Hôn nhân viên mãn của 3 mỹ nhân cùng mang tên Hồng Ngọc

Đông Nhi, Hồng Ngọc tận hưởng hôn nhân viên mãn, có ông xã là hậu phương vững chắc cho sự nghiệp nghệ thuật. Giang Hồng Ngọc tìm được hạnh phúc bình yên bên một công chức bình thường.

Hồng Ngọc "Mắt nai cha cha cha"

Thomas Tâm là người chồng thứ hai của nữ ca sĩ Hồng Ngọc. Họ kết hôn vào năm 2009 và đang có cuộc hôn nhân viên mãn, kéo dài hơn thập kỷ trên đất Mỹ. 

Chồng Hồng Ngọc là một doanh nhân hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Anh sở hữu một công ty âm nhạc có tiếng tại hải ngoại. Không chỉ vậy, Thomas Tâm còn là người đứng sau thành công của bà xã, khi trực tiếp đứng ra làm quản lý nhiều năm qua. 

Hôn nhân viên mãn của 3 mỹ nhân cùng mang tên Hồng Ngọc-1Hôn nhân viên mãn của 3 mỹ nhân cùng mang tên Hồng Ngọc-2Hôn nhân viên mãn của 3 mỹ nhân cùng mang tên Hồng Ngọc-3
Vợ chồng Hồng Ngọc cùng sinh năm 1978.

Cuộc sống của Hồng Ngọc bên Thomas Tâm hơn 10 năm qua thực sự viên mãn. Ông xã nữ ca sĩ là mẫu đàn ông của gia đình, hết mực yêu thương vợ con. Kết hôn đã lâu nhưng tình cảm của cả hai vẫn bền chặt, lãng mạn như thuở ban đầu. 

Hôn nhân viên mãn của 3 mỹ nhân cùng mang tên Hồng Ngọc-4Hôn nhân viên mãn của 3 mỹ nhân cùng mang tên Hồng Ngọc-5
Hồng Ngọc có cuộc sống hạnh phúc bên chồng con.

Vừa qua, Hồng Ngọc gặp sự cố bỏng nặng do nổ nồi xông hơi. Cũng nhờ sự chăm sóc tận tình, chu đáo của Thomas Tâm mà vết thương của nữ ca sĩ hồi phục nhanh chóng, như một phép màu chỉ trong chưa đầy 1 tháng.

Ngày 30/5/2020, Hồng Ngọc và Thomas Tâm kỷ niệm 11 năm ngày cưới. Cô viết nhiều câu từ xúc động gửi đến bạn đời. 

"15 năm yêu nhau và 11 năm nên nghĩa vợ chồng. Mình đến với nhau từ lúc chúng ta chả có gì, đến khi chúng ta có quá nhiều thứ, thăng trầm, cực khổ, mệt mỏi, rồi hạnh phúc và giờ là một gia tài đầy ắp yêu thương.

Người bạn chung chăn gối bao năm qua cùng em, người không bao giờ đòi hỏi em phải là người vợ hoàn hảo, nhưng em biết mình cần làm gì cho nhau anh nhỉ. Tình yêu của chúng ta sẽ luôn mang đến sự trân trọng, sự hi sinh, sự hòa hợp để cùng xây dựng một cuộc sống ấm no phải không anh.

Hôn nhân viên mãn của 3 mỹ nhân cùng mang tên Hồng Ngọc-6

Em luôn nghĩ, cuộc chúng ta có quá nhiều thứ, nên đối với ai trong cuộc sống này cũng phải gặp điều không may, và điều đó cũng vừa xảy ra với chúng ta trong những ngày qua. Nhưng em có anh, có các con bên cạnh, em thấy ấm áp lắm. Chính vì điều ấy mà em nhẹ nhàng vượt qua một cách ngoạn mục.

Thấy những giọt nước mắt lo lắng và xót xa anh dành cho em những ngày vừa qua, em biết mình đã quá may mắn có anh trong cuộc đời em. Hãy cùng nắm tay nhau bước tiếp cuộc hành trình yêu thương mà chúng ta đang giữ gìn, dù da chúng ta có nhăn, tóc có rụng, mắt có mờ, nhưng những điều ấy luôn làm chúng ta yêu nhau nhiều hơn nhé anh".

Đông Nhi (Mai Hồng Ngọc) 

Giống đàn chị Hồng Ngọc, nữ ca sĩ Đông Nhi cũng tìm ra được "chân ái" của đời mình. Cuối năm 2019, Đông Nhi kết hôn với nam ca sĩ Ông Cao Thắng. Đây là một cái kết không thể đẹp hơn cho cặp đôi sau thập kỷ hẹn hò. 

Thực chất, trong 10 năm qua Đông Nhi vốn đã được tận hưởng mọi sự yêu thương, ấm áp từ Ông Cao Thắng. Không chỉ là bạn trai, thiếu gia nhà giàu còn hy sinh sự nghiệp nghệ thuật, lui về sau hậu trường, trở thành hậu phương vững chắc cho sự phát triển của Đông Nhi.

Hôn nhân viên mãn của 3 mỹ nhân cùng mang tên Hồng Ngọc-7

Trở thành vợ Ông Cao Thắng, cuộc sống của Đông Nhi thêm phần viên mãn. Cô ngày càng được yêu thương, sự quan tâm của ngôi sao họ Ông dành cho bạn đời cũng khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ. 

Cuối tháng 4/2020, Đông Nhi xác nhận mang thai con đầu lòng. Kể từ khi vợ bầu bí, Ông Cao Thắng càng thêm yêu chiều.

Là thiếu gia nhà giàu vốn không quen bếp núc, giờ đây Ông Cao Thắng đảm đang nội trợ, nấu cho vợ nhiều món ăn ngon bồi bổ sức khỏe. Anh tự tay pha sữa cho Đông Nhi mỗi ngày, thay vì phải cần ai khác. Hay khi bà xã cảm thấy mệt mỏi, Ông Cao Thắng lập tức lên kế hoạch đi du lịch nghỉ dưỡng...

Hôn nhân viên mãn của 3 mỹ nhân cùng mang tên Hồng Ngọc-8Hôn nhân viên mãn của 3 mỹ nhân cùng mang tên Hồng Ngọc-9Hôn nhân viên mãn của 3 mỹ nhân cùng mang tên Hồng Ngọc-10
Đông Nhi đang mang thai ở tháng thứ 5, tận hưởng mọi sự yêu thương từ chồng.

Giang Hồng Ngọc

Giang Hồng Ngọc kết hôn với ông xã Xuân Văn vào tháng 11/2019, khi đã có với nhau con trai 1 tuổi. Chồng nữ ca sĩ không phải đại gia. Được biết Xuân Văn 38 tuổi, là một công chức bình thường và có kinh doanh nhỏ. 

Hôn nhân viên mãn của 3 mỹ nhân cùng mang tên Hồng Ngọc-11Hôn nhân viên mãn của 3 mỹ nhân cùng mang tên Hồng Ngọc-12
Giang Hồng Ngọc trong đám cưới với công chức Xuân Văn.

Sau khi kết hôn, cuộc sống của Giang Hồng Ngọc rất viên mãn. Ông xã luôn thấu hiểu cho công việc biểu diễn nghệ thuật của vợ, gia đình chồng cũng ủng hộ Giang Hồng Ngọc theo đuổi đam mê. 

Trước khi kết hôn với Giang Hồng Ngọc, Xuân Văn đã có một con trai riêng. Được biết bé rất yêu thương nữ ca sĩ, đã gọi cô là "mẹ". 

Hôn nhân viên mãn của 3 mỹ nhân cùng mang tên Hồng Ngọc-13
Cuộc sống hạnh phúc bên ông xã và con chung, con riêng của Giang Hồng Ngọc.

Giang Hồng Ngọc từng chia sẻ với 2Sao.vn về quyết định kết hôn với một công chức bình thường: "Đâu phải nổi tiếng là không được lấy người làm văn phòng hay cán bộ? Tôi nghĩ là do duyên nợ, nói 'tiếng sét ái tình' thì hơi quá, nhưng cũng tương tự khi gặp và biết người này tâm đầu ý hợp với mình. 

Khi yêu, tôi nghĩ chỉ cần có duyên, hợp ý nhau, người đó dành tình cảm cho mình và không phản bội. Tôi chỉ cần biết người đó cố gắng cùng mình làm nên tương lai, cố gắng để kinh tế ổn định hơn chứ không phải một người ù lì. 

Còn giàu hay nghèo là chuyện của nay mai, đâu ai biết được. Tôi quan niệm nếu người đó có giàu cũng không phải của mình, người ta giàu vì tự làm tự có, không phải cứ yêu một người giàu thì số tiền đó thuộc về mình. Tôi chỉ muốn yêu một người mang lại cho mình sự bình yên, tôn trọng, có đạo đức, yêu thương và trách nhiệm với gia đình".

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-my-nhan-cung-ten-hong-ngoc-deu-duoc-chong-chieu-het-long-n-225379.html

Hồng Ngọc Giang Hồng Ngọc Đông Nhi

Tin tức mới nhất