Hồng Quế gây sốc với hình ảnh say xỉn nằm sõng soài trên sàn nhà

"Say quá lâu lắm mới biêng", Hồng Quế tiết lộ cùng hình ảnh nằm trên sàn nhà mới đây.

Hơn 1 tháng sau lời thú nhận từng "rất hư hỏng" trong quá khứ, Hồng Quế tiếp tục đã gây chú ý trong chia sẻ đời tư mới đây. Theo đó, bức hình nằm trên nền nhà do chếnh choáng hơi men được chân dài làng mẫu đăng tải đã thu hút sự quan tâm đặc biệt. "Say quá lâu lắm mới biêng", Hồng Quế bộc bạch.

Theo tiết lộ của Pink Q, cô đã say bia sau cuộc vui với người thân bạn bè. Nói thêm về khoảnh khắc úp mặt xuống nền nhà, Hồng Quế bảo: "Buồn cười lắm hôm qua về tôi còn đứng ngủ gật ở ngoài cửa, rồi có người phải chạy ra kéo vào".

Được biết, Hồng Quế vào TP HCM lo công việc từ ngày 23/4 vừa qua. Trong những ngày lưu lại làm việc tại Sài Gòn, chân dài làng mẫu đã tranh thủ gặp gỡ bạn bè.

"Quế đã có mặt tại Sài Gòn, cần kèo đi ăn thôi... Vào đây nóng chảy mỡ, may mà mang theo em váy xinh hết nấc mặc vào như bay trong gió. Tớ đã có váy xinh mặc đi chơi tung tăng Sài Gòn rồi. Cái váy này 4 năm trước bạn mặc vừa và sau 4 năm bạn vẫn mặc vừa. Và bạn có một thằng cháu biết chụp ảnh cho cô sống ảo. Ăn chơi nhảy múa vài hôm rồi về với bạn Ry... Nhớ lắm rồi", Hồng Quế hào hứng.


Bức hình của Hồng Quế được cháu ghi lại

Sau 3 ngày bận rộn với lịch trình công việc tại TP HCM, Hồng Quế đã lên máy bay về Hà Nội với con gái vào sáng nay 26/4.

Sở hữu gương mặt đẹp, chiều cao lý tưởng 1m79 và vóc dáng hoàn hảo, chân dài sinh năm 1994 là "con cưng" của sàn catwalk Việt. Giữa lúc sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Hồng Quế khiến bao người ngỡ ngàng khi hé lộ thông tin mang bầu và sinh con dù chưa từng mặc áo cô dâu.

Thoải mái chia sẻ về niềm hạnh phúc của bà mẹ "bỉm sữa" và những khoảnh khắc đáng yêu của con gái nhưng danh tính của cha em bé được ngôi sao làng mẫu giữ kín.

Đã có nhiều nghi vấn đồn đoán xung quanh việc này, tuy nhiên Hồng Quế khi thì lên tiếng phủ nhận, lúc lại im lặng cho qua. Tháng 12/2016, chân dài họ Trịnh khiến nhiều người ngỡ ngàng khi công khai về đoạn tin nhắn của một người đàn ông muốn tặng quà cho con gái cô.

Mặc cho người đàn ông trách móc hờn dỗi: "Em định mất tích bao lâu nữa đây? Có cần thiết phải như thế không? Lúc nào rảnh thì nhắn tin nhé, anh có chút quà cho con bé", Hồng Quế lạnh lùng trả lời: "Điên vừa thôi, nghe điện thoại đi... Tao mà lên cơn thì tao bế con theo! Không cần mày đâu".

Một tuần sau đó, mẹ bé Cherry tiếp tục công khai đoạn tin nhắn từ chối chung giường với bố của con gái. Khi người đàn ông đưa lời đề nghị: "Cho ngủ cùng được không?", Hồng Quế thẳng thừng từ chối: "Không! Anh đã bị loại khỏi cuộc đời mẹ con em rồi...".

Đỉnh điểm của những hờn dỗi trách móc, Hồng Quế tâm sự "oán hận thay con" vào tháng 4/2017. Cô công khai mắng mỏ người "sợ sự xuất hiện của con" trên đời này là hèn hạ trong bức tâm thư dài: "Mẹ sẽ oán hận thay con. Ông trời có mắt con gái ạ, gieo nhân nào gặp quả ấy, ác giả ác báo. Có những con người không đáng làm người, sợ sự xuất hiện của con có mặt trên đời này. Sợ đến mức hèn hạ".

Trong tâm trạng u buồn, mẹ của bé Cherry gửi lời xin lỗi tới con gái và đấng sinh thành. Hồng Quế bảo: "Giờ đây trên bước đường này sẽ chỉ có con và mẹ. Bên cạnh sẽ chỉ có ông bà ngoại thôi vì có ai đó không dám đối mặt vào sự thật. Mẹ con mình có nhiều ăn nhiều - có ít thì ăn ít. Mẹ sẽ tìm cho con một ngôi nhà có đầy đủ tình yêu thương. Mẹ yêu con, yêu nhiều lắm con gái của mẹ - Cherry.

Còn bố mẹ, cho con nợ mẹ một chàng rể... Con lấy tư cách xin thề, mấy năm nữa sẽ mang về mẹ coi, một chàng rể quý đẹp trai, thương yêu, bao bọc suốt đời cho con. Nên giờ xin mẹ để con... nợ thêm chút nhé. Sau con trả dần".

Sau thời gian gian im lặng, Hồng Quế lần đầu cởi mở chia sẻ về cuộc sống của mình trên truyền thông vào giữa tháng 3 vừa qua. Thú nhận mình từng "rất hư hỏng", chân dài làng mẫu cho biết con gái chính là định mệnh thay đổi lại cuộc đời cô.


Hồng Quế cho biết cô đã thay đổi rất nhiều từ khi làm mẹ

"Ngày xưa tôi hư hỏng quá. Suốt ngày rong chơi đàn đúm. Có những khi đi uống rượu say khướt. Có những đêm không về nhà. Tôi đã làm bố mẹ tôi buồn biết bao nhiêu. Khi làm mẹ rồi, mới biết mình đã làm mẹ khổ đau như thế nào..

Có những đêm trời mưa lạnh, mẹ tôi vẫn đứng ngoài đường vắng đợi tôi về, đến 2-3h sáng. Trước đây, khi nghe mẹ kể lại, tôi không xúc động đâu, vì tôi nghĩ làm mẹ ai chẳng thế, đó là chuyện đương nhiên. Bây giờ, khi làm mẹ rồi, tôi mới biết mẹ tôi vĩ đại đến nhường nào. Nếu không có bố mẹ, nếu không có gia đình ở bên, tôi đã không thể nào đứng dậy được sau ngần ấy vấp ngã.

Tôi đã thay đổi rất nhiều khi làm mẹ. Người phụ nữ cho dù từng có một quá khứ xấu đến đâu, cuối cùng trong họ vẫn là bản năng của một người mẹ. Bây giờ nhìn lại, tôi thấy hoảng sợ với ý nghĩ từ bỏ con để thi tiếp đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ", Hồng Quế cho hay.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hong-que-gay-soc-voi-hinh-anh-say-xin-nam-song-soai-tren-san-nha-n-152252.html

Hồng Quế

Tin tức mới nhất