Hôn nhân không đám cưới của Pha Lê ra sao trước khi đổ vỡ?

Dù cuộc sống gặp khó khăn, xảy ra tranh cãi nhưng Pha Lê và doanh nhân người Hàn luôn đồng hành, san sẻ, cùng nhau vượt qua nghịch cảnh.

Sáng nay (29/3), Pha Lê khiến showbiz Việt ngỡ ngàng khi thông báo ly hôn ông xã người Hàn. Theo nữ ca sĩ, cả hai không có bất hòa, không có người thứ ba chen ngang, quyết định giải phóng cho nhau chỉ vì không còn tình yêu. 

"Manny là một phần máu thịt không thể thiếu được trong cuộc đời mình, còn yêu đương là không có nữa, như 2 chị em, 2 anh em, 2 người bạn, 2 tri kỷ... gì cũng đúng ấy.

Cho nên tụi mình quyết định nên giải phóng cho nhau về mặt giấy tờ và pháp lý để nếu có cơ hội cho một người mới thì cũng đường đường chính chính mà bước tới", cô cho hay.

Hôn nhân không đám cưới của Pha Lê ra sao trước khi đổ vỡ?-1

Pha Lê cho biết, 2 người có khác biệt nhất định về văn hóa, khi không còn chung quan điểm sống - dù đã cố gắng dung hòa - vẫn không thể rút ngắn khoảng cách.

Dù là vợ chồng nhưng đã 2 năm họ không làm "chuyện ấy". Về vấn đề tài sản, trước nay vợ chồng cô độc lập về tài chính nên khi chia tay cũng không có gì phải bàn bạc.

Gia đình đổ vỡ nhưng Pha Lê và ông xã ngoại quốc vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp cùng nuôi dạy con.

"Hãy nhớ là vợ luôn luôn là gia đình của chồng, mong chồng sẽ thành công và đạt được ước mơ của mình, gặp nhiều may mắn khi phải lập nghiệp ở một đất nước xa lạ thế này. Chồng đã vất vả nhiều rồi, cố gắng lên...", cô nhắn nhủ bố của con gái.

Hôn nhân không đám cưới của Pha Lê ra sao trước khi đổ vỡ?-2

Thông báo tổ ấm tan vỡ từ Pha Lê khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Trước khi "đường ai nấy đi", vợ chồng giọng ca gốc Hải Phòng từng có 2 năm hạnh phúc, cùng vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Pha Lê và doanh nhân Emmanuel Shin quen nhau từ cuối năm 2019. Tới tháng 1/2020, cặp đôi chính thức công khai chuyện tình cảm, đăng ký kết hôn vào tháng 7/2020 nhưng chưa làm đám cưới.

Đến tháng 10/2020, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng, đặt tên tiếng Việt là Thiên Ý, tên ngoại quốc là Honora Shin, tên gọi thân mật là bé Ốc.

Hôn nhân không đám cưới của Pha Lê ra sao trước khi đổ vỡ?-3
Bạn đời Pha Lê là người Mỹ gốc Hàn. Anh từng tốt nghiệp đại học ở Mỹ và hiện làm giám đốc một công ty tại Việt Nam.

Trong thời gian chung sống, cặp đôi đã trải qua không ít khó khăn. Theo Pha Lê từng chia sẻ, sống tại Việt Nam 2 năm qua, công việc kinh doanh của ông xã cô bị ảnh hưởng, công ty vừa xây dựng thì phải đóng cửa do dịch bệnh. Không chỉ áp lực về kinh tế, doanh nhân ngoại quốc còn phải chăm lo cho vợ và con nhỏ.

"Về Việt Nam được 2 năm thì ăn đủ 2 năm Covid. Vừa xây dựng công ty ở Việt Nam xong thì Covid tới. Chưa làm ra được đồng nào thì gánh thêm 1 vợ, 1 con. Hạnh phúc không? Chắc chắn. Mà áp lực không? Quá thể áp lực luôn", nữ ca sĩ bày tỏ.

Ngoài ra, sau khi Pha Lê vừa hạ sinh con nhỏ, bạn đời phải trở về Hàn Quốc 6 tháng để chăm lo mẹ lâm bạo bệnh. Anh vừa quay lại Việt Nam không lâu thì hay tin mẹ mất, phải chịu đựng sự dè bỉu từ họ hàng tại quê nhà.

"Có lẽ chưa ai thấy chồng tôi khóc, chứ tôi thấy mỗi ngày từ khi mẹ bệnh đến khi mẹ mất, khóc như một đứa trẻ, khóc hù hù trước màn hình điện thoại mà tôi phải bế con Ốc né đi vội", Pha Lê chia sẻ thêm.

Hôn nhân không đám cưới của Pha Lê ra sao trước khi đổ vỡ?-4

Sau loạt câu chuyện buồn, tưởng chừng nhịp sống sẽ trở lại với gia đình Pha Lê, song dịch bệnh tiếp tục bùng phát mạnh mẽ.

Dù khó khăn chồng chất, nhiều áp lực nên xảy ra những tranh cãi, nhưng cả hai luôn đồng hành hỗ trợ nhau trong cuộc sống. Pha Lê luôn ở bên động viên chồng vượt qua nghịch cảnh. 

Về phía mình, doanh nhân người Hàn cũng luôn vun đắp tổ ấm với Pha Lê. Động viên tinh thần bà xã khi xa nhau, anh cũng san sẻ mọi việc, cùng chăm lo con cái, vun đắp tình cảm vợ chồng lúc ở gần. 

Hình ảnh gia đình hạnh phúc bên nhau thường xuyên được vợ chồng Pha Lê chia sẻ với mọi người. Vì thế, khi nữ ca sĩ thông báo tổ ấm đổ vỡ, người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. 

"Xin cảm ơn tất cả mọi người. Mẹ Ốc vẫn mong nhận được sự yêu thương của mọi người trong chặng đường sắp tới! XIN LỖI VÀ XIN CẢM ƠN", Pha Lê nhắn nhủ.

Anh Thư
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hon-nhan-khong-dam-cuoi-cua-pha-le-ra-sao-truoc-khi-do-vo-n-301149.html

Pha Lê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao