Hồng Nhung - Kevin và cách ứng xử văn minh của sao Việt khi ly hôn

Đúng ngày gia đình Việt Nam, diva Hồng Nhung chia sẻ về cuộc hôn nhân đổ vỡ của mình, khiến nhiều người bất ngờ và tiếc nuối bởi trong mắt người hâm mộ.

Thực ra, trong làng giải trí Việt, không ít cuộc hôn nhân tan vỡ để lại cảm giác nuối tiếc cho người hâm mộ. Tuy nhiên, cách họ đối mặt với sóng gió của cuộc hôn nhân khiến người hâm mộ nể phục.  

Hạnh phúc khi sống chung, êm đẹp lúc chia tay

Diva Hồng Nhung kết hôn với một doanh nhân ngoại quốc năm 2010 nhưng đến tận 2011, chị mới công khai với công chúng về cuộc hôn nhân của mình. Sự ra đời của Tôm và Tép là nguồn hạnh phúc lớn nhất đối với cả hai vợ chồng. Kể từ khi có con, những gì khán giả thấy ngoài một diva với những chương trình nghệ thuật đỉnh cao là một Hồng Nhung của gia đình. Dù bận rộn nhưng cả Hồng Nhung và chồng đều luôn dành tất cả tình yêu thương, sự chăm sóc tuyệt vời nhất cho hai bé Tôm và Tép.


Cuộc sống gia đình của Hồng Nhung làm nhiều người ngưỡng mộ

Trong mắt người hâm mộ, Hồng Nhung là một người mẹ, người vợ tuyệt vời. Đằng sau những hình ảnh lung linh của ba mẹ con Hồng Nhung là bóng dáng của người chồng ngoại quốc của chị. Anh âm thầm bên chị, ủng hộ và lặng lẽ ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc của ba mẹ con.

Chính vì vậy, việc gia đình Hồng Nhung đổ vỡ khiến nhiều người bất ngờ. Thực ra, mọi chuyện đều có nguyên nhân của nó. Khi đi đến quyết định chia tay, có lẽ hai vợ chồng Hồng Nhung đã phải đắn đo và suy nghĩ rất nhiều. Dù đó là một lựa chọn đầy tiếc nuối thì có lẽ đó cũng là một lựa chọn tốt cho cả hai người.


Hồng Nhung quyết định công khai chuyện ly hôn để bảo vệ hai con khỏi bị tổn thương


Điều khiến khán giả cảm thấy ngưỡng mộ Hồng Nhung và chồng chính là cách ứng xử văn minh, đầy tình người sau chia tay.

Không giống như những người khác, Hồng Nhung chủ động công khai chuyện đổ vỡ của gia đình mình. Là một người của công chúng, sự chủ động ấy đã giúp chị tránh khỏi những đồn đoán, những suy luận có thể ảnh hưởng không tốt đến tên tuổi của mình và đặc biệt là tránh những ảnh hưởng tiêu cực đến hai bé Tôm và Tép.

Hồng Nhung khẳng định, dù chia tay nhưng chị và chồng vẫn là những người bạn cùng nhau chăm sóc con chung. Để làm được điều đó không hề đơn giản.

Trước Hồng Nhung, diva Thanh Lam và nhạc sĩ Quốc Trung cũng khiến cho khán giả yêu mến vì sự văn minh khi hôn nhân đổ vỡ. Dù đã ly hôn, nhưng Quốc Trung vẫn luôn ủng hộ Thanh Lam trong bước đường âm nhạc. Anh chị vẫn đứng chung sân khấu, cùng tâm sự và chia sẻ với nhau và với khán giả. Mối quan hệ đầy thân tình và tôn trọng nhau ấy khiến khán giả nể phục.


Thanh Lam và Quốc Trung vẫn là những người bạn tri kỷ trong âm nhạc
 

Ca sĩ Bằng Kiều và Trizzie Nguyễn cũng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ khi chia tay. Cuộc hôn nhân hạnh phúc nhưng bất ngờ đổ vỡ của hai người cũng làm cho khán giả sốc. Tuy nhiên, cách Bằng Kiều và Trizzie Nguyễn đối xử với nhau lúc “đường ai nấy đi” khiến nhiều người cảm phục. Họ vẫn luôn ở gần nhau, cùng nhau chăm sóc hai con, cùng nhau chia sẻ những ngọt bùi.

Ngoài ra, cặp đôi Công Lý – Thảo Vân với tình bạn đẹp sau đổ vỡ hôn nhân. Với họ, sau cái tình vợ chồng là cái nghĩa bạn bè. Họ đã không thể cùng nhau đi hết con đường tình nhưng vẫn luôn giữ được đạo nghĩa bạn bè.


Bằng Kiều và Trizzie luôn thống nhất với nhau trong chuyện giáo dục con cái
 

Tất cả vì con

Dù hai người đã không thể đi chung một con đường nhưng cả Hồng Nhung và chồng đều có chung một mục đích là Tôm và Tép. Hồng Nhung chia sẻ cả hai đã thống nhất cùng nhau chăm sóc con trường thành. Vì mục tiêu chung ấy, hai người sẵn sàng làm tất cả. Và việc đầu tiên mà Hồng Nhung làm chính là công khai sự đổ vỡ của cuộc hôn nhân để tránh những đồn đoán có thể ảnh hưởng xấu đến các con.

Hành động tất cả vì con của Hồng Nhung gợi chúng ta nhớ đến cuộc hôn nhân giữa Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla. Ca sĩ “Xin hãy thứ tha” từng khẳng định có thể ngủ chung giường với chồng cũ vì con. Và họ đã làm được hơn thế. Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla vẫn luôn giành tất cả những gì tốt đẹp nhất cho con trai. Dù còn nhiều thị phi xung quanh cuộc sống riêng tư của hai người nhưng cái cách mà họ đối xử với con vẫn khiến nhiều người phải học tập.


Hà Hồ từng khẳng định sẵn sàng ngủ chung giường với chồng cũ vì con


Bằng Kiều cũng quyết định chọn một căn hộ ở gần nhà vợ cũ để thuận tiện cho việc chăm sóc và dạy bảo các cậu con trai của mình. Cả anh và Trizzie Nguyễn đều thống nhất và tôn trọng nhau trong quá trịnh giáo dục con.

Cách ứng xử văn minh của những ngôi sao hàng đầu trong làng nhạc Việt khiến cho cuộc ly hôn của họ dù có nhiều tiếc nuối nhưng cũng rất nhẹ nhàng trong lòng khán giả. Nó càng giúp cho khán giả hiểu và yêu quý thần tượng của mình hơn.

Theo Vietnamnet


Diva Hồng Nhung

Tin tức mới nhất