Hồng Đăng khóc ngất khi biết sự thật về bố đẻ

(2Sao) – Trong tập 16 phim “Tuổi thanh xuân”, Khánh (Hồng Đăng) đã rất sốc khi biết sự thật về bố đẻ của mình.


Tập 16 phim “Tuổi thanh xuân” phần lớn tập trung vào câu chuyện đi tìm bố đẻ của Khánh (Hồng Đăng). Lúc Khánh bị ngất, Linh (Nhã Phương) và Junsu (Kang Tae Oh) đã kịp thời đưa vào phòng.


Lúc này, Khánh mê man trong cơn sốt và nhớ về những ngày tháng ấu thơ ở cạnh cha mẹ.


Câu chuyện về tuổi thơ bất hạnh của Khánh chỉ có Linh là hiểu rõ nên cô rất quan tâm , lo lắng cho anh chàng.


Sau cơn mê sảng, Khánh tỉnh dậy nhưng tâm trạng vẫn còn hoang mang, hồi hộp. Anh  đề nghị Linh cùng đi gặp giáo sư Yoo (You Chae Myung) và cô đã đồng ý.


Sáng hôm sau, Khánh lấy lại tinh thần, cùng Linh tìm đến văn phòng của giáo sư Yoon.


 Nhìn thấy người thầy đang nắm giữ bí mật của mình, Khánh run rẩy, hồi hộp, nước mắt như muốn trào ra.  Sau vài giây chần chừ, anh đã lấy hết dũng khí để hỏi hết những thắc mắc đang ẩn chứa trong lòng.


Thầy Yoon biết không thể che giấu sự thật thêm nữa, nên quyết định đưa Khánh đến một nơi. Đây chính là nơi lưu giữ tro cốt bố đẻ của Khánh.


Nhìn di ảnh của người đã khuất, giáo sư Yoon xúc động kể lại câu chuyện đã chôn chặt suốt bao nhiêu năm trời. Ngày đó, giáo sư Yoon và bố Khánh cùng sang Việt Nam  làm việc. Tại đây, họ gặp nhau và trở thành những người bạn thân thiết.


 Khi quay lại Hàn Quốc, vì cứu giáo sư Yoon mà bố Khánh đã qua đời trong 1 vụ tai nạn giao thông. 10 năm sau vụ tai nạn đó, giáo sư Yoon mới tìm được tin tức về Khánh. Nhưng ông không dám đối diện với sự thật mà chỉ âm thầm quan tâm và gửi tiền chu cấp cho Khánh.




 Câu chuyện vừa được kể ra khiến Khánh bàng hoàng, gần như sụp đổ. Anh bỏ chạy ra ngoài và khóc như 1 đứa trẻ. Bởi bấy lâu nay, Khánh luôn nuôi  niềm tin rằng bố mình chính là giáo sư Yoon.


Trong tập này, ngoài những diễn biến xoay quanh nhân vật Khánh, phim còn đề cập đến câu chuyện của cô nàng Miso (Shin Hae Sun). Những chuyện xảy ra với Linh trên đảo Nami cùng tình cảm giấu kín dành cho Junsu khiến Miso buồn bã, suy nghĩ và khóc lóc suốt những ngày qua.


Để giải tỏa mình khỏi tâm trạng tồi tệ này, Miso đã nghe theo lời khuyên của mẹ, đi gặp Junsu và nói hết mọi chuyện. Trước mặt cậu bạn thân, Miso dũng cảm tỏ tình, đồng thời nhận lỗi về sự cố xảy ra với Linh.


Đối mặt với sự việc không ngờ tới này, Junsu chỉ biết trêu chọc lại cô bạn thân để tình hình bớt căng thẳng.


Không ngờ, Junsu trêu đùa quá đà, làm Miso giận điên người. Kết quả là nhóm bạn thân Junsu, Miso và Sungjae (Lee Kyo Bok) quay lại những giây phút thoải mái, nghịch ngợm, vui đùa bên nhau. Miso cũng gạt đi nước mắt để quên đi những chuyện đã qua.

Đỗ Đỗ
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất