Hồng Quế - Hương Giang Idol đã trở thành 'người lạ ơi' dù giáp mặt sau sự cố tố trễ show làm ảnh hưởng nghìn người

Xuất hiện chung trong một show diễn thời trang, Hồng Quế - Hương Giang bơ đẹp nhau sau sự cố người đẹp chuyển giới bị bà mẹ một con tố trễ show làm ảnh hưởng tới nghìn người.

Tối ngày 24/6, hàng trăm mỹ nhân Việt hội ngộ tại show diễn thời trang của NTK Đỗ Long. Sau khi kết thúc buổi biểu diễn, Hồng Quế - người mẫu tham gia trình diễn lên tiếng tố cáo "người đẹp mang danh" đến trễ giờ trang điểm khiến hàng ngàn người phải chờ đợi. 

"1.000 người chờ 1 người! Làm việc quá chuyên nghiệp. 8h diễn và 7h30 mới mò mặt tới mà chưa make-up. Thật quá vô duyên. Cứ có tí danh là cho phép mình không coi ai ra gì", Hồng Quế bức xúc. 


Hương Giang Idol bị Hồng Quế và Kim Nguyên tố cáo đi trễ show khiến hàng nghìn người phải đợi.

Trong khi bà mẹ một con lấp lửng không tiết lộ danh tính người này, chân dài Kim Nguyên lại thẳng thừng nhắc tới cái tên Hương Giang. Sự chậm trễ của mỹ nhân chuyển giới khiến chương trình phải lùi lại thời gian. 

Cô chia sẻ: "Việc Hương Giang đi trễ khiến cho các người mẫu khác phải mất thêm thời gian chờ đợi. Chúng tôi đều đã đuối sức nên việc chờ đợi cô ta khiến mọi người đều cảm thấy sốt ruột. Nhiều bạn khác đã bày tỏ thái độ bất bình và la ó trong hậu trường show diễn!".

Trước những lời tố cáo từ đồng nghiệp, Hương Giang Idol lên tiếng phân trần sự việc trên trang cá nhân. Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 thừa nhận có mặt tại hậu trường trang điểm vào lúc 7h30, tuy nhiên cô khẳng định mình không sai lệch thời gian với sự thống nhất trước đó.


Bị tố đi trễ, Hương Giang Idol khẳng định không hề sai lệch thời gian so với sự thống nhất trước đó với chủ nhân show diễn.

"Về thông tin Hương Giang đến muộn làm ảnh hưởng tới toàn bộ show diễn, một lần nữa có những người mật thiết liên quan ở đây, cho phép Hương Giang xin được khẳng định lại là Giang có mặt đúng giờ hẹn theo thứ tự make-up của các vedette: Phạm Hương 6h30, Hương Giang 7h30!

Câu chuyện rất bình thường mong mọi người không đẩy mọi chuyện đi xa thêm. Quan trọng tất cả đã bình tĩnh và tạo nên một đêm diễn tuyệt vời",
Hương Giang Idol thẳng thắn. 
 


Clip Hương Giang Idol - Hồng Quế bơ nhau trong sự kiện.

Sau sự cố tố đồng nghiệp trễ giờ, mới đây Hồng Quế - Hương Giang tiếp tục có cuộc "chạm mặt" tại một sự kiện thời trang ở Hà Nội. Dù gặp nhau ở hậu trường nhưng Hương Giang Idol và Hồng Quế hững hờ, không nhìn mặt nhau.

Thậm chí, mỹ nhân chuyển giới đi lại nhiều lần ở khu vực này nhưng cả hai vẫn "như chưa từng quen biết".

Đoàn Huyền - Thúy Hiền
Theo Vietnamnet


Hồng Quế Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao