Hôn nhân hạnh phúc, con cái đủ đầy của 2 nữ chính ‘Hương Phù Sa’

Tăng Thanh Hà và Kim Hiền là 2 nữ diễn viên chính của bộ phim Hương Phù Sa, và sau 16 năm, cuộc sống của cả 2 là niềm mơ ước của nhiều người.

Lên sóng truyền hình từ năm 2005, Hương Phù Sa trở thành bộ phim đình đám thời bấy giờ, nội dung xoay quanh câu chuyện về một gia đình truyền thống làm nghề đóng ghe xuồng miền Tây là xưởng Ba Rằn. Hoàng (Huỳnh Anh Tuấn) tuy là con trai của chủ xưởng nhưng anh lại không theo nghề truyền thống mà muốn lên Sài Gòn làm ăn.

Do sức khỏe nên không thể tiếp tục làm việc, Út Nhỏ (Tăng Thanh Hà) – cô em gái của Hoàng đã phải thay cha gánh vác mọi việc làm ở xưởng và vực dậy được công việc làm ăn truyền thống của gia đình đang trên đà suy sụp. Trong khi đó, Hoàng đã tận dụng mọi thủ đoạn để có được chỗ đứng trên thương trường.

Hôn nhân hạnh phúc, con cái đủ đầy của 2 nữ chính ‘Hương Phù Sa’-1

Đột nhiên, lúc này công ty của anh lại bị phá sản, vì quá ham muốn lập nghiệp lần nữa, Hoàng đã bỏ về quê, định bán cả cơ ngơi của gia đình là xưởng đóng ghe xuồng mà em gái mình đã cố gắng gánh vác suốt bấy lâu nay Phim có sự tham gia của 2 nữ diễn viên Tăng Thanh Hà và Kim Hiền, và sau 16 năm, cuộc sống của cả 2 đã có sự thay đổi nhiều.

Tăng Thanh Hà

Được coi là “ngọc nữ” của làng phim ảnh Việt, dù không còn tham gia hoạt động giải trí nhưng tên tuổi của Tăng Thanh Hà vẫn luôn được mọi người chú ý. Vào thời điểm đóng phim Hương Phù Sa, Hà Tăng chỉ mới vào nghề, nét diễn xuất chân thật nhiều cảm xúc của cô đã được nhiều đạo diễn để mắt. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, Tăng Thanh Hà bén duyên với các bộ phim đình đám : Bỗng Dưng Muốn Khóc, Mỹ Nhân Kế…

Hôn nhân hạnh phúc, con cái đủ đầy của 2 nữ chính ‘Hương Phù Sa’-2

Năm 2012, cô kết hôn với Louis Nguyễn. Sau đám cưới, nữ diễn viên rút lui khỏi showbiz để tập trung chăm sóc gia đình và phát triển công việc kinh doanh. Cô và chồng sống riêng trong một căn biệt thự tại TP. Thủ Đức được thiết kế sang trọng. Cuộc sống hôn nhân của Tăng Thanh Hà khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sau nhiều năm bên nhau, cô và chồng vẫn giữ được sự lãng mạn. luôn dành cho nhau những sự yêu thương chân thành.

Hôn nhân hạnh phúc, con cái đủ đầy của 2 nữ chính ‘Hương Phù Sa’-3Hôn nhân hạnh phúc, con cái đủ đầy của 2 nữ chính ‘Hương Phù Sa’-4Hôn nhân hạnh phúc, con cái đủ đầy của 2 nữ chính ‘Hương Phù Sa’-5

Mới đây, Tăng Thanh Hà gây bất ngờ khi thông báo đã sinh con lần thứ 3, đi kèm là bức hình gia đình hạnh phúc, cô viết:  "Bao ngày mẹ ngóng, bao ngày mẹ mong rồi cũng đã được gặp em! Cả nhà yêu em vô cùng". Hiện tại, Hà Tăng đang có một cuộc sống viên mãn khiến nhiều người ao ước.

Kim Hiền

Không nổi đình đám như Tăng Thanh Hà nhưng Kim Hiền vẫn có một lượng khán giả riêng quan tâm đến cô. Vai diễn Út Ráng trong Hương Phù Sa đã giúp cô ghi dấu ấn với người xem, sau vai diễn này, cô được nhiều người biết đến hơn.

Hôn nhân hạnh phúc, con cái đủ đầy của 2 nữ chính ‘Hương Phù Sa’-6

Thất bại từ cuộc hôn nhân đầu tiên, Kim Hiền không vì thế mà thu mình lại, cô vẫn tìm kiếm hạnh phúc và tiếp tục lên xe hoa lần 2. Năm 2011, cô bỏ hết sự nghiệp tại Việt Nam, theo chồng qua Mỹ định cư. Nữ diễn viên phải bắt đầu mọi thứ từ đầu để kiếm sống, tìm niềm vui nơi đất khách quê người.

Hôn nhân hạnh phúc, con cái đủ đầy của 2 nữ chính ‘Hương Phù Sa’-7

Chia sẻ về quãng thời gian đầu sang Mỹ, Kim Hiền bộc bạch: “Tôi bắt đầu từ con số 0, cố gắng hòa vào nhịp sống, sinh hoạt như một người Mỹ. May mắn khu tôi sống tập trung đông cộng đồng người Việt. Những trải nghiệm, va chạm trong 6 năm cũng khiến tôi bản lĩnh, tự chủ hơn. Tôi học lái xe, trau dồi tiếng Anh và mở rộng mối quan hệ xung quanh. Việc thay đổi môi trường theo tôi cũng là cách rèn luyện sự mạnh mẽ và điềm tĩnh để xử lý mọi tình huống cuộc sống.”

Hôn nhân hạnh phúc, con cái đủ đầy của 2 nữ chính ‘Hương Phù Sa’-8Hôn nhân hạnh phúc, con cái đủ đầy của 2 nữ chính ‘Hương Phù Sa’-9

Hôn nhân hạnh phúc, con cái đủ đầy của 2 nữ chính ‘Hương Phù Sa’-10

Sau khi qua Mỹ, Kim Hiền sinh em bé thứ 2, khi đã dần quen với cuộc sống ở Mỹ, Kim Hiền cảm thấy hạnh phúc với lựa chọn của mình. Hiện tại nữ diễn viên đang sống bên chồng, cùng cậu con trai Sonic và con gái Yvona, khá lâu rồi Kim Hiền chưa quay trở lại Việt Nam.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hon-nhan-hanh-phuc-cua-2-nu-chinh-huong-phu-sa-n-289018.html

Kim Hiền Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất