Hôn nhân lệch 31 tuổi của 'ông trùm kiếm hiệp' Trương Kỷ Trung và vợ trẻ

Mới đây, đạo diễn nổi tiếng Trung Quốc - Trương Kỷ Trung đã đón sinh nhật tuổi 72 bên vợ trẻ và người thân. Trương Kỷ Trung và bà xã Đỗ Tinh Lâm chênh nhau tới 31 tuổi.

Trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 72 của đạo diễn Trương Kỷ Trung, vợ của ông hóa thân thành nhân vật cổ trang. Được biết, bữa tiệc do chính Đỗ Tinh Lâm lên ý tưởng và đứng ra tổ chức.

Đỗ Tinh Lâm chia sẻ, cô muốn tri ân những nỗ lực không ngừng của ông xã cho nền điện ảnh Hoa ngữ nên yêu cầu khách mời sinh nhật hóa trang thành các nhân vật trong các bộ phim cổ trang do đạo diễn họ Trương đứng ra sản xuất.

 "Tôi đã hoàn thành giấc mộng giang hồ của chồng", Đỗ Tinh Lâm ghi chú dưới những bức ảnh ghi lại tiệc sinh nhật được cô đăng tải trên trang cá nhân.

Hôn nhân lệch 31 tuổi của ông trùm kiếm hiệp Trương Kỷ Trung và vợ trẻ-1
Đạo diễn Trương Kỷ Trung được vợ trẻ đứng ra tổ chức tiệc sinh nhật mang màu sắc phim cổ trang (Ảnh: Sina).

Bản thân Đỗ Tinh Lâm hóa trang thành Hoàng Dung - nhân vật nữ chính trong tiểu thuyết Anh hùng xạ điêu. Những người bạn khác cải trang thành nhân vật Tiểu Long Nữ, Đông Phương Bất Bại, A Châu, Triệu Mẫn. Họ gọi đạo diễn Trương Kỷ Trung là minh chủ võ lâm.

Trương Kỷ Trung (SN 1951) được coi là ông trùm các dự án truyền hình võ thuật chuyển thể từ tiểu thuyết của cố nhà văn Kim Dung. Ông là người thực hiện loạt phim kinh điển như Anh hùng xạ điêu (Lý Á Bằng, Châu Tấn), Thiên long bát bộ (Lưu Diệc Phi, Hồ Quân, Lâm Chí Dĩnh, Lưu Đào), Thần điêu đại hiệp (Lưu Diệc Phi, Huỳnh Hiểu Minh), Tiếu ngạo giang hồ (Lý Á Bằng, Hứa Tình). Ngoài ra, ông cũng tham gia thể hiện một vài vai nhỏ trong các phim do ông sản xuất và phát hiện tài năng của nhiều nghệ sĩ trẻ tại Trung Quốc.

Vài năm trở lại đây, do tuổi cao sức yếu, Trương Kỷ Trung không còn tích cực sản xuất phim ảnh mà dành nhiều thời gian ở bên vợ con tại một trang trại ở nông thôn. Đạo diễn 72 tuổi thường đăng tải hình ảnh bận rộn chăm con, làm vườn, chăm sóc nhà cửa trên trang cá nhân. Trương Kỷ Trung còn cho cải tạo khu vườn để làm một công viên thu nhỏ cho cả gia đình vui đùa lúc rảnh rỗi.

Hôn nhân lệch 31 tuổi của ông trùm kiếm hiệp Trương Kỷ Trung và vợ trẻ-2
Trương Kỷ Trung hạnh phúc bên vợ kém 31 tuổi và hai đứa con vào tiệc sinh nhật lần thứ 72 (Ảnh: Sina).

Đạo diễn họ Trường còn thường xuyên livestream bán hàng cùng vợ trẻ, chia sẻ về cuộc sống hiện tại. Thi thoảng, nhớ nghề, "ông trùm kiếm hiệp" tham gia các chương trình bình luận sách, phim ảnh.

Trương Kỷ Trung và người vợ hiện tại - Đỗ Tinh Lâm bí mật đăng ký kết hôn vào tháng 3/2017. Con trai đầu lòng của họ chào đời cùng năm. Năm 2020, sau khi vợ sinh con gái thứ hai, đạo diễn nổi tiếng mới công khai mối quan hệ của hai người.

Vợ của đạo diễn kém ông 31 tuổi, từng là nghiên cứu sinh tại Pháp. Đỗ Tinh Lâm sở hữu ngoại hình đẹp, thông minh và có tiềm lực tài chính. Hiện, cô tạm gác lại việc học để chăm sóc gia đình. Đỗ Tinh Lâm từng là trợ lý của đạo diễn họ Trương trước khi trở thành vợ của ông.

Ngoài 2 đứa con với Trương Kỷ Trung, Đỗ Tinh Lâm còn có một con trai riêng với người chồng cũ. Cậu bé hiện sống cùng Đỗ Tinh Lâm và Trương Kỷ Trung, được đạo diễn dòng phim kiếm hiệp yêu thương như con ruột.

Cuộc hôn nhân "chồng già, vợ trẻ" của Trương Kỷ Trung chịu nhiều đàm tiếu nhưng cả hai khẳng định họ không bận tâm. Trong những năm qua, Trương Kỷ Trung tự hào nói rằng, chuyện tình với người vợ kém 31 tuổi cùng các con giúp ông hồi xuân, sống vui vẻ và khỏe mạnh. Đạo diễn 72 tuổi rất chiều chuộng vợ, cả hai thường xuyên thể hiện tình cảm lãng mạn trên mạng xã hội.

Hôn nhân lệch 31 tuổi của ông trùm kiếm hiệp Trương Kỷ Trung và vợ trẻ-3
Trương Kỷ Trung khẳng định, cuộc sống của ông viên mãn nhờ có vợ và 3 đứa con (Ảnh: Weibo).

Tháng 10 năm ngoái, truyền thông Trung Quốc bất ngờ đưa tin hôn nhân của đạo diễn Trương Kỷ Trung và Đỗ Tinh Lâm trục trặc. Theo đạo diễn nổi tiếng, Đỗ Tinh Lâm đã giấu chồng, âm thầm sang nhượng 2 biệt thự hạng sang, trị giá 300 triệu NDT (gần 1 nghìn tỷ đồng) cho mẹ ruột.

Theo nguồn tin của trang Sohu, 2 bất động sản nói trên được Trương Kỷ Trung mua làm tài sản thừa kế cho 2 con chung của ông và Đỗ Tinh Lâm. Đạo diễn Trung Quốc dự định sang nhượng tài sản khi các con trưởng thành. Lợi dụng việc Trương Kỷ Trung bận rộn công việc, Đỗ Tinh Lâm đã chuyển chủ hộ thành người thân của mình.

Sau khi phát hiện mọi chuyện, đạo diễn Trương Kỷ Trung đã đưa ra tối hậu thư cho vợ trẻ, yêu cầu cô trả lại tài sản. Nếu Đỗ Tinh Lâm không thực hiện, ông sẵn sàng đâm đơn kiện cô chiếm đoạt tài sản và quyết tâm ly hôn. Song, sau đó, mâu thuẫn đã được đạo diễn họ Trương làm rõ chỉ là một hiểu lầm và khẳng định, hôn nhân của ông và người vợ kém 31 tuổi vẫn hạnh phúc.

Trước khi kết hôn với Đỗ Tinh Lâm, Trương Kỷ Trung từng trải qua cuộc hôn nhân ồn ào, nhiều tranh cãi với người đẹp Phàn Hinh Mạn. Vợ cũ cho rằng, cuộc hôn nhân của cô và đạo diễn nổi tiếng không hạnh phúc vì Trương Kỷ Trung coi trọng vật chất, khinh thường vợ và không chung thủy. Bà Phàn cũng tố Đỗ Tinh Lâm là người thứ ba trong mối quan hệ giữa bà và chồng cũ.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/hon-nhan-lech-31-tuoi-cua-ong-trum-kiem-hiep-truong-ky-trung-va-vo-tre-20230526221939251.htm

Trương Kỷ Trung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao