Hơn nửa năm sau scandal tố Phạm Anh Khoa gạ tình, Phạm Lịch xin lỗi vợ rocker vì trót nói ra sự thật

Phạm Lịch muốn gửi lời xin lỗi tới vợ Phạm Anh Khoa vì đã nói ra sự thật gây tổn thương đến cô.

Tháng 5/2018, showbiz Việt được phen chấn động khi Phạm Lịch lên tiếng tố cáo Phạm Anh Khoa "gạ tình", có lời lẽ gợi mở đến vấn đề tình dục. Ồn ào với Phạm Lịch chưa dứt, nam ca sĩ tiếp tục bị Nga My - vũ công vũ đoàn Bước Nhảy và M.P - stylist giấu mặt vạch trần hành vi thiếu đứng đắn. 

Hơn nửa năm sau scandal tố Phạm Anh Khoa gạ tình, Phạm Lịch xin lỗi vợ rocker vì trót nói ra sự thật-1
Scandal của Phạm Anh Khoa gây chấn động showbiz Việt hồi tháng 5.

Trước áp lực dư luận, nam ca sĩ tổ chức họp báo chính thức gửi lời xin lỗi tới Phạm Lịch, Nga My và stylist giấu mặt - những người đã bị tổn thương về hành động thiếu kiểm soát của mình. Sau scandal, nam ca sĩ "im hơi lặng tiếng" và không xuất hiện trên truyền thông trong khi Phạm Lịch sớm quay lại với cuộc sống thường nhật.

Tạm xa ánh đèn sân khấu, rocker họ Phạm chọn cho mình cuộc sống bình an bên vợ con và bạn bè. Trên trang cá nhân. "May Pham" - vợ nam ca sĩ thường xuyên khoe khoảnh khắc ngày thường của chồng.

Thời điểm này, Phạm Anh Khoa có sự thay đổi lớn về ngoại hình. Không còn vẻ ngoài lãng tử, phong trần, nam ca sĩ lộ rõ thân hình gầy rộc khiến người hâm mộ lo lắng. 

Sau những ồn ào, cuộc sống của Phạm Anh Khoa và Phạm Lịch đều có hướng đi riêng. Tuy nhiên không lâu sau đó, vợ nam ca sĩ bất ngờ lên tiếng phản pháo sự thật vụ Phạm Lịch và stylist giấu mặt tố chồng gạ tình.

Hơn nửa năm sau scandal tố Phạm Anh Khoa gạ tình, Phạm Lịch xin lỗi vợ rocker vì trót nói ra sự thật-2

Hơn nửa năm sau scandal tố Phạm Anh Khoa gạ tình, Phạm Lịch xin lỗi vợ rocker vì trót nói ra sự thật-3
Cuộc sống giản dị của Phạm Anh Khoa sau khi rời xa ánh đèn sân khấu.

Trước hành động "đào mộ" quá khứ, nữ vũ công bức xúc: "Chị Mây (Thùy Trang) ơi, cây muốn yên mà gió không ngừng. Chị muốn nói chuyện thanh minh trình bày thì gặp em trực tiếp nói chuyện, em không ngại chị ơi. Em mệt lắm luôn gia đình chị rồi đấy. Ngưòi lớn không gặp mặt nói chuyện cho rõ, lằng nhằng quá chị ạ. Lật như lật bánh tráng".

Hơn nửa năm kể từ ngày chấm dứt scandal gạ tình, trong một cuộc phỏng vấn báo chí mới đây, Phạm Lịch đã có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại. 

Họ Phạm cho biết từ khi câu chuyện kết thúc cho tới thời điểm này, cô và Anh Khoa không có cuộc gặp mặt chính thức nào. Phạm Lịch nghĩ nam rocker đã lên tiếng xin lỗi nghĩa là một phần nào đó nhận thức được sai lầm nên bản thân chủ động tránh, không muốn nhắc thêm chuyện này. Một phần khác, cô im lặng để tránh người khác hiểu lầm cố tình lôi chuyện cũ ra gây chú ý.

"Tôi nghĩ câu chuyện như vậy là đã kết thúc tốt đẹp cho cả hai phía. Bản thân tôi rất biết ơn mọi người đã ủng hộ và bảo vệ mình một cách mạnh mẽ trong câu chuyện đó. Còn về phía anh Khoa, khi đã biết nhìn nhận về sai lầm của mình thì tôi nghĩ thời gian sẽ là câu trả lời chính xác nhất cho việc anh ấy có khắc phục được hay không", nữ vũ công cho hay. 

Hơn nửa năm sau scandal tố Phạm Anh Khoa gạ tình, Phạm Lịch xin lỗi vợ rocker vì trót nói ra sự thật-4
Hơn nửa năm qua, Phạm Lịch không muốn nhắc lại chuyện cũ để tránh bị hiểu nhầm "hám fame".

Bên cạnh đó ở khía cạnh phụ nữ, Phạm Lịch tỏ ra rất đồng cảm với vợ Phạm Anh Khoa. Cô cho biết đã gửi lời xin lỗi tới bạn đời của nam ca sĩ vì sự thật đó gây tổn thương cho người trong cuộc. 

"Tôi rất đồng cảm với chị Mây. Đến phút cuối cùng khi mọi người hỏi tôi có đồng ý với lời xin lỗi của anh Khoa không, tôi sẵn sàng kết thúc câu chuyện đó.

Bản thân tôi cũng đã gửi lời xin lỗi chị Mây. Bởi mình nói lên một sự thật để bảo vệ bản thân nhưng sự thật đó đã gây tổn thương cho một người phụ nữ khác và tôi cần phải xin lỗi chị ấy.

Chúng tôi đều là phụ nữ. Cuộc sống không ai có thể nói trước được điều gì. Một ngày nào đó, tôi cũng sẽ có gia đình, biết đâu lại rơi vào một câu chuyện tương tự... cho nên tôi nghĩ, phụ nữ thì nên yêu thương và đồng cảm với nhau", Phạm Lịch giãi bày. 

Hơn nửa năm sau scandal tố Phạm Anh Khoa gạ tình, Phạm Lịch xin lỗi vợ rocker vì trót nói ra sự thật-5
Phạm Lịch muốn gửi lời xin lỗi tới vợ Phạm Anh Khoa.

Đặc biệt khi nói về cách hành xử của vợ Anh Khoa, Phạm Lịch khẳng định một thực tế là phụ nữ thường có xu hướng bảo vệ chồng. Vì thế nhiều người sẽ có cách giải quyết giống như bà xã của rocker.

"Thực tế thì phụ nữ thường có xu hướng bảo vệ chồng và có rất nhiều câu chuyện còn thương tâm hơn, chính người bố lại lạm dụng con của mình. Tôi nghĩ phụ nữ khi yêu quá thường mù quáng. Bản thân tôi cũng là người yêu mù quáng. Dĩ nhiên, tôi không đánh đồng nhưng một số người sẽ chọn cách giải quyết như chị Mây. Và đó cũng là một cách nhận thức về vấn đề này. Một lần nữa, tôi muốn gửi lời xin lỗi tới chị Mây", Phạm Lịch nhắn gửi. 

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/pham-lich-bat-ngo-gui-loi-xin-loi-toi-vo-pham-anh-khoa-n-171076.html

Phạm Anh Khoa Phạm Lịch

Tin tức mới nhất