Hồng Quế bị gửi giấy 'dằn mặt' vì làm phiền hàng xóm

Nhận giấy thông báo nhắc nhở, Hồng Quế gay gắt mắng ngược hàng xóm và cho biết đây là lý do để cô phấn đấu mua nhà mặt đất.

Chiều 5/5, Hồng Quế bức xúc đăng đàn khi bị nhắc nhở làm phiền hàng xóm. Theo lời chân dài họ Trịnh, cô vừa nhận được tờ thông báo nhắc nhở việc gây tiếng ồn từ lễ tân của ban quản lý tòa nhà.

Nội dung thông báo chỉ đích danh "bà Trịnh Hồng Quế" đã mở nhạc gây ảnh hưởng tới sinh hoạt của cư dân xung quanh. 

Hồng Quế bị gửi giấy dằn mặt vì làm phiền hàng xóm-1
Hồng Quế bị gửi giấy dằn mặt vì làm phiền hàng xóm-2
Thông báo nhắc nhở Hồng Quế vì làm phiền hàng xóm.

"Đây là lần thứ 2 BQL nhận được phản ánh và nhắc nhở về vấn đề tiếng ồn từ căn hộ của quý cư dân làm ảnh hưởng tới các căn hộ khác (lần một vào ngày 28/2/2022).

Sự việc này tác động tiêu cực đến cộng đồng cư dân, ảnh hưởng đến tiêu chuẩn dịch vụ chung của tòa nhà...

Vì vậy, nhằm đảm bảo môi trường sống văn minh, xứng tầm chất lượng cao cấp của tòa nhà, bằng thông báo này, BQL kính đề nghị quý cư dân không tái diễn hành vi vi phạm theo nội quy tòa nhà đã ban hành", trích thông báo gửi tới Hồng Quế.

Đăng ảnh thông báo nhận được, Hồng Quế nổi đóa viết trên Facebook: "Đang tắm thì lễ tân chung cư lên bấm chuông và gửi một tờ giấy với nội dung: 'Nhắc nhở lần 2 về tiếng ồn'.

Ủa alo? Ồn cái *** gì vẫn không hiểu, *** lão già tầng dưới nhé. Nặng nghiệp quá bác ạ. Thôi sau hôm nay thì em lại thêm đủ lý do về nhà mặt đất ở cho lành! *** gì lắm nữa".

Hồng Quế bị gửi giấy dằn mặt vì làm phiền hàng xóm-3Hồng Quế bị gửi giấy dằn mặt vì làm phiền hàng xóm-4Hồng Quế bị gửi giấy dằn mặt vì làm phiền hàng xóm-5Hồng Quế bị gửi giấy dằn mặt vì làm phiền hàng xóm-6Hồng Quế bị gửi giấy dằn mặt vì làm phiền hàng xóm-7
Cư dân mạng xôn xao dưới bài chia sẻ của Hồng Quế.

Chia sẻ của Hồng Quế đã trở thành topic được bàn tán rôm rả. Người phát hiện lỗi sai về ngày tháng trên văn bản thông báo, người đồng cảm với nỗi bức xúc của chân dài làng mẫu...

Trò chuyện cùng mọi người, Hồng Quế than: "Bật nhạc quẩy được đã tốt. Định cầm mic lên hát 1 bài mà chưa kịp hát nó đã báo BQL lên nhắc nhở. Ủa alo...".

Dù chưa biết đúng sai ra sao nhưng hiện câu chuyện của Hồng Quế đang nhận được sự quan tâm lớn. 

Được biết tháng 7/2021, Hồng Quế và con gái chuyển đến một căn chung cư cao cấp thuộc quận Tây Hồ. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên cập nhật hình ảnh về cuộc sống đời thường của 2 mẹ con ở nơi đây.

Hồng Quế bị gửi giấy dằn mặt vì làm phiền hàng xóm-8
Hồng Quế bị gửi giấy dằn mặt vì làm phiền hàng xóm-9Hồng Quế bị gửi giấy dằn mặt vì làm phiền hàng xóm-10
Hồng Quế bị gửi giấy dằn mặt vì làm phiền hàng xóm-11
Cuộc sống của Hồng Quế trong căn chung cư.

Lam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hong-que-bi-gui-giay-tan-nha-vi-lam-phien-hang-xom-n-305349.html

Hồng Quế

Tin tức mới nhất