Hôn thê thử váy cưới, cầu thủ Huy Hùng: 'Em xứng đáng có anh'

Cầu thủ Huy Hùng và vợ sắp cưới là Thùy Dương đang chuẩn bị cho ngày trọng đại.

Mới đây, cầu thủ Huy Hùng đăng ảnh vợ sắp cưới là Thùy Dương đi thử váy cưới. Nam cầu thủ hài hước viết: "Nhìn xấu xấu mà mặc cái này lên thấy xinh ghê. Em xứng đáng có được anh".

Hôn thê thử váy cưới, cầu thủ Huy Hùng: Em xứng đáng có anh-1Hôn thê thử váy cưới, cầu thủ Huy Hùng: Em xứng đáng có anh-2
Vị hôn thê của cầu thủ Huy Hùng đi thử váy cưới.

Dưới bình luận nhiều người gửi lời chúc mừng cho cặp đôi và khen ngợi Thùy Dương xinh đẹp khi mặc váy cô dâu. Trước đó, vào tháng 9, cặp đôi cũng đã đi mua nhẫn cưới.

Hôn thê thử váy cưới, cầu thủ Huy Hùng: Em xứng đáng có anh-3Hôn thê thử váy cưới, cầu thủ Huy Hùng: Em xứng đáng có anh-4
Cặp đôi đã mua nhẫn cưới.

Thùy Dương - Huy Hùng bên nhau đã gần 10 năm nay, là một trong những cặp cầu thủ - WAGs có tình yêu lâu bền được ngưỡng mộ. Trên trang cá nhân, đôi trẻ thường xuyên dành cho nhau những lời có cánh và chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào.

"Yêu nhau chừng ấy năm nhưng anh ấy chưa bao giờ làm tôi buồn hay thất vọng. Anh có thể khiến tôi cảm thấy ấm áp từ những điều đơn giản như luôn nắm tay mỗi khi sang đường, hay để ý món nào tôi thích hay ghét ăn…", Thùy Dương từng nói.

Hôn thê thử váy cưới, cầu thủ Huy Hùng: Em xứng đáng có anh-5
Huy Hùng và Thùy Dương đã có thời gian bên nhau gần 10 năm.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/vi-hon-the-di-thu-vay-cuoi-cau-thu-huy-hung-nhan-xet-em-xung-dang-co-duoc-anh.

bạn gái Huy Hùng Huy Hùng

Tin tức mới nhất