Hôn nhân Kinh Quốc: Hay cãi nhau, vợ đại gia không thích showbiz

Sau 10 năm kết hôn, diễn viên Kinh Quốc và vợ đại gia có 4 con riêng và 1 con gái chung. Cả hai có nhiều bất đồng quan điểm nhưng vẫn gắn bó bên nhau.

Diễn viên Kinh Quốc là ai?

Kinh Quốc sinh năm 1974, nay đã 47 tuổi, là một trong những nam diễn viên quen thuộc trên màn ảnh nhỏ. Vào nghề từ năm 1995, nhưng mãi đến năm 2000, khán giả mới biết Kinh Quốc qua bộ phim Dòng Đời và bắt đầu được biết đến với nhiều tác phẩm khác.

Hôn nhân Kinh Quốc: Hay cãi nhau, vợ đại gia không thích showbiz-1

Lần đầu kết hôn, Kinh Quốc khá kín tiếng với giới truyền thông. Dù có con chung, song đến năm 2008, mái ấm của anh cùng người vợ đầu tan vỡ vì cả hai xảy ra xích mích, không thể tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống.

Hôn nhân Kinh Quốc: Hay cãi nhau, vợ đại gia không thích showbiz-2

Kết hôn lần 2 với bạn gái doanh nhân, được tặng xe 6 tỷ

6 năm sau khi ly hôn, Kinh Quốc hẹn hò với một nữ đại gia giàu có gốc Vũng Tàu và được tặng siêu xe 6 tỷ. Thời điểm đó, Kinh Quốc phủ nhận tin đồn trên và khẳng định xe sang do mình tự mua bằng tiền kinh doanh.

Hôn nhân Kinh Quốc: Hay cãi nhau, vợ đại gia không thích showbiz-3

Phải đến đầu tháng 7 năm 2016, nam diễn viên mới thừa nhận đã âm thầm kết hôn với bạn gái doanh nhân bằng tuổi và có con chung từ nhiều năm trước.

Diễn viên Kinh Quốc đổi đời sau khi kết hôn với vợ đại gia

Từ sau khi tái hôn với người vợ doanh nhân giàu có, cuộc sống của Kinh Quốc như sang trang mới. Anh bắt đầu dùng hàng hiệu, đi xe sang, ở biệt thự.

Dù rất bận rộn với công việc kinh doanh nhưng bà xã nam diễn viên luôn vun vén cho gia đình và chăm sóc ông xã cũng như con chung, con riêng chu đáo hết mực. Vợ Kinh Quốc cũng từng tặng chồng xe hơi tiền tỉ.

Nam diễn viên cũng cho biết vợ đại gia có nhiều mối quan hệ với các bầu show nhưng không thích showbiz:

"Vợ tôi không thích showbiz. Nếu có đi chung cô ấy cũng rất lóng ngóng dù bản thân cô ấy có rất nhiều đồ đẹp, đồ hiệu, nhưng toàn là trình diễn ở những nơi cô ấy muốn đến chứ không thích đi đến thảm đỏ. Đồ hiệu thì cô ấy dư chứ không thiếu. Theo như bình thường, người vợ sẽ tháp tùng chồng đi sự kiện nhưng với vợ tôi thì không hề thấy.

Hôn nhân Kinh Quốc: Hay cãi nhau, vợ đại gia không thích showbiz-4

Lúc gặp vợ, cô ấy không biết tôi là diễn viên, vì cô ấy đâu có xem phim. Nhưng chắc là nhờ tôi hoạt ngôn nên cô ấy thấy ở tôi sự hấp dẫn. Cô ấy không cần người đàn ông nhiều tiền, giàu có, cũng không cần người đàn ông đẹp trai. Tôi nghĩ cô ấy cần người đàn ông hấp dẫn theo kiểu của cô ấy...”.

Vợ chồng Kinh Quốc thường xuyên cãi nhau

Nam diễn viên cũng cho biết vợ chồng anh hay cãi nhau. Nguyên nhân là do vợ giỏi kiếm tiền còn nam diễn viên lại thích bay nhảy nên khiến vợ bực.

Hôn nhân Kinh Quốc: Hay cãi nhau, vợ đại gia không thích showbiz-5

Vài năm trở lại đây, Kinh Quốc rẽ hướng sang làm đạo diễn phim ngắn. Cuộc chơi mới của nam diễn viên 44 tuổi tốn khá nhiều thời gian, kinh phí và không tránh được việc thua lỗ.

"Chúng tôi cãi nhau hoài. Nhưng vấn đề cãi nhau vì điều gì. Nhiều người nghĩ một người vợ kiếm nhiều tiền trong khi chồng không kiếm được tiền thì chắc chắn chồng sẽ bị dưới cơ hoặc ngược lại. Vợ tôi làm ăn giỏi, kiếm nhiều tiền, còn tôi thì cứ bay nhảy, làm cô ấy bực mình. Nhưng tôi có kỹ năng để làm mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn.

Hôn nhân Kinh Quốc: Hay cãi nhau, vợ đại gia không thích showbiz-6

Thêm nữa tôi chỉ ăn mặc chỉn chu khi đi sự kiện, còn bình thường là quần short, áo thun, càng thoải mái càng tốt. Nhưng vợ và các con tôi thì sành đồ hiệu lắm. Nhiều lúc tôi cãi nhau với vợ chỉ vì phí quá, mua một cái áo, đôi giày gấp cả chục lần của tôi", Kinh Quốc tiết lộ.

Vợ chồng Kinh Quốc liên tục tậu nhà vài chục tỷ

Cách đây không lâu, diễn viên Kinh Quốc vừa chia sẻ hình ảnh nhà mới tại TP.HCM. Căn nhà của diễn viên Hướng nghiệp có 7 tầng, tổng diện tích sử dụng khoảng 700 m2, nằm ở mặt tiền đắt đỏ đường Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, TP.HCM. Theo giới nhà đất, giá trị căn nhà của Kinh Quốc khoảng 2 triệu USD (hơn 46 tỉ đồng).

Hôn nhân Kinh Quốc: Hay cãi nhau, vợ đại gia không thích showbiz-7

Kinh Quốc từng tiết lộ vợ chồng anh có một căn nhà và nhiều biệt thự cho thuê ở thành phố biển Vũng Tàu. Mỗi căn rộng khoảng 300 m2, nằm trên núi nhưng gần biển.

Hôn nhân Kinh Quốc: Hay cãi nhau, vợ đại gia không thích showbiz-8

Sau 10 năm kết hôn, Kinh Quốc và vợ đại gia có 4 con riêng và một con gái chung. Cả hai có nhiều bất đồng về quan điểm sống nhưng hiện tại vẫn gắn bó bên nhau.

Vợ Kinh Quốc bị bắt

Tối 7/4, bà Trà và chị dâu Đặng Thị Tuyết Lan (55 tuổi, cùng ở TP Vũng Tàu) bị Công an thị xã Phú Mỹ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu bắt tạm giam 2 tháng để điều tra hành vi Cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự.

Cảnh sát khám xét nơi ở của hai nghi can cùng trên đường Bình Giã thu giữ nhiều giấy tờ, tài liệu thể hiện việc cho vay tiền.

Cơ quan điều tra xác định, bà Trà và Lan là một phần trong quá trình mở rộng điều tra vụ án Cho vay lãi nặng và Rửa tiền của cha con Lê Thái Thiện (55 tuổi) và Lê Thái Phong (21 tuổi, ở thị xã Phú Mỹ). Cha con Thiện bị bắt đầu tháng 12 năm ngoái.

Các tài liệu thể hiện, hai người này đã cho cha con Thiện vay nhiều tỷ đồng với lãi 2.000-3.000 đồng mỗi triệu đồng một ngày. Bước đầu công an thị xã Phú Mỹ làm rõ được bà Trà thu lợi bất chính hơn 106 triệu đồng.

Theo Gia đình Việt Nam Online

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinhvietnam.com/hon-nhan-cua-kinh-quoc-va-vo-dai-gia-thuong-xuyen-cai-nhau-vo-khong-thich-showbiz-d168408.html

Kinh Quốc Showbiz Việt

Tin tức mới nhất