị trí một trong những ngôi sao giàu có nhất Hong Kong. Năm 2016, anh có mặt trong danh sách 10 ngôi sao giàu có xứ hương cảng và sở hữu tài sản lên tới 158 triệu USD (khoảng 3,6 nghìn tỷ đồng) nhờ vào đóng phim, ca hát, hợp đồng quảng cáo đắt giá…

Dù chồng sở hữu khối tài sản lớn và có xuất thân là tiểu thư nhà giàu, Chu Lệ Thiên có cuộc sống rất giản dị. Cô không ít lần bị giới săn tin bắt gặp mua đồ giảm giá, ghé đến cơ sở thẩm mỹ bình dân.

Theo lời kể từ những người bạn thân thiết, tiểu thư gốc Malaysia hiện tập trung lo nội trợ, chăm sóc con cái. Kém chồng 3 tuổi nhưng Chu Lệ Thiên có phần già dặn hơn "ông xã" bởi phong cách đơn giản hay gương mặt không son phấn.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/hon-nhan-gay-to-mo-cua-luu-duc-hoa-va-ba-xa-gia-the-tram-anh-the-phiet-20230128144823175.htm

Lưu Đức Hoa

Tin tức mới nhất