Hôn thê cũ bị bắt giữ, phim vận vào đời Park Yoochun?

Nhớ lại bộ phim "Miss Ripley", nhiều khán giả liên tưởng đến cuộc đời và sự nghiệp của Yoochun ngoài đời. Dù sở hữu ngoại hình, tài năng và số lượng tài sản khổng lồ nhờ những năm cống hiến cho nghệ thuật, nam diễn viên, ca sĩ vẫn bị hủy hoại danh tiếng bởi 4 cáo buộc tấn công tình dục từ bốn cô gái.

Park Yoochun là nam nghệ sỹ debut dưới cái tên DBSK từng chiếm mọi hào quang K-pop và được xem là “Những vị thần phương Đông” có công hồi sinh ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc từng rơi vào bế tắc.

Sau khi cùng 2 thành viên trong nhóm đứng lên kiện công ty chủ quản vì “bản hợp đồng nô lệ”, cựu thành viên của nhóm nhạc hàng đầu thế hệ thứ 2 K-pop nhiều lần bị gây khó dễ, không được xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Lúc này, điện ảnh như “phao cứu sinh” giúp Park Yoochun tìm được đam mê thứ hai, đồng thời có cơ hội xuất hiện nhiều hơn trước công chúng.

Hôn thê cũ bị bắt giữ, phim vận vào đời Park Yoochun?-1

Park Yoochun và những lùm xùm liên quan đến phái nữ

Tưởng chừng không dính vào bất kỳ lùm xùm nào ngoài mâu thuẫn với công ty chủ quản, Park Yoochun khiến người hâm mộ lao đao khi liên tiếp bị 4 cô gái cáo buộc tấn công tình dục. Tuy nhiên, những cáo buộc này không rõ ràng và có nhiều điểm đáng nghi, song mũi rìu dư luận vẫn chĩa thẳng vào cựu thành viên DBSK, khiến sự nghiệp của anh có nguy cơ sụp đổ hoàn toàn.

Hôn thê cũ bị bắt giữ, phim vận vào đời Park Yoochun?-2

Sau thời gian dài kháng cáo và đưa ra các bằng chứng ngoại phạm đầy đủ, anh được Sở cảnh sát quận Gangnam, Seoul tuyên bố vô tội ở cả bốn cáo buộc. Năm tháng sau kết luận vô tội, người cáo buộc Yoochun bị phạt 2 năm tù vì tội vu khống, trong khi bạn trai cô này cũng chịu án 1 năm 6 tháng tù.

Hôn thê cũ bị bắt giữ, phim vận vào đời Park Yoochun?-3

Tuy luật pháp đã đứng về phía Park Yoochun, song không thể phủ nhận rằng, những mất mát, tổn thương của anh kể từ khi bị cáo buộc cho đến nay là không thể bù lấp. Tàn khốc và khắc nghiệt, khán giả đại chúng Hàn Quốc dường như quên đi hoàn toàn những gì nam ca sĩ đã cống hiến dưới tư cách thành viên nhóm nhạc DBSK lẫn từ sau khi tách ra với JYJ, thậm chí là nỗ lực đóng phim để xuất hiện nhiều hơn trên màn ảnh nhỏ, bất chấp việc công ty chủ quản cũ gây khó dễ.

Hôn thê cũ bị bắt giữ, phim vận vào đời Park Yoochun?-4

Sau cáo buộc tấn công tình dục, tên tuổi Park Yoochun tiếp tục gây chú ý với với mối tình nhiều lần tan hợp với hôn thê cũ Hwang Hana. Ngày 1/4 vừa qua, báo chí Hàn Quốc đưa tin Hwang Hana bị nghi ngờ sử dụng và phân phối lượng lớn ma túy trong nhiều năm, tạp chí Sisa cũng đăng báo cáo điều tra cho biết Hwang quen biết với quan chức cảnh sát cấp cao, lợi dụng mối quan hệ của gia đình để trốn tội. Mới đây, cô chính thức bị bắt giữ để điều tra. Dù đã “đường ai nấy đi”, song những lùm xùm của Hwang Hana vẫn gây ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng của cựu thành viên DBSK.

Park Yoochun: Phim có vận vào đời?

Những ồn ào của Park Yoochun khiến khán giả không khỏi liên tưởng đến vai diễn trong bộ phim Miss Ripley anh từng tham gia. Tác phẩm xoay quanh Jang Mi Ri (Lee Da Hae), một cô gái lớn lên trong trại trẻ mồ côi và được gia đình Nhật Bản nhận nuôi trước khi trốn về Hàn Quốc. Tại đây, nữ chính tìm việc khó khăn vì chỉ có trong tay tấm bằng trung học, thậm chí bị quấy rối tình dục trong một buổi phỏng vấn.

Cuộc đời Mi Ri sang trang khi cô được thuê vào khách sạn hàng đầu nhờ làm giả bằng đại học, chứng minh là cô gái có học đã tốt nghiệp Đại học Tokyo.

Hôn thê cũ bị bắt giữ, phim vận vào đời Park Yoochun?-5

Jang Mi Ri quyến rũ công tử si tình Yoo Hyun do Park Yoochun đảm nhận chỉ với mục đích “đào mỏ”. Không những thế, nữ chính Miss Ripley còn “bắt cá hai tay”  khiến Yoo Hyun điêu đứng. Với những chiêu trò của Jang Mi Ri, khán giả không khỏi phẫn nộ khi chứng kiến một “soái ca” chính hiệu, không những đẹp trai, mà còn giàu có, chung thủy và nhân hậu, lại rơi vào lưới tình với một cô gái làm giả bằng đại học, nói dối về thân phận, ngoại tình, “đào mỏ” và sẵn sàng làm tất cả mọi thứ để có được cuộc sống sung túc, giàu sang.

Hôn thê cũ bị bắt giữ, phim vận vào đời Park Yoochun?-6

Nhớ lại bộ phim Miss Ripley, nhiều khán giả liên tưởng đến cuộc đời và sự nghiệp của Yoochun ngoài đời, dù sở hữu ngoại hình, tài năng và số lượng tài sản khổng lồ nhờ những năm cống hiến cho nghệ thuật, nam diễn viên, ca sĩ vẫn bị hủy hoại danh tiếng bởi 4 cáo buộc tấn công tình dục từ bốn cô gái và chuyện tình gây ồn ào với nàng tiểu thư bị cho là thích khoe mẽ Hwang Hana.

Hôn thê cũ bị bắt giữ, phim vận vào đời Park Yoochun?-7

Hôn thê cũ bị bắt giữ, phim vận vào đời Park Yoochun?-8

Theo Saostar


Park Yoochun

Tin tức mới nhất