Hôn nhân kín tiếng của 3 sao nam 'Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình'

Công, Thành và Danh của phim "Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình" ngoài đời có hôn nhân trái ngược và khá kín tiếng.

Diễn viên Quang Sự

Trong bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, diễn viên Quang Sự (SN 1984, quê ở Thanh Hóa) đảm nhận vai con trai cả ít nói, khô khan. Công là một kỹ sư nông nghiệp nên công việc hằng ngày của anh thường xuyên gắn bó với cây cối và đất đai.

Cuộc sống hôn nhân của Công khá buồn tẻ khi hai vợ chồng không tìm được tiếng nói chung.

Phương (Kiều Anh thủ vai), vợ của Công, làm công việc bán tạp hóa nên cô thường xuyên phải dậy sớm để lo hàng hóa. Vì Phương từng bị sảy thai nên cô rất mong muốn có con sớm, trong khi đó, Công lại né tránh những giây phút riêng tư của hai vợ chồng.

Thậm chí, đỉnh điểm xảy ra mâu thuẫn giữa cặp đôi Công - Phương là khi sự xuất hiện của một đồng nghiệp nữ ở cơ quan Công muốn "chen ngang" vào mối quan hệ của hai vợ chồng.

Mai (Ngọc Anh thủ vai) muốn được là người tình "bí mật" của Công. Tuy nhiên, đúng thời điểm này, Công nhận ra mình dành nhiều tình cảm cho vợ nhưng chưa bao giờ nói ra.

Thời gian đầu khi phát sóng bộ phim, diễn viên Quang Sự nhận về những phản ứng gay gắt từ khán giả. Trong phim, anh bị đánh giá là một người chồng gia trưởng, ích kỷ, không biết quan tâm đến vợ.

Tuy nhiên, ở ngoài đời, Quang Sự chưa từng công khai về đời tư với khán giả. Anh chia sẻ: "Tôi muốn được những người trong nghề, được khán giả đón nhận, nhớ tới mình thông qua những vai diễn, những bộ phim mình tham gia, chứ không phải nhớ đến Quang Sự và những chuyện bên lề khác.

Tôi luôn động viên mình cố gắng, chăm chỉ làm nghề, cũng không muốn tạo ra những ồn ào nào cả. Do tính cách trước giờ của tôi như vậy, không thích sự xô bồ, ồn ào lắm.

Hơn nữa, đặc thù của làm phim là một dạng công việc phục vụ đời sống tinh thần cho cộng đồng nên tôi muốn có một thế giới riêng cho bản thân mình và ít chia sẻ chuyện riêng tư. Có nhiều người bạn của tôi còn nói tính cách của tôi không hợp với môi trường giải trí lắm".

Hôn nhân kín tiếng của 3 sao nam Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình-1
Diễn viên Quang Sự kín tiếng trong đời tư (Ảnh: Facebook cá nhân).

Diễn viên Doãn Quốc Đam

Khác với Công, anh con trai thứ do nam diễn viên Doãn Quốc Đam (tên thật là Đào Trọng Hùng, SN 1988) thủ vai lại được nhận xét có tính cách ấm áp, chân thành và luôn cưng chiều vợ. Trong phim, Thành là một nhân viên sales xe ô tô và hiện đang có một cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu cùng với Ngọc Hà (Lan Phương thủ vai).

Trong khi Ngọc Hà là một người phụ nữ đỏng đảnh, vụng về, hay suy đoán và "bày trò", Thành lại chấp nhận tất cả những tính xấu của vợ. Sau một vài chiêu trò hay vụ gây gổ của vợ, anh không hề trách mắng mà ngược lại, anh an ủi, dỗ dành vợ.

Những khoảnh khắc hạnh phúc của Thành và Ngọc Hà khiến nhiều khán giả "tan chảy" trước màn hình.

Ở ngoài đời, diễn viên Doãn Quốc Đam không chia sẻ nhiều về đời tư. Anh kết hôn cùng bà xã Thu Thảo vào năm 2017 sau 2 năm hẹn hò. Ngoài đóng phim, thời gian còn lại anh thường dành cho gia đình nhỏ.

Hôn nhân kín tiếng của 3 sao nam Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình-2
Diễn viên Doãn Quốc Đam đã lên "xe hoa" với bà xã Thu Thảo từ năm 2017 (Ảnh: Facebook nhân vật).

Diễn viên Thanh Sơn

Cậu con trai út trong nhà do diễn viên Thanh Sơn (SN 1991) đảm nhận. Ngay từ khởi đầu của bộ phim, cậu út Danh đã bày tỏ muốn lấy vợ khiến cả nhà lo lắng. Danh và Trâm Anh (Khả Ngân thủ vai) quyết định cưới chỉ sau một thời gian ngắn hẹn hò.

Trong phim, Danh được khắc họa là một người đàn ông điển trai, tính cách tốt bụng, chan hòa, luôn bảo vệ người mình yêu thương. Còn Trâm Anh là một chủ tiệm váy cưới xinh đẹp, sắc sảo và được gia đình nuông chiều từ bé.

Cả hai được đánh giá là đẹp đôi trong phim. Danh cũng là một người chồng luôn chiều theo ý của vợ và hiếu thảo với bố mẹ.

Ở ngoài đời, Thanh Sơn lại là người đổ vỡ trong hôn nhân khá sớm. Anh kết hôn năm 25 tuổi với người bạn học cùng lớp ở Trường Sân khấu Điện ảnh và cả hai đã có một cô con gái chung.

Tuy nhiên, tháng 9/2019, nam diễn viên xác nhận anh và vợ đã ly hôn do anh quá bận với công việc và không có nhiều thời gian để chăm sóc gia đình nhỏ. Thời điểm hiện tại, Thanh Sơn vẫn đang độc thân.

Hôn nhân kín tiếng của 3 sao nam Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình-3
Diễn viên Thanh Sơn đổ vỡ trong hôn nhân khá sớm (Ảnh: Facebook nhân vật).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/hon-nhan-kin-tieng-cua-tam-nam-phim-gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-20230510214028993.htm?fbclid=IwAR2G9tRuWqr0TSDOKC5N3omGUBR9xmC9o1scn5MNpRTazVKyHGlqyrJJsZI

Quang Sự Thanh Sơn Doãn Quốc Đam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao