Hôn nhân hạnh phúc của cặp đôi 'ông cháu', chênh nhau đến 43 tuổi

Không ít cặp đôi "ông cháu" nhận được chỉ trích từ gia đình và mạng xã hội, thế nhưng họ vẫn có cái kết hạnh phúc, là đáp án cho câu "Tình yêu không phân biệt tuổi tác".

Mới đây, câu chuyện của Samantha Simpson, một cô gái trẻ đã trót phải lòng người đàn ông hơn cô tới tận 43 tuổi, trải qua nhiều sóng gió, hai người họ đã tiến tới hôn nhân và đang cố gắng sinh con nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Samantha Simpson, 19 tuổi, gặp chồng mình hiện tại là JR, 62 tuổi, thông qua những người bạn chung. Khi ấy Samantha mới 18 tuổi, sau vài tháng nói chuyện qua lại, cả hai đã phải lòng nhau.

Hôn nhân hạnh phúc của cặp đôi ông cháu, chênh nhau đến 43 tuổi-1
Cặp đôi đang có cuộc sống hạnh phúc bên nhau và đang mong chờ có con (Ảnh: Internet)

Mối quan hệ này cũng chẳng hề suôn sẻ gì lắm vì luôn bị những kẻ ngoài cuộc chọc ngoáy, nhiều người còn ác ý gọi bạn trai của cô gái trẻ là “tên ấu dâm”. Cô gái trẻ cho biết hai người thường xuyên bị những kẻ lạ mặt lăng mạ, bọn họ luôn gọi JR là “ấu dâm”, “kẻ bắt cóc trẻ em” và nhầm lẫn đó là ông ngoại của Samantha.

Cô nói: “Khi chúng tôi ra ngoài, những kẻ lạ mặt lúc nào cũng nhầm lẫn chúng tôi là ông với cháu, điều đó thực sự làm tôi khó chịu”.

“Nhưng còn tệ hơn khi mọi người gọi JR là một 'kẻ bắt cóc' hay 'ấu dâm' khi họ nhìn thấy chúng tôi cầm tay, hôn nhau ở nơi đông người”.

Không lúc nào ra ngoài mà chúng tôi không bị người khác bàn tán về mối quan hệ của cả hai, thật mệt mỏi', Samantha nói.

Bị người ngoài trêu chọc là thế, ngay đến gia đình cũng không chấp nhận khoảng cách tuổi tác giữa hai người, 43 là một con số không hề nhỏ khi nói đến mối quan hệ tình yêu nam nữ. Cuối cùng, Samantha đã chuyển đến căn hộ của mình ở Berryville, Arkansas, Mỹ. Bạn trai JR cũng chuyển đến cùng trước khi cả hai có ngôi nhà chung đầu tiên tại Wichita, Kansas vào 6 tháng trước.

Sau 1 năm hẹn hò, hai người họ đính hôn và cưới nhau vào 8/1/2018, và hiện cả hai đang cố gắng xây dựng gia đình nhỏ của mình.

Chia sẻ về chuyện tình yêu, Samantha cho biết bị thu hút bởi vẻ ngoài và phong thái lịch lãm, đàn ông của anh.

Cô nói: "Khi tôi thấy JR, tôi tự động bị cuốn hút bởi cách anh ấy thể hiện và thực tế rằng anh ấy là một quý ông thực thụ".

"Anh rất khéo nói mỗi khi chúng tôi gặp mặt, và ngay kể cả khi nói chuyện điện thoại hay nhắn tin, anh ấy cũng thể hiện mình là một điều gì đó mà tôi chưa bao giờ tìm thấy ở người đàn ông nào trước đó".

"Trước đây, tôi từng hẹn hò với những anh chàng tầm tuổi mình, nhưng họ rất non nớt và không biết cách cư xử với đối phương".

"Ở bên JR lại hoàn toàn khác - anh ấy rất chín chắn và coi tôi như nữ hoàng, tôi không muốn thay đổi bất cứ điều gì về anh hay mối quan hệ này cả".

Samantha chia sẻ: “Dù JR có một người con riêng từ trước nhưng chúng tôi vẫn muốn có con với nhau để bắt đầu một gia đình mới”.

“Hiện tại hai vợ chồng đang cố gắng đậu thai vì cảm thấy rằng đây là lúc thích hợp - chúng tôi vừa cưới lại có nhà riêng, tại sao lại không muốn cơ chứ?”

“Hi vọng khi có con, việc lăng mạ, xỉ nhục sẽ chấm dứt vì chúng tôi không muốn nuôi con trong môi trường mà chúng phải nghe những lời xỉ vả khó chịu về cha mình”.

“Chúng tôi hi vọng bằng cách chia sẻ câu chuyện về mối quan hệ của mình, mọi người sẽ hiểu đó không phải là một trò đùa và chúng tôi rất nghiêm túc với nhau mặc dù có khoảng cách về tuổi tác và ngoại hình”.

Theo Gia đình VN


hôn nhân Tình yêu

Tin tức mới nhất