Hồng Ngọc công khai ảnh bị bỏng nhưng vẫn phải che gương mặt vì sợ nhiều người giật mình

Vụ nổ nồi xông hơi khiến Hồng Ngọc bị bỏng nặng, đặc biệt phần mặt bị biến dạng. Hiện tại, nữ ca sĩ đã khá hơn nhưng vẫn tích cực điều trị trong thời gian dài.

Cách đây ít phút, Hồng Ngọc đăng tải hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân và nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía người hâm mộ.

Theo đó, hiện tại những vết bỏng trên người Hồng Ngọc đã khô dần nhưng vẫn còn cảm giác đau đớn. Có thể thấy, phần trước ngực và mặt của nữ ca sĩ bị thương khá nặng và cần nhiều thời gian để phục hồi. Cô dùng icon che gương mặt để tránh gây lo lắng cho mọi người.

Hồng Ngọc công khai ảnh bị bỏng nhưng vẫn phải che gương mặt vì sợ nhiều người giật mình-1
Hồng Ngọc chịu nỗi đau đớn sau vụ nổ nồi xông hơi cách đây một tuần.

Nằm trên giường bệnh, Hồng Ngọc chia sẻ câu chuyện xúc động về cậu con trai quấn quýt mẹ trong những ngày qua. Nữ ca sĩ cho biết, dù đau đớn nhưng hành động tình cảm lén vào phòng ôm mẹ ngủ của quý tử khiến cô ấm áp và quên đi những vết thương trên người.

"Cả tuần nay các con phải ngủ riêng với bố, không được đụng chạm vì mẹ đau. Mẹ thèm được ôm em mà không được. Sáng thức dậy tự nhiên thấy em chui vào nằm trên mẹ. Thương em quá đi mất, nên giờ mẹ cũng không còn thấy đau", Hồng Ngọc viết.

Nhiều lời cầu nguyện được gửi tới giọng ca Mắt nai cha cha cha, mong cô tai qua nạn khỏi để trở lại sân khấu.

Hơn ai hết, Hồng Ngọc cảm nhận được tình yêu thương của mọi người dành cho mình. Nữ ca sĩ cho biết, chính sự động viên khích lệ đã cho cô sức mạnh tinh thần để vượt qua tai nạn khủng khiếp lần này.

Hồng Ngọc công khai ảnh bị bỏng nhưng vẫn phải che gương mặt vì sợ nhiều người giật mình-2

Trước đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ tình hình cụ thể của Hồng Ngọc trên trang cá nhân. Theo giọng ca Say tình, tai nạn xảy ra khi người em thân thiết đang kiểm tra nhiệt độ phòng xông hơi cho con trai và bất ngờ nồi xông hơi phát nổ.

Gương mặt của nữ ca sĩ chịu tổn thương nặng như một người bị 5 người đàn ông khỏe mạnh đánh liên tiếp trong 20 phút. Do vết bỏng nặng nên Đàm Vĩnh Hưng dự đoán mất 6 - 8 tháng Hồng Ngọc mới có thể trở lại bình thường.

Suốt 1 tuần qua, Hồng Ngọc nhận được sự quan tâm và chăm sóc tận tình của ông xã. Dù đau đớn nhưng nữ ca sĩ luôn tỏ ra lạc quan khi chia sẻ tâm trạng trên mạng xã hội, trấn an mọi người không nên quá lo lắng khi cô vẫn đang tích cực điều trị.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xot-xa-khi-nhin-thay-nhung-vet-bong-tren-nguoi-ca-si-hong-ngoc-n-222286.html

Hồng Ngọc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao