Hôn nhân hạnh phúc của 'mỹ nhân thị phi' Trương Hinh Dư

Kết hôn với ông xã quân nhân được 4 năm, Trương Hinh Dư không vướng bất cứ thị phi, scandal nào ở showbiz.

Mới đây, Trương Hinh Dư đăng tải một đoạn Vlog ngắn cùng ông xã lên mạng xã hội. Người đẹp ghi lại khoảnh khắc ông xã Hà Tiệp đến thăm nơi cô đang ghi hình.

Hôn nhân hạnh phúc của mỹ nhân thị phi Trương Hinh Dư-1

Hà Tiệp cũng mang bánh kem tới tặng cho bà xã. Mặc dù trong suốt đoạn video, Hà Tiệp rất ít nói song có thể thấy rõ anh rất ân cần chăm sóc cho Trương Hinh Dư.

Những khoảnh khắc anh yên lặng lắng nghe lời bà xã, thỉnh thoảng cười ngại ngùng và đút bánh cho cô ăn khiến cư dân mạng không khỏi ghen tị.

Trên mạng xã hội, netizens nhận xét: "Tôi rất ghen tị với Trương Hinh Dư", "Nhìn ánh mắt cô ấy, có thể thấy cô ấy đang hạnh phúc cỡ nào", "Đúng như Trương Hinh Dư từng nói 'gả cho anh ấy, gả cho tình yêu', cô ấy gả cho đúng người rồi"...

Hôn nhân hạnh phúc của mỹ nhân thị phi Trương Hinh Dư-2Hôn nhân hạnh phúc của mỹ nhân thị phi Trương Hinh Dư-3Hôn nhân hạnh phúc của mỹ nhân thị phi Trương Hinh Dư-4Hôn nhân hạnh phúc của mỹ nhân thị phi Trương Hinh Dư-5Hôn nhân hạnh phúc của mỹ nhân thị phi Trương Hinh Dư-6Hôn nhân hạnh phúc của mỹ nhân thị phi Trương Hinh Dư-7

Ông xã của Trương Hinh Dư là Hà Tiệp, một sĩ quan bộ đội đặc chủng. Hai người quen biết và nảy sinh tình cảm sau khi tham gia chương trình truyền hình Kỳ Binh Thần Khuyển.

Ở thời điểm đó, Trương Hinh Dư vướng vào rất nhiều scandal trong giới giải trí, thậm chí bị chê cười là "mỹ nhân thị phi". Cô từng bật khóc trong buổi họp báo và phủ nhận các tin đồn thất thiệt, nhưng vẫn không thể xóa nhòa mác "gái hư".

Có thể nói việc kết hôn với Hà Tiệp và bước chân vào một gia đình quân đội là điều vô cùng khó khăn với người đẹp. Cả hai tổ chức đám cưới vào tháng 8/2018 tại một khách sạn cao cấp ở Thượng Hải (Trung Quốc).

Sau khi kết hôn, Trương Hinh Dư tránh xa hoàn toàn mọi thị phi. Cô vừa hoạt động nghệ thuật, vừa dành thời gian chăm sóc cho tổ ẩm nhỏ bằng việc nấu nướng, trồng hoa, vẽ tranh. 

Hôn nhân hạnh phúc của mỹ nhân thị phi Trương Hinh Dư-8

Trương Hình Dư sinh năm 1987, là một người mẫu, diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc. Người đẹp được biết tới qua nhiều vai diễn như Đát Kỷ, Tiêu Thục Phi và đặc biệt là vai Lý Mạc Sầu trong Thần Điêu Đại Hiệp (bản 2014).

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hon-nhan-hanh-phuc-cua-my-nhan-thi-phi-truong-hinh-du-n-327044.html

Sao Hoa Ngữ trương hinh dư

Tin tức mới nhất