Hôn phu Minh Hằng chọn nơi cưới, nhìn là biết vung tiền hết cỡ?

Nhiều người phán đoán đám cưới Minh Hằng có thể diễn ra trên một bãi biển xinh đẹp.

Tối 30/3, Minh Hằng chia sẻ loạt ảnh thả dáng trước không gian biển tuyệt đẹp.

Tuy nhiên, khiến dân mạng quan tâm hơn cả là dòng trạng thái đính kèm của nữ ca sĩ. "1 tuần đi khắp các vùng biển xinh đẹp tìm nơi đẹp nhất cho em", cô hạnh phúc bày tỏ.

Hôn phu Minh Hằng chọn nơi cưới, nhìn là biết vung tiền hết cỡ?-1Hôn phu Minh Hằng chọn nơi cưới, nhìn là biết vung tiền hết cỡ?-2Hôn phu Minh Hằng chọn nơi cưới, nhìn là biết vung tiền hết cỡ?-3
Minh Hằng thả dáng trước biển.

Qua chia sẻ của Minh Hằng, nhiều người phán đoán đồng hành cùng nữ ca sĩ trong những chuyến đi là hôn phu bí ẩn.

Rất có thể người tình cùng Minh Hằng đi "khảo sát" địa điểm tổ chức hôn lễ, và họ đang cân nhắc chọn một bãi biển tuyệt đẹp nào đó trong những nơi đi qua.

Nếu tổ chức hôn lễ trên bãi biển, hẳn tổng chi phí mà cặp đôi bỏ ra phải là con số "khủng".

Vài ngày trước, trên mạng xã hội cũng rò rỉ hình ảnh nữ ca sĩ đi thử váy cưới ở Hà Nội. Được biết, váy cưới của Minh Hằng sẽ đến từ Galia Lahav, được thương hiệu quốc tế này thực hiện riêng theo ý tưởng chính chủ.

Trước đó, những thiết kế của Galia Lahav từng được các ngôi sao hạng A như Beyoncé, Paris Hilton, Kirsten Corley... khoác lên mình trong ngày cưới. Có thể Minh Hằng phải "vung" không ít tiền để sở hữu chiếc đầm như ý.

Hôn phu Minh Hằng chọn nơi cưới, nhìn là biết vung tiền hết cỡ?-4Hôn phu Minh Hằng chọn nơi cưới, nhìn là biết vung tiền hết cỡ?-5Hôn phu Minh Hằng chọn nơi cưới, nhìn là biết vung tiền hết cỡ?-6
Minh Hằng đi thử váy cưới.

Tối 14/3/2022, Minh Hằng bất ngờ thông báo đã nhận lời cầu hôn từ bạn trai, đồng thời hé lộ lên xe hoa vào tháng 6 tới đây.

Theo tìm hiểu, nửa kia của Minh Hằng là một doanh nhân, tên Nguyễn Quốc B. (viết tắt), hiện là Phó Tổng Giám đốc của một công ty dệt lớn ở Long An.

Cặp đôi đã có 6 năm hẹn hò. Bạn đời hơn Minh Hằng 10 tuổi, được nữ ca sĩ xem là "mảnh ghép hoàn hảo".

Hôn phu Minh Hằng chọn nơi cưới, nhìn là biết vung tiền hết cỡ?-7
Người tình đại gia cầu hôn Minh Hằng.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hon-phu-minh-hang-chon-noi-cuoi-nhin-la-biet-vung-tien-het-co-n-301341.html

Minh Hằng

Tin tức mới nhất