Hồng Diễm gây bất ngờ với hình ảnh thời còn làm người mẫu

Trước khi trở thành diễn viên quen mặt với khán giả truyền hình, Hồng Diễm từng có thời gian theo học Thúy Hằng - Thúy Hạnh và làm người mẫu.

Nhắc tới Hồng Diễm, khán giả thường nhớ tới những vai diễn ấn tượng trong Hoa Hồng Trên Ngực Trái, Cả Một Đời Ân Oán, Hướng Dương Ngược Nắng... hay mới nhất là Hành Trình Công Lý

Tuy nhiên, ít người biết trước khi trở thành bạn diễn ăn ý nhất của Hồng Đăng hay làm gương mặt quen thuộc của "vũ trụ VTV" thì Hồng Diễm từng có thời gian làm người mẫu trong 6 năm, thậm chí còn từng lọt vào top 10 cuộc thi Hoa hậu Ngọc trai Phương Đông 2004 và người mẫu được yêu thích nhất năm 2005 do công ty người mẫu bình chọn. 

Hồng Diễm gây bất ngờ với hình ảnh thời còn làm người mẫu-1
Sau khi thi trượt đại học, Hồng Diễm tìm một công việc làm thêm trong thời gian ôn luyện để thi lại. Tình cờ, cô đọc trên báo có lớp người mẫu của 2 siêu mẫu Thúy Hằng - Thúy Hạnh đăng tuyển và rất may là đã được nhận.

Hồng Diễm gây bất ngờ với hình ảnh thời còn làm người mẫu-2
Với Hồng Diễm, công việc người mẫu là bước chân đầu tiên đến với nghệ thuật và cũng là công việc đầu tiên cô làm kiếm ra tiền.

Hồng Diễm gây bất ngờ với hình ảnh thời còn làm người mẫu-3
Dù tự hào về công việc này, Hồng Diễm cũng vướng không ít thị phi khi phải đi đêm về hôm, đi diễn quán bar nhưng với cô, khó khăn là việc phải làm quen với những đôi giày cao gót ít nhất là 12cm, đứng suốt cả một ngày dài.

Hồng Diễm gây bất ngờ với hình ảnh thời còn làm người mẫu-4
Tuy nhiên sau 6 năm, Hồng Diễm quyết định dừng lại và thử sức với những công việc khác như MC, diễn viên.

Hồng Diễm gây bất ngờ với hình ảnh thời còn làm người mẫu-5
Nhờ nhan sắc nổi bật và lối dẫn dắt duyên dáng, Hồng Diễm nhận được nhiều thiện cảm khi đảm nhận vị trí MC của nhiều chương trình như: Sảng Khoái Cùng Sea Games, Tôi Yêu Việt Nam, Phong Cách Sống, Con Đường Doanh Nhân, Góc Hàn Quốc...

Hồng Diễm gây bất ngờ với hình ảnh thời còn làm người mẫu-6
"Chàng Trai Đa Cảm" năm 2007 là bộ phim đầu tay của Hồng Diễm. Lúc được mời thử vai là vào vai chính nhưng sau đó cô chỉ được diễn vai thứ, đóng cùng Việt Anh. 

Hồng Diễm gây bất ngờ với hình ảnh thời còn làm người mẫu-7
Trong quá trình làm phim, Hồng Diễm thường vào vai bất hạnh, chưa một lần đóng phản diện.

Hồng Diễm gây bất ngờ với hình ảnh thời còn làm người mẫu-8
Hiện tại dù không còn làm người mẫu và đã là mẹ 2 con nhưng Hồng Diễm vẫn ghi điểm nhờ gu thời trang thanh lịch, vóc dáng đáng ngưỡng mộ và gương mặt cực kỳ thu hút.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hong-diem-gay-bat-ngo-voi-hinh-anh-thoi-con-lam-nguoi-mau-n-326608.html

hồng diễm

Tin tức mới nhất