Hồng Quế book lịch chụp hình mà bị photographer đọc xong lờ: 'Hay là do mình hết thời?'

Dù liên tục khoe những bộ ảnh nóng bỏng lên trang cá nhân nhưng chính Hồng Quế cũng không tránh được cảm giác bị "bơ" khi đặt lịch chụp hình.

Hồng Quế là một trong những chân dài chuộng phong cách gợi cảm của làng mẫu Việt. Nếu theo dõi trang cá nhân của nữ người mẫu, người hâm mộ sẽ lại được chiêm ngưỡng những hình ảnh quyến rũ đến ngất người: khi thì mặc kiệm vải, lúc thì chỉ mặc những bộ nội y ren mỏng tang. 

Mới đây, Hồng Quế chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh bán nude khoe lưng trần siêu sexy. Tuy nhiên, đi kèm theo đó là những dòng trạng thái đầy tâm sự.

Hồng Quế book lịch chụp hình mà bị photographer đọc xong lờ: Hay là do mình hết thời?-1
Trong dịp nghỉ dưỡng tại một biệt thự tại Tam Đảo với những người bạn, Hồng Quế đã tranh thủ thực hiện bộ ảnh bán nude nóng bỏng.

Hồng Quế book lịch chụp hình mà bị photographer đọc xong lờ: Hay là do mình hết thời?-2
Tuy nhiên, cô lại đăng kèm dòng thái thái đầy ưu tư: "Một người đàn ông xuất sắc luôn có một đám người vây quanh, cả nam lẫn nữ. Một người phụ nữ xuất sắc thì luôn cô đơn, không có ai bên cạnh. Đàn ông ưu tú vì họ cô đơn, còn đàn bà cô đơn vì họ ưu tú". Nhiều người cảm thấy thắc mắc vì sao Hồng Quế còn than "cô đơn" trong khi đang tìm hiểu diễn viên Huỳnh Anh.

Hồng Quế book lịch chụp hình mà bị photographer đọc xong lờ: Hay là do mình hết thời?-3
Tuy nhiên, nhiều người cho rằng cô đang phẫn uất vì bị các nhiếp ảnh gia "bơ" vì "hết thời": "Nhiều lúc thấy hay là do mình hết thời hay sao ý, hoặc người ta bây giờ hot rồi. Inbox hỏi chốt lịch để chụp hình mà không thèm trả lời hay đọc luôn! Mà có phải đi xin đâu. Trả tiền mà... có ăn không ăn hỏng đâu. Sao chảnh thế".

Hồng Quế book lịch chụp hình mà bị photographer đọc xong lờ: Hay là do mình hết thời?-4
Trước khi khoe những ảnh bán nude nóng bỏng, Hồng Quế đã thường xuyên "chiêu đãi" fan với những tấm hình selfie với nội y ren mỏng tang.

Hồng Quế book lịch chụp hình mà bị photographer đọc xong lờ: Hay là do mình hết thời?-5
Tư thế và đồ mặc khiến hình xăm và nơi nhạy cảm của cô bị phơi bày nhưng cô không hề quan tâm.

Hồng Quế book lịch chụp hình mà bị photographer đọc xong lờ: Hay là do mình hết thời?-6
Những bức ảnh khiến nhiều người theo dõi cô cảm thấy đỏ mặt.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hong-que-dang-anh-ban-nude-nong-bong-buc-xuc-vi-bi-nhiep-anh-bo-do-het-thoi-n-223693.html

Hồng Quế

Tin tức mới nhất