Hôn nhân kín tiếng của So Ji Sub và bà xã kém 17 tuổi

So Ji Sub và cựu phát thanh viên Jo Eun Jung kết hôn vào năm 2020, đến nay cả hai vẫn chưa tổ chức đám cưới do vướng đại dịch.

Mới đây, So Ji Sub nhận được nhiều sự chú ý khi tham gia buổi họp báo phim Confession. Anh bày tỏ với truyền thông: "Đã 2 năm trôi qua, tôi rất vui khi có thể gặp gỡ khán giả".

Bên cạnh những chia sẻ về bộ phim, So Ji Sub cũng tiết lộ đôi chút về chuyện hôn nhân giữa mình và bà xã kém 17 tuổi Jo Eun Jung. Anh tâm sự cả hai đã kết hôn vào năm 2020, song đến nay vẫn chưa thể tổ chức đám cưới do vướng dịch Covid-19.

Hôn nhân kín tiếng của So Ji Sub và bà xã kém 17 tuổi-1

So Ji Sub bày tỏ: "Tôi rất tốt và hạnh phúc. Tôi thực sự khuyên bạn nên kết hôn. Việc kết hôn mang lại cho tôi cảm giác ổn định. Tôi từng bị mất ngủ trầm trọng, nhưng hiện tại chứng mất ngủ cũng biến mất và tôi đã trưởng thành hơn về mặt tâm lý".

Nói về buổi phỏng vấn khi anh gặp bà xã lần đầu, tài tử lãng mạn đáp lời: "Tựa như tôi đã yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên". Anh cho biết thêm, bà xã không xem phim truyền hình nhiều, song cũng có theo dõi một vài bộ phim của anh.

Loạt ảnh hẹn hò giữa So Ji Sub và cựu phát thanh viên Jo Eun Jung được trang tin Dispatch tiết lộ vào tháng 5/2019. Theo tiết lộ, cả hai quen biết từ tháng 4/2018, khi Jo Eun Jung là người thực hiện cuộc phỏng vấn 2 diễn viên chính phim Be With You, Son Ye Jin và So Ji Sub cho đài SBS.

Hôn nhân kín tiếng của So Ji Sub và bà xã kém 17 tuổi-2

Chuyện tình của cả hai nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía công chúng, dù So Ji Sub lớn hơn bạn gái tới 17 tuổi.

Đến tháng 4/2020, So Ji Sub thông báo kết hôn với Jo Eun Jung. Tài tử cũng chi gần 5 triệu USD (khoảng 120 tỷ đồng) để mua một căn hộ sang trọng tại khu Hannam-dong chuẩn bị cho gia đình nhỏ.

2 năm qua, So Ji Sub và bà xã đều rất kín tiếng, ít khi chia sẻ chuyện hôn nhân với báo chí. 

So Ji Sub sinh năm 1977, là tài tử hàng đầu Hàn Quốc, nổi tiếng khắp châu Á. Anh được yêu mến qua nhiều tác phẩm ăn khách như Giày Thủy Tinh, I'm sorry I love you, Master's Sun...

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hon-nhan-kin-tieng-cua-so-ji-sub-va-ba-xa-kem-17-tuoi-n-324618.html

Jo Eun Jung So Ji Sub Sao Hàn

Tin tức mới nhất