'Hồng Hài Nhi' thành đại gia trăm tỷ, loạt sao nhí 'Tây Du Ký' khác thì sao?

Dàn diễn viên của "Tây Du Ký" bản 1986 giờ mỗi người một ngả và có số phận riêng.

Triệu Hân Bồi đóng Hồng Hài Nhi

Triệu Hân Bồi sinh năm 1977, đóng vai Hồng Hài Nhi trong bộ phim Tây Du Ký. Hồng Hài Nhi là nhân vật có võ công lợi hại, bản lĩnh nên sinh ra kiêu căng, ngạo mạn. Vẻ ngoài bụ bẫm, vừa tinh anh, lại tinh nghịch của Triệu Hân Bồi đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh của đạo diễn Dương Khiết.

Hồng Hài Nhi thành đại gia trăm tỷ, loạt sao nhí Tây Du Ký khác thì sao?-1
Hồng Hài Nhi cũng là 1 vai diễn ấn tượng đối với khán giả

Sau phim này, nam diễn viên không muốn theo nghiệp diễn mà tập trung việc học. Triệu Hân Bồi tốt nghiệp Đại học Bắc Kinh - ngôi trường hàng đầu Trung Quốc. Sau đó, anh lấy bằng Tiến sĩ ở Viện Khoa học Trung Quốc. Năm 2014, anh cùng bạn thành lập công ty về máy móc nông nghiệp.

Hồng Hài Nhi thành đại gia trăm tỷ, loạt sao nhí Tây Du Ký khác thì sao?-2
Triệu Hân Bồi ở thời điểm hiện tại

Điều hành một công ty về khoa học cải tiến nông nghiệp, Triệu Hân Bồi được đặt danh hiệu là "Tỷ phú nông gia", bên cạnh đó là CEO nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ. Ở tuổi 43, anh phát tướng và có nhiều thay đổi về ngoại hình. Nếu không nhắc lại vai diễn năm xưa có lẽ không ai nhận ra Hân Bồi là Hồng Hài Nhi nổi tiếng một thời. Thế nhưng khán giả vẫn thấy được thấp thoáng hình ảnh của cậu nhóc đáng yêu trong Tây Du Ký mỗi khi anh nở nụ cười.

Hồng Hài Nhi thành đại gia trăm tỷ, loạt sao nhí Tây Du Ký khác thì sao?-3
Triệu Hân Bồi có cuộc sống viên mãn đáng ngưỡng mộ

Về đời tư, Triệu Hân Bồi có cuộc sống rất kín tiếng. Người ta chỉ biết anh là một giám đốc giàu có, song tình trạng hôn nhân của ngôi sao Tây Du Ký vẫn là dấu hỏi với người hâm mộ. Có người tiết lộ rằng anh vẫn đang sống độc thân nhưng cũng có thông tin Triệu Hân Bồi đã bí mật kết hôn với một người phụ nữ xinh đẹp.

Cừu Đan Lợi đóng thiếu nữ bên Bồ Tát

Cừu Đan Lợi đóng thiếu nữ trong phần 2 của Tây Du Ký . Lúc đó cô mới 15 tuổi. Phần hai vẫn do đạo diễn Dương Khiết chỉ đạo cùng các diễn viên Lục Tiểu Linh Đồng (Tôn Ngộ Không), Trì Trọng Thụy (Đường Tăng), Lưu Đại Cương (Sa Tăng)... Tác phẩm bổ sung những chuyện trên đường thỉnh kinh mà phần phần 1 chưa kể kết.

Hồng Hài Nhi thành đại gia trăm tỷ, loạt sao nhí Tây Du Ký khác thì sao?-4
Cừu Đan Lợi trong vai tiên nữ bên cạnh Bồ Tát.

Sau này, dù có đóng một vài bộ phim nhưng Cừu Đan Lợi khá mờ nhạt. Cừu Đan Lợi năm nay đã U40. Cô đang là nghệ sĩ hí kịch làm việc ở Thượng Hải, Trung Quốc. Sau 23 năm, giờ đây Cừu Đan Lợi đã trưởng thành, có một gia đình hạnh phúc. Cô có niềm đam mê hí kịch và thành công ở thể loại này.

Hồng Hài Nhi thành đại gia trăm tỷ, loạt sao nhí Tây Du Ký khác thì sao?-5
Nhan sắc xinh đẹp của Cừu Đan Lợi

Hiện nữ diễn viên đã 38 tuổi và làm việc tại Yue Opera House Thượng Hải. Đặc biệt kín tiếng về ông xã nhưng Cừu Đan Lợi lại khoe con gái. Giống như mẹ, cô nhóc cũng có vẻ ngoài hết sức đáng yêu, xinh đẹp.

Hồng Hài Nhi thành đại gia trăm tỷ, loạt sao nhí Tây Du Ký khác thì sao?-6
Thái Viễn Hàng đóng Đường Tăng lúc nhỏ

Trong Tây Du Ký 1986, Thái Viễn Hàng đã khắc họa hình ảnh cậu bé Đường Tăng ôm chú cá chép của bác tiều phu, mang thả xuống sông. Thời điểm gia nhập đoàn phim, diễn viên nhí này đang là học sinh tiểu học ở Bắc Kinh.

Hồng Hài Nhi thành đại gia trăm tỷ, loạt sao nhí Tây Du Ký khác thì sao?-7
Thái Viễn Hàng trong cảnh quay Đường Tăng thả cá.

Sau này, Thái Viễn Hàng có nhiều vai diễn khác và từng xuất sắc thi đỗ Học viện Hí kịch Trung ương. Tuy tốt nghiệp từ ngôi trường danh tiếng nhưng Thái Viễn Hàng lại từ bỏ sự nghiệp diễn xuất và chuyển hướng sang làm doanh nhân. Được biết. "Đường Tăng nhí" ngày nào giờ là Tổng giám đốc điều hành một tập đoàn quy mô lớn ở Đại lục.

Hồng Hài Nhi thành đại gia trăm tỷ, loạt sao nhí Tây Du Ký khác thì sao?-8
Anh hiện có cuộc sống hạnh phúc bên gia đình

Năm nay, anh đã U50 và có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc cùng diễn viên Tôn Thiến vào năm 2013. Con trai đầu lòng của họ chào đời năm 2017.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/hong-hai-nhi-tro-thanh-dai-gia-tram-ty-loat-sao-nhi-tay-du-ky-khac-thi-sao-50202141192020520.htm

Tây du ký 1986 Sao nhí

Tin tức mới nhất