Hôn thê cố diễn viên Hải Đăng nức nở: 'Không ai cứu anh ấy'

Bên cạnh đó, hôn thê Hải Đăng cho biết vào khoảng 17h chiều nay, thi thể nam diễn viên sẽ về tới TP.HCM.

Sáng 17/2, làng giải trí Việt xôn xao trước thông tin diễn viên Hải Đăng qua đời vì đuối nước, hưởng dương 34 tuổi. Nhiều sao Việt như nghệ sĩ Hoài Linh, Lê Dương Bảo Lâm, Khả Như... gửi lời chia buồn cũng như động viên gia đình Hải Đăng trước sự mất mát này.

Hôn thê cố diễn viên Hải Đăng nức nở: Không ai cứu anh ấy-1
Diễn viên Hải Đăng qua đời vì đuối nước.

Mới đây, trên trang cá nhân, Kim Hoàng - vợ sắp cưới của cố diễn viên - livestream thông báo tình hình hiện tại với bạn bè, đồng nghiệp. Theo Kim Hoàng tiết lộ, thời điểm nam diễn viên gặp nạn, cô đã kêu nhưng không có ai cứu giúp. Khi cô ra tới nơi để cứu, cơ thể của nam diễn viên đã tím tái. 

Sự ra đi đột ngột của bạn trai khiến cô sốc nặng. Hiện thi hài Hải Đăng đang được đưa về TP.HCM, dự kiến khoảng 17h chiều nay tới nơi.


Clip: Hôn thê Hải Đăng bật khóc trên livestream.

"Hiện tại gia đình đang trên đường đưa anh về TP.HCM. Em không thể chụp ảnh anh lúc này, mong mọi người thông cảm. Anh Đăng bị đuối nước hôm qua lúc 17 giờ chiều, em kêu nhưng không ai cứu anh hết nên em ra em kéo anh vào. Bây giờ anh nằm lạnh lẽo có một mình.

Tầm 16 đến 17h hôm nay anh sẽ đến TP.HCM. Em sẽ đưa thông tin tang lễ để mọi người đến vĩnh biệt anh. Em mong khán giả và bạn bè thông cảm vì không thể trả lời hết tin nhắn của mọi người. Em đang buồn và không biết phải làm gì. Em đang ngồi cạnh mẹ anh Đăng, tang gia rất rối ren", Kim Hoàng nức nở. 

Hôn thê cố diễn viên Hải Đăng nức nở: Không ai cứu anh ấy-2
Hôn thê cố diễn viên Hải Đăng nức nở: Không ai cứu anh ấy-3
Vợ sắp cưới khóc nức nở khi nói về Hải Đăng.

Hôn thê cố diễn viên Hải Đăng nức nở: Không ai cứu anh ấy-4
Mẹ cố diễn viên thất thần bên Kim Hoàng.

Hôn thê cố diễn viên Hải Đăng nức nở: Không ai cứu anh ấy-5
Nguyễn Ánh Hải Đăng sinh năm 1986, từng là thành viên nhóm nhạc Rainbow Boys. Những năm gần đây, anh góp mặt trong một số bộ phim như "Luật Trời", sitcom "Ra giêng anh cưới em", "Phiên khúc đoàn viên".

May
Theo Vietnamnet


qua đời

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao