Hồng Duy, Văn Toàn thích nhuộm tóc màu nổi nhất đội tuyển Việt Nam

Hai nam cầu thủ tuyển Việt Nam luôn ưa chuộng gam hồng và bạch kim trên tóc để tạo dấu ấn riêng mỗi khi xuất hiện trên sân bóng.

Trong đội tuyển Việt Nam, Nguyễn Phong Hồng Duy là một trong những cầu thủ yêu thích hình ảnh nổi bật trên sân cỏ. Anh muốn người khác phải chú ý và nhớ đến cái tên Duy Pinky. Chính điều này khiến nam cầu thủ "chơi lớn" khi nhuộm mái tóc sang gam hồng ngọt ngào trước thềm vòng loại World Cup 2022, nhằm tăng sự tự tin trong mắt người hâm mộ.

2sao.vn | Photobook

Không chỉ tông hồng, nam cầu thủ cũng từng thu hút với gam màu tóc bạch kim nổi bật. Sắc thái này giúp hình ảnh của anh trông cá tính và để lại nhiều ấn tượng trước người đối diện.

2sao.vn | Photobook

Cầu thủ Duy Mạnh trung thành với kiểu tóc mái lưa thưa cắt theo dáng so le bên ngoài ngắn và bên trong dài hơn. Khi diện những kiểu đồ chỉn chu như sơ mi trắng, suit hay quần tây, hậu vệ 23 tuổi sẽ sử dụng gel vuốt ngược nam tính.

2sao.vn | Photobook

Hầu như cầu thủ trong đội tuyển Việt Nam đều diện mốt tóc Pompadour vuốt lệch một bên, cắt tỉa gọn gàng. Kiểu này giúp gương mặt trông trẻ trung, nam tính hơn khi kết hợp cùng trang phục đơn giản như Quang Hải.

2sao.vn | Photobook

Cầu thủ Lê Văn Đại cũng ưa chuộng kiểu tóc Pompadour nhưng mái được cắt ngắn hơn so với Quang Hải. Tuy nhiên, phần tóc hai bên được anh cạo sát để gương mặt trông gọn gàng, khoe được những góc cạnh nam tính.

2sao.vn | Photobook

Để kiểu tóc vuốt sang lệch một bên, Nguyễn Tiến Linh thường hiếm khi cạo sát hai bên tóc để tránh để lộ khuyết điểm gương mặt dài.

2sao.vn | Photobook

Đoàn Văn Hậu để kiểu tóc vuốt nguợc chững chạc hơn so với tuổi thật. Anh luôn sử dụng gel để tạo nên những nếp tóc gọn gàng và độ căng bóng, khoẻ mạnh cho mái tóc.

2sao.vn | Photobook

Đặng Văn Lâm uốn xoăn phần mái nhưng theo kiểu gợn sóng, nhẹ nhàng hơn so với Văn Thanh. Tông màu tóc của nam thủ môn được nhuộm sắc nâu sáng để gương mặt trông thu hút và nam tính hơn.

2sao.vn | Photobook

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cũng là cầu thủ thích nhuộm tóc tông sáng. Đôi lúc, khán giả trông thấy anh cá tính với màu tóc xanh khói, bạch kim. Những kiểu tóc được Văn Toàn lựa chọn là under cut, tóc mái mưa phủ trước trán và tóc chải ngôi lệch. 9X từng chia sẻ việc nhuộm tóc nổi bật trên sân bóng khiến mọi người chú ý, từ đó tăng áp lực cho bản thân phải chơi tốt hơn.

2sao.vn | Photobook

Vũ Văn Thanh cũng ưa chuộng những kiểu tóc lạ mắt. Vẫn là dáng tóc under cut kinh điển được nhiều cầu thủ Việt Nam lựa chọn nhưng chàng hậu vệ 23 tuổi lại làm mới bằng cách uốn xoăn xù cùng gam màu cam đất nổi bật.

2sao.vn | Photobook

đặng văn lâm Hồng Duy Đỗ Duy Mạnh Nguyễn Quang Hải đội tuyển việt nam