Hôn nhân tan vỡ sau 19 năm, bố đơn thân đến show hẹn hò tìm hạnh phúc mới

Tại chương trình hẹn hò trực tuyến, người phụ nữ làm nghề kinh doanh tự do đã chinh phục thành công bố đơn thân bằng món quà độc đáo, bất ngờ.

Một lần dang dở

Hai năm trước, cuộc hôn nhân kéo dài 19 năm của anh Lưu Thành Kiệt (40 tuổi, kinh doanh tự do) tan vỡ. Anh Kiệt ở vậy nuôi đứa con trai. Sau 2 năm đơn chiếc, anh mong tìm được người phụ nữ cùng xây dựng hạnh phúc mới nên quyết định tham gia chương trình Hẹn Ăn Trưa.

Tại chương trình, anh được gặp gỡ chị Mai Thương Phước Thảo (41 tuổi, kinh doanh tự do). Không như nam người chơi, Phước Thảo chưa một lần kết hôn dù đã trải qua 2 mối tình. Chị nhận thấy trước đây bản thân đã đặt ra những tiêu chí chọn bạn trai khắt khe.

Hôn nhân tan vỡ sau 19 năm, bố đơn thân đến show hẹn hò tìm hạnh phúc mới-1
Phước Thảo và Thành Kiệt tại chương trình hẹn hò.

Hiện tại, nữ người chơi không đòi hỏi nhiều trong việc tìm kiếm một nửa của đời mình. Chị nói: “Bây giờ, khi tìm kiếm bạn trai, tôi không quan tâm hình thức, chỉ mong kiếm người điềm đạm, chững chạc, có chính kiến”.

Xuất hiện tại chương trình, Thành Kiệt nhanh chóng chiếm được cảm tình của bạn chơi bởi vẻ ngoài hiền lành, điềm đạm. Xuất thân là lính biên phòng nhưng hiện nay anh dành hết thời gian, tâm huyết cho công việc kinh doanh của bản thân.

Anh chia sẻ: “Tôi kinh doanh quán cà phê, tiệm sửa xe, bi-a, sân bóng chuyền và bán thêm đồ ăn ở nhà. Sắp tới, tôi có dự định mở trạm dừng chân. Điểm mạnh của tôi là nấu ăn ngon, chịu khó làm ăn, không uống rượu bia, chơi bài bạc.

Tôi mong tìm được người phụ nữ biết chăm lo gia đình, nói chuyện nhẹ nhàng, tế nhị. Ngoài ra, tôi không yêu cầu gì thêm ở người phụ nữ của mình”.

Hôn nhân tan vỡ sau 19 năm, bố đơn thân đến show hẹn hò tìm hạnh phúc mới-2
Hai người chơi quyết định bấm nút chọn nhau sau khi tìm thấy sự đồng điệu trong tâm hồn.

Dù hơn tuổi anh Thành Kiệt nhưng chị Phước Thảo lại trẻ trung, tươi tắn. Nữ người chơi thể hiện tinh thần lạc quan, chín chắn của bản thân qua cách nói chuyện nhẹ nhàng, nữ tính nhưng không kém phần nghiêm túc.

Món quà độc đáo

Đều là người trưởng thành và thực sự nghiêm túc trong việc tìm kiếm hạnh phúc, Thành Kiệt, Phước Thảo nhanh chóng tìm thấy sự đồng điệu. Cả hai mở lòng, chia sẻ với nhau nhiều hơn trong bữa ăn thân mật.

Đặc biệt, chị Phước Thảo khiến nam người chơi bất ngờ, xúc động khi gửi tặng anh món quà độc đáo. Đó là cây bút chị đã dùng để ký tờ giấy xác nhận tình trạng hôn nhân.

Người phụ nữ chia sẻ: “Em tặng anh món quà là cây viết em đã dùng để ký vào tờ giấy xác nhận tình trạng hôn nhân độc thân. Em hi vọng chúng ta có thể dùng cây viết này để ký vào một tờ giấy khác.

Hôn nhân tan vỡ sau 19 năm, bố đơn thân đến show hẹn hò tìm hạnh phúc mới-3
Cuối cùng, cả hai quyết định hẹn hò, cùng xây dựng hạnh phúc mới.

Em là một người rất yêu công việc nhưng gia đình vẫn là lựa chọn trên hết. Phụ nữ cũng cần được quan tâm, chăm sóc. Nếu chồng cứ cuốn theo công việc, họ sẽ thấy lạc lõng. Em mong anh dành nhiều thời gian cho gia đình hơn”.

Hiểu được tâm tình của Phước Thảo, người đàn ông 40 tuổi chia sẻ đang cố gắng thu xếp, bớt lại công việc để đầu tư xây dựng hạnh phúc cho gia đình nhỏ trong tương lai. Cuộc trò chuyện trong bữa ăn trưa giúp tâm hồn cả hai đến gần nhau hơn.

Cuối cùng, hai người quyết định bấm nút chọn nhau. Cả hai chính thức trao nhau cơ hội tìm hiểu, hướng về một hạnh phúc mới và nhận được lời chúc phúc của bà mối Tô Nhi A cùng người thân. 

Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/hen-an-trua-tap-364-nu-doanh-nhan-chinh-phuc-bo-don-than-bang-mon-qua-doc-dao-2114456.html?fbclid=IwAR3Q1XhiejSpdjjOHhs5TwyuYDSjJgSV9XeqYJU8UMiZHjGsMEKdtTIcn-A

đơn thân hẹn hò

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao