Hôn phu ngoại quốc mua 3 bánh kem cỡ lớn, giấu cả dây tiền 500.000 bên trong mừng sinh nhật Thùy Dương

Hình ảnh cho thấy hôn phu ngoại quốc rất yêu thương, chiều chuộng "ác nữ Next Top" Thùy Dương.

Cách đây ít giờ, Thùy Dương Next Top đăng tải loạt ảnh trong tiệc sinh nhật của mình lên trang cá nhân. Được biết sinh nhật của chân dài rơi trúng vào dịp Giáng sinh, và chính hôn phu ngoại quốc là người đứng ra tổ chức bữa tiệc hoành tráng này. 

Hôn phu ngoại quốc mua 3 bánh kem cỡ lớn, giấu cả dây tiền 500.000 bên trong mừng sinh nhật Thùy Dương-1
Thùy Dương âu yếm hôn phu ngoại quốc.

Nói về tiệc sinh nhật đáng nhớ, Thùy Dương viết: "Cám ơn gia đình và bạn bè đã chịu khó ghé qua ăn bữa tiệc Giáng sinh thiệt đầm ấm, mặc đồ rất đúng dresscode mùa đông, nhưng đông quá không lạnh nổi và bữa tiệc hơi đơ do ban tổ chức bị xỉn. Nhưng dù sao hôm đó ai cũng ghé làm TyhD rất vui nè. Vui quá mở mắt ra đã xong Noel rồi.

Cảm ơn hai thằng con trai qua phụ bơm bóng trang trí trước một ngày xong cuối cùng bay não luôn. Thương nhất Daddy, mua đến tận 3 cái bánh kem fondant, trong đó có một cái in hình mình còn là em bé ghi 'Happy Birthday Princess TyhD', trông yêu dã man. 

Một cái bánh nữa toàn đồ trang điểm Dior, cái bánh cuối cùng có nguyên vương miện công chúa và một cái cánh, khi rút cánh lên là cả một dây tiền toàn tờ 500k.

3 cái bánh chưa đủ, Daddy còn tặng thêm một bó hoa peones nữa vì biết mình chỉ thích peones thôi. Trông thương dã man, hèn chi cứ thấy đi lên đi xuống xách hết hộp này hộp kia lên nhà".

Hôn phu ngoại quốc mua 3 bánh kem cỡ lớn, giấu cả dây tiền 500.000 bên trong mừng sinh nhật Thùy Dương-2Hôn phu ngoại quốc mua 3 bánh kem cỡ lớn, giấu cả dây tiền 500.000 bên trong mừng sinh nhật Thùy Dương-3
Thùy Dương xinh tươi trong ngày sinh nhật.

Hôn phu ngoại quốc mua 3 bánh kem cỡ lớn, giấu cả dây tiền 500.000 bên trong mừng sinh nhật Thùy Dương-4
2 trong 3 chiếc bánh sinh nhật được bạn trai ngoại quốc tặng cho chân dài Vietnam's Next Top Model.

Hôn phu ngoại quốc mua 3 bánh kem cỡ lớn, giấu cả dây tiền 500.000 bên trong mừng sinh nhật Thùy Dương-5
Có thể thấy hôn phu ngoại quốc rất yêu thương, chiều chuộng "ác nữ Next Top".

Thùy Dương công khai bạn trai ngoại quốc vào cuối năm 2018. Người đàn ông da màu tên Keenan Nathan, hơn Thùy Dương 10 tuổi. Cô nhận lời cầu hôn của nửa kia trong hạnh phúc. 

Tuy nhiên, bên cạnh những lời chúc mừng, cũng có không ít cư dân mạng săm soi ngoại hình chồng sắp cưới của Thùy Dương, chê người đàn ông này thô kệch xấu xí. Song chính Thùy Dương là người đứng ra bênh vực, và hài lòng với sự lựa chọn của mình vì anh thông minh, hài hước, quan tâm người yêu, đặc biệt là rất trung thực. 

Hôn phu ngoại quốc mua 3 bánh kem cỡ lớn, giấu cả dây tiền 500.000 bên trong mừng sinh nhật Thùy Dương-6Hôn phu ngoại quốc mua 3 bánh kem cỡ lớn, giấu cả dây tiền 500.000 bên trong mừng sinh nhật Thùy Dương-7Hôn phu ngoại quốc mua 3 bánh kem cỡ lớn, giấu cả dây tiền 500.000 bên trong mừng sinh nhật Thùy Dương-8
Chân dung hôn phu của Thùy Dương.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-duong-duoc-hon-phu-to-chuc-sinh-nhat-hoanh-trang-n-206648.html

Thùy Dương Vietnam's Next Top Model

Tin tức mới nhất