Hồng Đăng - chàng trai vàng làng nhập viện: Tông xe, bị tát, ăn gạch vào đầu

Khán giả "Hướng Dương Ngược Nắng" gọi tên Kiên - Hồng Đăng là chàng trai vàng trong làng nhập viện.

Mới đây, preview tập 39 Hướng Dương Ngược Nắng đã hé lộ cảnh quay Kiên (Hồng Đăng) phải nhập viện sau khi bị Vỹ tấn công. Ngay lập tức, cảnh quay này đã gây xôn xao mạng xã hội.

Nhiều khán giả hài hước gọi Hồng Đăng chính là chàng trai vàng trong làng nhập viện của Hướng Dương Ngược Nắng

Chỉ tính riêng trong bộ phim này, nhân vật Kiên của Hồng Đăng từng nhập viện 2 lần. Anh chàng cũng là người bị ăn tát nhiều nhất phim, 3 lần ăn 4 cái tát, bị xe tông, bị đập gạch vào đầu...

Việc bị "hành hạ" quá nhiều khiến Hồng Đăng từng lên mạng xã hội than thở, thề rằng sau này không bao giờ nhận vai tương tự như Kiên.

Bị Hồng Diễm cho ăn tát

Hồng Đăng - chàng trai vàng làng nhập viện: Tông xe, bị tát, ăn gạch vào đầu-1

Cảnh ăn tát đầu tiên của Kiên (Hồng Đăng) chính là khi anh rời khỏi Cao Dược. Thời điểm đó, Kiên đã nói lời chia tay Châu, nhưng sau đó lại nuối tiếc mà quay lại tán tỉnh cô. Nhưng đến khi Châu xiêu lòng thì Kiên lại gánh chịu bi kịch mẹ mất. Điều đó khiến anh tiếp tục "lật mặt" với Châu.

Cuối cùng, Châu đã cho Kiên ăn tát khi nghe chính miệng anh thừa nhận rằng mình với Minh là một cặp, hai người đang định hợp lực trả thù bà Cúc.

Bị Lương Thu Trang cho ăn combo 2 tát liên tục

Sau Hồng Diễm, Hồng Đăng lại "ăn" liên tục 2 cái tát từ bạn diễn Thu Trang (vai Minh). Đó là khi Kiên cưỡng hôn Minh, khiến Châu hiểu lầm. Minh đã tát Kiên 2 cái, một là vì chính cô, hai là vì Châu.

Trên phim, cái tát này khá nảy lửa, và trong hậu trường, nó cũng khiến Hồng Đăng đau không kém khi gặp sự cố.

Do khi Lương Thu Trang tát Hồng Đăng, tóc của cô bị vướng vào cúc áo của anh nên khoảng cách giữa 2 người khá gần. Vì khoảng cách gần nên... lực tát cũng mạnh hơn. Kết quả, Hồng Đăng phải choáng váng ôm mặt. Đó là chưa kể cảnh quay này còn phải quay đi quay lại nhiều lần khiến nam diễn viên hoa mắt chóng mặt.

Bị Hồng Diễm tông xe suýt chết

Hồng Đăng - chàng trai vàng làng nhập viện: Tông xe, bị tát, ăn gạch vào đầu-2

Ngay sau khi bị Minh cho ăn 2 tát liên hoàn, Kiên lại bị Châu tông xe trực diện. Hiểu lầm rằng Kiên phản bội mình để đến với Minh, trong khi bản thân thì bị cưỡng hiếp, mất hết danh dự, Châu đã tuyệt vọng đến mức tông xe vào Minh - Kiên, sau đó định nhảy cầu tự vẫn.

Ở cảnh quay này, nhiều khán giả cho rằng chỉ có... biên kịch mới cứu nổi Kiên khi anh bị tông xe ở cự ly gần, chính diện. Tuy nhiên, sau cùng, Kiên vẫn bảo toàn tính mạng, chẳng những vậy còn sớm tỉnh lại, chỉ bị gẫy tay.

Bị NSND Thu Hà cho ăn tát "lộng óc" khi đang băng bó toàn thân

Hồng Đăng - chàng trai vàng làng nhập viện: Tông xe, bị tát, ăn gạch vào đầu-3

Sau khi bị tông xe suýt chết, còn đang băng bó toàn thân thì Kiên lại tiếp tục ăn một cái tát nổ đom đóm mắt từ bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà). Ở cảnh này, bà Cúc nghĩ Châu đã chết. Bà tìm tới bệnh viện thì Kiên lại công khai mọi hận thù trong quá khứ và nỗi oán hận dành cho bà Cúc.

Kiên cho rằng chính những lỗi lầm của bà Cúc khiến Châu phải trả giá. Uất ức cho con gái, bà Cúc tát Kiên nổ đom đóm, kèm tuyên bố rằng Châu đã chết rồi.

Ở cảnh quay này, diễn viên Hồng Đăng phải băng bó toàn thân nên anh cũng... khó né cái tát từ NSND Thu Hà. Hồng Đăng từng chia sẻ đây là cái tát khiến anh "lộng óc". Trong hậu trường, nam diễn viên thậm chí đã kêu lên đau đớn, đến mức phải dừng cảnh quay giữa chừng.

Bị Mạnh Cường đập gạch vào đầu

Hồng Đăng - chàng trai vàng làng nhập viện: Tông xe, bị tát, ăn gạch vào đầu-4
Ít ra thì ở cảnh này, Hồng Đăng cũng được băng bó... đẹp hơn cảnh nhập viện trước kia.

Bi kịch vẫn chưa dừng lại với Kiên. Trong tập phát sóng tối nay của Hướng Dương Ngược Nắng, anh tiếp tục bị Vỹ (Mạnh Cường thủ vai) đập gạch vào đầu. Chứng kiến Vỹ bóp cổ bà Cúc, Kiên đã xông ra giải cứu. Nhân lúc Kiên không để ý, Vỹ đã dùng gạch đập vào đầu khiến Kiên bất tỉnh, nhập viện.

Hồng Đăng - chàng trai vàng làng nhập viện: Tông xe, bị tát, ăn gạch vào đầu-5

Xem cảnh này, thay vì xót xa cho Kiên, nhiều khán giả lại cảm thấy khá... buồn cười khi chứng kiến anh chàng "số nhọ" hết lần này đến lần khác. Một số khán giả còn cho rằng lỗi là tại kẻ nào đã để 2 viên gạch trước mắt Vỹ.

Còn Kiên, đến oto đâm còn chẳng chết, thì sá gì 2 viên gạch cỏn con. Người hâm mộ yên tâm rằng anh chàng sẽ không sao, mà chẳng những vậy còn tranh thủ cơ hội này để giành lại tình cảm từ Châu và bà Cúc.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hong-dang-chang-trai-vang-trong-lang-nhap-vien-het-bi-tong-xe-3-nguoi-4-tat-gio-lai-con-an-gach-vao-dau-162211905125214110.htm

Hống Đăng hướng dương ngược nắng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao