Hôn phu Cường Đô La - người mẫu Đàm Thu Trang để lộ bằng chứng mang thai khó chối cãi

Đàm Thu Trang để lộ hàng loạt dấu hiệu của người mang bầu như gương mặt nhợt nhạt, phần mũi nở to hơn bình thường.

Những ngày gần đây, Đàm Thu Trang trở thành tâm điểm chú ý khi liên tục bị đồn mang thai trước ngày cưới. Nguyên nhân xuất phát từ hành động khó hiểu của cô trong sinh nhật con của một người bạn. 

Dù chơi khá thân thiết nhưng ở những bức ảnh có mặt Cường Đô La - Đàm Thu Trang, người đẹp Lạng Sơn luôn nép mình vào người ông xã để được che chắn. Cơ thể của cô cũng có phần đẫy đà hơn trước đây. Ở bức ảnh doanh nhân phố Núi chơi đùa cùng hai nhóc tì, người bạn của anh chú thích: "Những ông bố yêu con gái". 

Hôn phu Cường Đô La - người mẫu Đàm Thu Trang để lộ bằng chứng mang thai khó chối cãi-1
Đàm Thu Trang nép sát người Cường Đô La.

Ngoài ra, trong tấm hình đăng ngày 23/4, khi Cường Đô La "nịnh" bà xã: "Vợ yêu của chồng xinh quá", mẹ của Đàm Thu Trang vào "thả thính": "Hai bạn ấy đều xinh". Sau đó một người thân góp lời: "Nguyễn Quốc Cường chắc muốn em bé trong bụng cũng được vui đây".

Chưa kể, hầu hết bức ảnh được cô đăng gần đây đều chụp nửa thân trên dù từ trước tới nay, mỹ nhân xứ Lạng thích phô diễn cơ thể "mình hạc xương mai" mỗi khi có dịp. 

Cách đây không lâu, Đàm Thu Trang bất ngờ tiết lộ chuyện mình đang ngày càng tăng cân. Chia sẻ hình ảnh gương mặt tròn vo, bà xã Cường Đô La khiến dân mạng càng thêm nghi ngờ cô mang bầu. Trái với sự tò mò của dư luận, Thu Trang không có phản hồi gì về việc này. 

Hôn phu Cường Đô La - người mẫu Đàm Thu Trang để lộ bằng chứng mang thai khó chối cãi-2
Đàm Thu Trang thừa nhận chuyện tăng cân.

Giữa lúc tin đồn Đàm Thu Trang mang thai lan truyền, mới đây nữ người mẫu tiếp tục để lộ bằng chứng chứng minh đang có tin vui. Cụ thể, chia sẻ bức ảnh đi chơi cùng Cường Đô La, cư dân mạng phát hiện điểm nghi ngờ trên "mặt tiền" Đàm Thu Trang. 

Vốn sở hữu gương mặt thon gọn nhưng ở hình ảnh mới nhất, Đàm Thu Trang có vẻ ngoài tròn trịa, mũi nở to hơn, các đường nét bị phá. Bên cạnh đó, chân dài gốc Lạng cũng để lộ vẻ ngoài nhợt nhạt, thiếu sức sống. 

Hôn phu Cường Đô La - người mẫu Đàm Thu Trang để lộ bằng chứng mang thai khó chối cãi-3
Hình ảnh mới nhất của bà xã Cường Đô La khiến dân mạng thêm khẳng định cô đang mang thai.

Từ những dấu hiệu trên, người hâm mộ khẳng định Đàm Thu Trang có nhiều biểu hiện trùng hợp với phụ nữ mang thai. Hiện tại, Cường Đô La - Đàm Thu Trang vẫn im lặng về thông tin bầu bí.

Trước đó vào 12/2018, vị hôn phu của doanh nhân phố Núi cũng từng khoe ảnh chụp tự sướng với khuôn mặt đầy đặn. Tuy nhiên, khi nhắc tới chuyện bầu bí của họ Đàm, Cường Đô La khẳng định lúc nào vợ mang bầu cả nước sẽ biết.

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-thu-trang-de-lo-bang-chung-mang-thai-kho-choi-cai-n-186736.html

Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất