Hồng Quế bị lộ lằn mỡ lưng vì ham mặc bikini lộ gần hết cơ thể ra bể bơi

Tuy nhiên, cũng may mà quyết định này không được người thân ủng hộ cho lắm.

Hồng Quế là một trong những chân dài lắm thị phi và mê khoe thân nhất nhì Vbiz. Mới đây, cô vừa có quyết định khiến nhiều người hẳn sẽ phải toát mồ hôi khi định mặc một bộ đồ tắm siêu bé ra bể bơi.

Hồng Quế bị lộ lằn mỡ lưng vì ham mặc bikini lộ gần hết cơ thể ra bể bơi-1
Màn khoe đồ bơi khiến người xem vã mồ hôi của Hồng Quế.

Trước đây, việc khoe thân với những bộ đồ thiếu vải, nội y ren hoặc thậm chí là nude luôn rồi uốn éo tạo dáng ngay ở nhà của Hồng Quế vẫn là chuyện thường như cơm bữa. Thế nhưng rõ ràng việc dũng cảm mặc hẳn những loại đồ không che được bao nhiêu da thịt cơ thể ra ngoài chốn đông người là hành động không được khôn ngoan cho lắm.

Cũng may, khi Hồng Quế bày tỏ ý định này thì người thân không hề hưởng ứng. Chân dài Hà Thành liền rủ rê mọi người sắm một bộ bikini mát mẻ giống như cô vì giá rẻ.

Tuy nhiên bản thân vốn là người mẫu, chính Hồng Quế lại còn bị mẫu bikini này tố cáo những lằn mỡ ở phần lưng thì thử hỏi ai dám sắm về để mặc đây?

Mặt khác, chất liệu bóng của đồ bơi 2 mảnh này trông còn kém sang nên dù rẻ (theo đánh giá của Hồng Quế), mọi người cũng nên cân nhắc trước khi mua nhé!

Hồng Quế bị lộ lằn mỡ lưng vì ham mặc bikini lộ gần hết cơ thể ra bể bơi-2
Loại bikini hiểm hóc này cực kỳ kén dáng đấy chứ. Ở góc nhìn chính diện, trang phục kiệm vải này đã làm lộ cả hình xăm ở vùng nhạy cảm của nữ người mẫu còn ở góc nghiêng, toàn bộ vòng 3 cùng phần lưng cô đã bị những chiếc dây mỏng manh xiết chặt như bó giò trông đến là khổ rồi!

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hong-que-bi-lo-lan-mo-lung-vi-ham-mac-bikini-lo-gan-het-co-the-ra-be-boi-n-260327.html

Hồng Quế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao