Hôn nhân đi vào ngõ cụt, diva Hồng Nhung 'chấp nhận thực tế theo cách đỡ đau khổ nhất'

Vượt qua nỗi buồn hôn nhân cùng những ồn ào đáng tiếc, Hồng Nhung tìm đến bận rộn để quên đi chuyện không vui.

Tháng 6/2018, Hồng Nhung xác nhận ly hôn với ông xã ngoại quốc sau nhiều năm gắn bó. Từng được xem là biểu tượng hạnh phúc "hiếm có khó tìm" trong làng giải trí Việt, việc vợ chồng diva "tan đàn xẻ nghé" khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. 

Nửa năm kể từ khi công khai ly hôn, Hồng Nhung và chồng cũ bất ngờ gây sốt trở lại khi thông tin cuộc hôn nhân của cả hai rạn nứt vì sự hiện diện của người thứ 3. 

Hôn nhân đi vào ngõ cụt, diva Hồng Nhung chấp nhận thực tế theo cách đỡ đau khổ nhất-1
Vợ chồng Hồng Nhung thuở còn hạnh phúc.

Trước những tin đồn không hay, chồng cũ nữ ca sĩ đăng đàn phân trần. Về phía mình, "cô Bống" cho biết bản thân không hề đổ lỗi hay nhắc đến người thứ 3 nào cả. Chỉ tiếc rằng, có lẽ do vô tình mà người cũ đã vội đăng tải hình ảnh đời sống mới lên trang cá nhân khiến hai con nhỏ hoang mang. Không những thế, hình ảnh nữ ca sĩ nhập viện giữa thời điểm tin đồn lan truyền khiến người hâm mộ lo lắng. 

Sau thị phi "từ trên trời rơi xuống", khi được báo chí hỏi về thực hư ồn ào khiến giọng ca 48 tuổi suy nhược cơ thể trong thời gian qua, Hồng Nhung cho biết cuối năm là dịp những người làm nghệ thuật bận rộn và cô cũng không ngoại lệ. Thêm vào đó là những ồn ào đáng tiếc khiến nữ ca sĩ cảm thấy mệt mỏi. Hai nhóc tỳ Tôm - Tép nhà Hồng Nhung cũng bị ảnh hưởng về tâm lý. 

Bà mẹ hai con khẳng định cô không làm gì sai nhưng có những chuyện vượt khỏi tầm kiểm soát nên phải chấp nhận thực tế. May mắn thay, giọng ca Đóa hoa vô thường có bố ở bên và luôn chỉ dạy cô chấp nhận thực tế theo cách đỡ đau khổ nhất.

"Tôi không làm gì sai nhưng có những có những chuyện vượt khỏi tầm kiểm soát của mình nên phải chấp nhận thực tế thôi. Nhưng tôi có bố bên cạnh. Ông là người chỉ dạy cho con cháu chấp nhận thực tế theo cách đỡ đau khổ nhất.

Tôi bây giờ là mẹ đơn thân, vậy nên công việc và cuộc sống khá bận rộn. Tuy nhiên sự bận rộn đó cũng là điều tốt. Nhờ đó, tôi đỡ phải đau đầu nghĩ về những chuyện làm mình phiền muộn", nữ ca sĩ giãi bày. 

Hôn nhân đi vào ngõ cụt, diva Hồng Nhung chấp nhận thực tế theo cách đỡ đau khổ nhất-2
Hồng Nhung chấp nhận thực tế theo cách đỡ đau khổ nhất.

Hôn nhân đi vào ngõ cụt, Hồng Nhung không dám chắc bản thân vượt qua được đổ vỡ hay không bởi cô cũng là một người bình thường. Thế nhưng, nữ ca sĩ khẳng định sẽ cố gắng làm cho cuộc sống bận rộn hơn. Ngoài ra, bà mẹ hai con cũng tự xốc tinh thần, dù lòng có buồn nhưng sẽ tự tìm ra chỗ nào đó để buồn riêng. 

"Nếu khi ở nhà mà mình cứ thể hiện cái buồn ấy, chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến không khí trong gia đình. Bản thân là một người mẹ nên tôi không thể ích kỷ sống cho riêng mình được. Những lúc buồn, tôi không gặp các con mà đi tập yoga hay đi thiền ở phòng tập. Các cháu cũng đi học từ sáng đến chiều mới về nên tôi cố gắng sao khi ở nhà với các con phải thể hiện tinh thần tích cực", "cô Bống" trải lòng. 

Hôn nhân đi vào ngõ cụt, diva Hồng Nhung chấp nhận thực tế theo cách đỡ đau khổ nhất-3
Hồng Nhung cố gắng không đề cập đến chuyện hai vợ chồng khi được các bé hỏi.

Không những thế, khi nhắc đến mối quan hệ với người cũ, Hồng Nhung cho biết đã hết duyên vợ chồng thì khó mà bình thường được. Dù vậy, cô sẽ cố gắng không đề cập đến chuyện của hai vợ chồng chứ nhất định không bao giờ nói dối con mỗi khi các bé hỏi.

Và một điều không bao giờ thay đổi cả hai là đấng sinh thành của Tôm - Tép. "Không ai có thể yêu các con hơn bố và mẹ, đó là điểm chung của chúng tôi", nữ ca sĩ cho hay. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hong-nhung-chap-nhan-do-vo-theo-cach-do-dau-kho-nhat-n-171540.html

Diva Hồng Nhung ly hôn

Tin tức mới nhất